Cuộc đời của một người có thể bi thảm đến mức nào?

  1. Tin Tức

Kẻ cố ý giết người Lục Kim Phụng, nữ, 20 tuổi, trình độ học vấn tiểu học, sinh năm 1975 tại thôn Lục Các, thị trấn Thổ Hoài,thành phố Vận Thành, tỉnh Sơn Tây. Cô bị xử tử theo pháp luật vào năm 1995 tạiHàm Dương, Thiểm Tây. Lục Kim Phụng sinh ra không bao lâu, cha và ông nội đều lần lượt bị tai nạn mà chết, bởi vậy cô bị người nhà và người trong làng xem như “ Tai Tinh” , nhiều lần suýt nữa bị người nhà đem đi chôn sống. Được mẹ cứu thoát, nhưng lại bị phân biệt đối xử và ngược đãi. Năm 1988, mẹ của cô cũng vì bệnh tật mà chết. Cha dượng và người cậu vì quá bi phẫn đã đánh Lục Kim Phụng và đuổi cô ra khỏi nhà, người dân trong làng cũng không ai có gan dạ mà thu nhận cô. Năm đó cô 13 tuổi, Lục Kim Phụng sau đó không thể không đi vào con đường ăn xin và lang thang. Năm 1989, Lục Kim Phụng bị chú chó bảo vệ khách sạn cắn khi đang nhặt thức ăn thừa từ bãi rác bên ngoài một nhà hàng ở VậnThành, cô mất đi tri giác và ngã xuống đường vì chảy máu quá nhiều. Quản lí nhà hàng Mã Mỗ thấy cô có mấy phần nhan sắc, tiện đem cô về chữa trị, về sau dùng thủ đoạn và vũ lực cưỡng bức cô hoạt động mại dâm. Năm 1991, Lục Kim Phụng bị cảnh phương bắt giữ, đưa vào cải tạo thông qua lao động 1 năm. Năm 1992, sau khi cải tạo kết thúc, cô được đưa về quê để giám sát. Bởi vì sợ hãi “Tai Tinh” lại đem tới tai họa, nhiều người kêu cha dượng đem Lục Kim Phục gả đi. Vừa hay người cha dượng có một người bà con xa tên Lý Mỗ Mỗ ở thôn Tây Lĩnh, huyện Khánh Dương, tàn tật từ bé, nghèo đói và không có vợ, cha dượng cũng thu được 1000元 tiền sính lễ từ nhà họ Lý. Sau đó liền cử người áp giải Lục Kim Phụng đến Tây Lĩnh cho Lý Mỗ Mỗ. Người nhà họ Lý không có tiền, Lý Mỗ Mỗ quanh năm bệnh tật trên giường, quần áo không thể tự mặc, mọi việc trong nhà đều do người mẹ già lo liệu, nhưng bản tính hướng nội, nhận thức được mệnh Lục Kim Phụng quyết định an tâm chăm sóc cuộc sống của Lý Mỗ Mỗ.

Nhưng cảnh đẹp thường không kéo dài, Lục Kim Phụng bị một tên ác bá trong làng dùng 2000元 cưỡng chế mua lại. Hồ Mỗ sinh ra tính cách bạo ngược, bản tính say rượu, mỗi lần say đều đối với Lục Kim Phụng mà đánh đập dữ dội. Năm 1992 đến 1993, Lục Kim Phụng vì không chịu được sự ức hiếp và ngược đãi của Hồ Mỗ, nhiều lần tìm kiếm cơ hội trốn thoát, nhưng lần nào cũng bị bắt về và đánh đập hung dữ. Hồ Mỗ làm ra còng chân từ 5kg sắt một đôi dài giam cầm Lục Kim Phụng giữa nhà. Đầu năm 1994, Lục Kim Phụng lần nữa đặt ra biện pháp chạy trốn, bị Hồ Mỗ cho người đuổi theo mấy km bắt về và đánh gãy chân bên phải, từ đó bị khóa sắt giam cầm trên giường.

Mấy tuần sau Hồ Mỗ đi ra ngoài buôn bán, trước khi đi hắn giao phó cho người anh em Đường Mỗ, Quan Mỗ giam cầm Lục Kim Phụng. Hai người này thừa dịp mà cưỡng hiếp Lục Kim Phụng, dẫn tới cô có thai. Đường Mỗ gần đây mới mất vợ, còn vì đứa bé có thể là con của hắn, tiện hứa hẹn Lục Kim Phụng đem tiền ra trao đổi về tổn phí với Hồ Mỗ để trả tự do cho cô, đưa cô làm vợ, cho tâm sinh của cô một chút hi vọng.

Cuối năm 1994, Lục Kim Phụng sinh hạ được một đứa bé trai. Tết 1995, Hồ Mỗ về lại thôn, Đường Mỗ trong lòng sợ hãi, đưa Lục Kim Phụng và đứa bé tống về, cùng với hài tử khẳng định vô can. Hồ Mỗ nổi cơn thịnh nộ, đem Lục Kim Phụng lột sạch quần áo, trói hai tay và treo ngược lên rất hung ác, cùng lúc vừa dùng dao quất vào đùi và hạ thân vừa dụng hình bức cung “ Gian Phu” , đem cô dày vò đến chết đi sống lại. Buổi tối hôm đó, Đường Mỗ và Quan Mỗ sợ họ Hồ giết người, đầu tiên đến khuyên ngăn, nhưng Hồ Mỗ đã tức giận và cầm dao đuổi theo, giết chết và chặt đầu. Rạng sáng ngày hôm sau, Hồ Mỗ say xỉn biết được Lục Kim Phụng sắp chết, tiến đến đánh đập cho hôn mê, theo sau hắn cũng ngủ thiếp đi một cách cay đắng.

Lục Kim Phụng sau khi tỉnh lại, toàn thân máu thịt mơ hồ, biết được con trai bị Hồ Mỗ bóp chết, trong lòng tuyệt vọng, đi ngược lại lí trí, cô dùng hết sức lực của mình lấy liềm mà hướng đến Hồ Mỗ đang ngủ say chém xuống, đem hắn giết chết, sau đó phóng hỏa đốt nhà. Lửa mới bắt đầu lên, người dân trong làng gấp rút đến dập, nhìn thấy Lục Kim Phụng toàn thân đầy máu trên tay cầm con dao ngồi ngẩn ngơ dưới đất, Đường, Quan và Hồ Mỗ đều bị chém chết. Mọi người quá hoảng hốt, tức giận đem Lục Kim Phụng trói lại và đánh, sau đó đưa cô lên đồn công an. Vụ án này được phân vào trường hợp đặc biệt năm 1995. Tháng 3 năm 1995, Lục Kim Phụng bị bắt giam. Sau khi thẩm vấn, Lục Kim Phụng thú tội không một chút che dấu. Tòa án nhân dân huyện Khánh Dương nhận thấy Lục Kim Phụng tuy rằng vô cùng bi thảm, đáng thương cho tình cảnh của cô, nhưng cô là một người cải tạo thông qua lao động và vẫn bị giám sát cùng với sự thật giết người rõ ràng, pháp luật vô tình lại đang trong thời kì đặc biệt, tất cả đều quá nghiêm trọng, nên phải kết án tử hình. Lục Kim Phụng không phục, chống án nhưng bị gạt bỏ.

Ngày 24 tháng 12 năm 1995, đưa Lục Kim Phụng về Hàm Dương, cô bị kết án và bị tử hình ngay sau phán quyết cuối cùng, bị tước đoạt quyền được sống.

Chiều ngày hôm đó, Lục Kim Phụng chấp hành xử bắn, kết thúc tuổi trẻ và cuộc sống bi thảm.

imageimageimage
Từ khóa: 

tin tức

Thấy bi thương, tên nhân vật quen quen...tưởng Lục Tiểu Phụng😃

Trả lời

Thấy bi thương, tên nhân vật quen quen...tưởng Lục Tiểu Phụng😃