Đàn ông đẹp trai, giàu có thích gì ở phụ nữ?

  1. Tình yêu

Theo bạn đàn ông giàu có đẹp trai thì thích gì ở phụ nữ. Cho mình vài lời khuyên?

Từ khóa: 

tình yêu

Đàn ông đẹp trai và giàu có thích gì thì tôi chắc chắn là không biết, vì tôi chẳng đẹp trai cũng không giàu có. Việc thích gì ở phụ nữ là chuyện riêng, không ai giống ai ở mỗi người đàn ông. Mình nghĩ rằng việc gộp chung mệnh đề liên quan tới đàn ông giàu có thích gì ở phụ nữ là không quá hợp lý, bạn sẽ chỉ nhận được ý kiến cá nhân của mọi người mà thôi.

Trả lời

Đàn ông đẹp trai và giàu có thích gì thì tôi chắc chắn là không biết, vì tôi chẳng đẹp trai cũng không giàu có. Việc thích gì ở phụ nữ là chuyện riêng, không ai giống ai ở mỗi người đàn ông. Mình nghĩ rằng việc gộp chung mệnh đề liên quan tới đàn ông giàu có thích gì ở phụ nữ là không quá hợp lý, bạn sẽ chỉ nhận được ý kiến cá nhân của mọi người mà thôi.

Hổng lẽ bạn Thuận định tìm 1 người đàn ông để che chở cho mình suốt đời ư?

Đàn ông giàu, nghèo, giàu vừa vừa, sắp giàu đều muốn 1 người phụ nữ như thế này:

  • Làm cho trái tim họ rung động mạnh
    • Nữ tính cao
  • Biết xây dựng cuộc sống của mình thật hạnh phúc 
  • Biết làm đẹp
  • Biết công nhận công sức của đàn ông dành cho mình

Như tôi đã từng chia sẻ trên Noron, rằng mỗi người đàn ông đều có cái type phụ nữ riêng của mình, dù là giàu-nghèo, tuy nhiên sự thực thì mây tầng nào thì gặp gió tầng đó. Muốn xinh gái nhưng không được ngang trái lại phải có tài thì bản thân bạn cũng phải đẹp trai khoai to, kiếm nhiều tiền hoặc bố bạn làm quan to. Còn nếu đang là chân đất thì đừng hão huyền vươn tới mây. Người muốn lên tới mây, người ta đang tìm cách rồi, không ngồi mơ nữa đâu.

https://cdn.noron.vn/2022/11/23/68308102943694299-1669174038.png
Thiếu gia Đỗ Vinh Quang (chồng) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (vợ)

Phụ nữ thì qua con mắt của tôi có hai kiểu: 1 là để chơi, 2 là để cưới. Chơi bời thì ai cũng chơi được, không có gì sướng hơn việc ăn chơi rồi, nhưng hậu quả là chỉ có đi xuống chứ không đi lên, phụ nữ ở dạng kiểu này đến vì cái gì thì họ cũng sẽ đi vì cái đấy. Kiểu người phụ nữ còn lại mới là người mà mọi người đàn ông kiếm tìm, bởi bản thân họ đã là một con người có giá trị rồi, họ ở lại vì tình, họ là chỗ dựa cho mình cũng là vì tình.

https://cdn.noron.vn/2022/11/23/4311541280x720-1669174337.jpg
Dan Bilzerian - Một tỷ phú, doanh nhân, tay chơi poker chuyên nghiệp cùng những món "đồ chơi" của mình

Nói chung là mình cần một người còn lại để cân bằng cuộc sống của mình lại, bởi vì đi một mình thì hay xòe lắm...ngoài gia đình thì nên có vợ. Có 2 trụ thì vững rồi, thử có 3 trụ xem, xòe làm sao được. Tuy nhiên, thì thực tế ít khi mà tốt đẹp như vậy, vẫn xảy ra những vụ ngoại tình, ly thân, ly hôn, hãm hại nhau,....Nhiều lắm không kể nổi, cách mà họ đến với hôn nhân, đã là một sai lầm rồi nên nó mất đi cái giá trị của 1 hôn nhân thực sự. Ngoài ra thì thời gian cũng là một vấn đề mà, bản chất và giá trị cũng thay đổi tùy thuộc vào người đó.

Thực ra, đẹp trai mà giàu có rồi, người ta quan tâm đến nhiều thứ khác, quan trọng hơn. Còn tình yêu là tùy duyên mà thôi. 

Có tiền thì hô biến một phát là mấy chục em ngực cong mông thủ đến luôn, hút như nam châm.

Còn những người phụ nữ còn lại thì tôi không chắc họ cần sự đẹp trai hay giàu, chỉ có trí tuệ và sự khôn khéo mới thu hút được họ. Tầm này thì phải gọi là đẳng cấp hơn nhiều những phần đa số kia. 

Giàu có thì nhiều, giàu có mà đẹp trai nữa thì ít. Bản thân bạn chưa giàu nên tôi nghĩ bạn mới đặt vấn đề như thế và bản thân tôi cũng chưa giàu nên tôi chưa trả lời được cho vấn đề của bạn.

Thôi thì cũng ngồi ngay ngắn, ăn kem, nghe mấy ông bạn giàu có nào đó trên đây chia sẻ vậy. 😬

https://cdn.noron.vn/2022/11/23/9813234315699626-1669172980.jpg