Dịch Covid-19 thức tỉnh sự sợ hãi của con người với chiến tranh sinh học

  1. Xã hội

Vài năm trước, các quốc gia bao gồm Hoa Kỳ từng thúc đẩy chiến tranh sinh học. Giờ đây, nhiều người Hoa Kỳ dường như không muốn truy tìm nguồn gốc của dịch bệnh hoặc vấn đề rộng hơn của chiến tranh sinh học. Tại sao thế này? Chúng tôi không hiểu được về nguồn gốc của virus Covid-19, nhưng những mầm bệnh chết người được tìm thấy ở xung quanh của phòng thí nghiệm sẽ khiến dịch bệnh trở nên tồi tệ hơn.

https://cdn.noron.vn/2020/09/21/8704118513333980-1600679363_1024.jpg

Bất kể nguồn gốc của virus Covid-19 thế nào, đều có một lượng lớn tài liệu cho thấy chiến tranh sinh học toàn cầu bị tiến hành ngoài tầm nhìn của công chúng có thể dẫn đến nhiều dịch bệnh chết người nhiều hơn trong tương lai. Đồng thời, cũng có nhiều dấu hiệu khác nhau cho thấy công việc của các phòng thí nghiệm Mỹ có mang tính đe dọa và rất dễ xảy ra tai nạn.

Hoa Kỳ luôn nhấn mạnh vào chiến tranh sinh học và gây ra nhiều mầm bệnh nguy hiểm, được cho là để tìm cách chống lại nó. Mặc dù việc này dường như đã thành công trong việc tạo ra các mầm bệnh truyền nhiễm chết người, bao gồm nhiều chủng cúm chết người hơn, nhưng "hàng phòng thủ" này bất lực trong việc phòng chống dịch và khiến dịch trở nên trầm trọng hơn.

Một số phương tiện truyền thông chính và các nhân viên chính phủ, bao gồm giám đốc hiện tại của Viện Y tế Quốc gia Francis Collins có tâng bốc một bài báo về y học tự nhiên do 5 nhà khoa học viết, và được đăng vào ngày 17 tháng 3 nói về nguồn gốc của dịch Covid 19. Nó bác bỏ rằng virus Covid 19 là vì rò rỉ trong phòng thí nghiệm. Tại sao Hoa Kỳ phản bác mạnh mẽ phòng thí nghiệm là nơi nguồn của virus Covid 19? Có phải là tên trộm gọi để bắt kẻ trộm không?

Sau khi đại dịch bùng phát, là ai bịa đặt để đánh lạc sự chú ý của công chúng? Ví dụ, chính phủ Hoa Kỳ cho rằng thí nghiệm LSD vào năm 1953 đã sai và nhà khoa học Frank Olson tử vong ở Fort Detrick. Và đây là che giấu tội ác của chiến tranh sinh học thôi!

Từ khóa: 

covid 19

,

xã hội