Điều ngu ngốc nhất mang danh tình yêu mà bạn từng làm là gì? ?

  1. Kỹ năng mềm

Có người bạn mới đặt cho mình câu hỏi này, cũng bối rối. Mình hỏi lại mọi người

Từ khóa: 

kỹ năng mềm

Ngu ngốc nhất là biết họ lợi dụng mình, không yêu mình nhưng cứ đâm đầu vào để nhận lại cay đắng.

Trả lời

Ngu ngốc nhất là biết họ lợi dụng mình, không yêu mình nhưng cứ đâm đầu vào để nhận lại cay đắng.

Theo mình, hành động ngu ngốc nhất trong tình yêu chính là đem lòng yêu người có vợ/ chồng, biết mà còn cố đâm đầu vào.

Em từng có vài lần yêu đương sến súa mà những điều ngu ngốc vẫn luôn lặp lại. Khi đã quyết định quen lâu dài, tìm hiểu một người em hay dành hết tình cảm cho họ và đặt hy vọng rằng sẽ đi lâu dài cùng nhau, lại rất tin tưởng người ta thật lòng với mình như mình đối với họ.

Cách đây 7 năm, em quen một người theo kiểu yêu xa và là người yêu đầu tiên nên trân trọng lắm. Em chỉ có 1 lập trình là đi làm rồi về nhà nhắn tin, gọi điện, tầm 1-2 tháng gặp nhau vài ngày, hạnh phúc lắm. Sau rồi phát hiện bạn ấy có người khác từ lâu mà em thì còn đătk mục tiêu chuyển công tác về quê đến nơi hẻo lánh để gần nhà bạn ấy. Về nhà khóc mấy ngày mấy đêm, vưa buồn, vừa mất hết niềm tin và gần như suy sụp. Điều điên rồ nhất thời điểm đó là đã nghĩ đến từ bỏ tất cả vì nhân danh tình yêu mà chưa từng nghĩ cho bản thân mình.

Rồi sau đó, 2 năm sau em quen người khác ở cùng công ty, cũng lại nghĩ rằng có thể đi đường dài cùng nhau. Sau cùng, mâu thuẫn nảy sinh và ko điều chỉnh được mà gãy đổ. Trong lúc đang đau khổ nhất vì tình cảm gãy đổ cộng thêm những dồn nén từ quá khứ, em bị trầm cảm thật sự.

Một đêm của tháng 5/2013, em đã chuẩn bị sẵn sàng cho tự tử, nghĩ ra chi tiết mình nên kết thúc bằng cách nào mà không phiền người khác. Giờ nghĩ lại còn thấy ghê gớm. Đó là suy nghĩ và hành động mà em nghĩ mình điên rồ nhất. Trước ngày muốn kết thúc em thả trôi cuộc sống mình trong buồn phiên, khóc lóc đến gần 06 tháng trời. Công việc bê trễ, sức khỏe tuột dốc, suýt tí thì bị đuổi việc.

Trải qua tất cả những chuyện đó, em thấy rằng cuộc sống mình cần phải có mục tiêu gần và xa, và biết quản trị rủi ro cũng như chuẩn bị sẵn để chấp nhận rủi ro và vượt qua những sự cố, sợ hãi.

Cho nyc vay 3tr đến giờ mất hút ở đâu không thấy trả tiền :) 

Đó có lẽ là những lời xin lỗi. Trong tình yêu vốn không cần xin lỗi

Chấp nhận yêu anh, ở bên anh và tha thứ cho anh nhiều lần dù anh ta xem mình chỉ là người để thay thế người cũ

Yêu nhau 4 năm từ T8/2016 đến T5/2020 lo nhà cửa, cơm nước từ A - Z cho em ấy. Có những lúc mình lo cả tiền học vì gia đình em kinh tế không được ổn cho lắm. Mình làm đồ họa 2D nên công việc design giờ giấc cũng không ổn định và cũng thường xuyên ở lại công ty cùng mọi người bởi công ty cũng mới startup thôi. Đâu ai ngờ, vào chiều hôm ấy mình quay về có việc gấp thì bắt gặp ngay một thằng ất ơ nào đấy ở phòng mình, với người yêu luôn. Chi tiết mình không muốn kể quá nhiều bởi dài dòng lắm, mà có cả yếu tố bạo lực nữa nên mình không thích. Chưa bao giờ đắng cay, mất niềm tin đến như thế. Thế là đến giờ 2 năm rồi mình cũng chưa sẵn sàng vào 1 mqh dù đã có vài người lướt qua. Dẫu biết trước sao lại đi lo tất cả cho 1 người phản bội mình như thế bao giờ không?

" Khi tôi say tôi gọi điện thoại cho người yêu của tôi và nói rằng đến khi nào anh mới thoát khỏi cuộc đời tôi."Sáng ngủ dậy ổng nhắn bao nhiêu tin nhắn xin lỗi mặc dù chả biết ổng có lỗi gì vừa khóc vừa cười xong la hét om xòm với ny - bh là nyc:))) "

Hi sinh không đáng. Biết là mình đang đâm đầu ngu ngốc, biết người ta chẳng hề coi trọng thậm chí coi mình là công cụ mà vẫn cố gắng. Cứ nghĩ là cho đi sẽ nhận lại được, người ta sẽ cảm động nhưng thực tế không phải vậy. 

Nhớ hồi năm nhất đại học, đứng chờ mưa gió 2 tiếng đồng hồ vì một người không yêu mình.