Đôi điều về năm Quý Mão (2023)

  1. Chiêm tinh

https://cdn.noron.vn/2023/01/03/237071713815147-1672755234.jpg
Đôi điều về năm Quý Mão (2023)
Tam nguyên gồm có Thượng nguyên – Trung nguyên – Hạ nguyên. Mỗi nguyên chia thành 03 vận, tam nguyên là 09 vận, mỗi vận 20 năm do một sao trong hệ đẩu tinh làm chủ quản. Hết 9 vận là 180 năm, các hành tinh trong hệ mặt trời lại nằm trên một đường thẳng và bắt đầu một chu kỳ tam nguyên mới. Hiện nay chúng ta đang ở chu kỳ thứ 28 (1864 - 2043), thuộc vận 8 (2004 - 2023) hạ nguyên, do sao Bát Bạch làm chủ quản. Đây là vị sao cát tinh, tính thổ, chủ về đất đai, tiền bạc. Vì thế, trong giai đoạn này, nền kinh tế thế giới có những tiến bộ vượt bậc, nhà đất tăng giá, mang lại sự thịnh vượng chung. 
Thực tế cho thấy đã xuất hiện nhiều tỷ phú xuất thân từ lĩnh vực tài chính ngân hàng và bất động sản. Vận 8 Hạ Nguyên khởi đầu từ năm 2004 cho đến năm 2023. Bát Bạch Thổ Tinh – tượng trưng cho quyền lực, tiền tài, đất đai, bởi vậy nên xã hội loài người trong giai đoạn 20 năm này sẽ bị chi phối bởi quyền bạc và kim tiền. Trong suốt thời gian này, người người chạy đua làm kinh tế, ngay cả chính trị cũng hướng đến việc phát triển kinh tế đặt lên hàng đầu. 
Ở những đoạn cao trào, sẽ có rất nhiều người giàu lên nhanh chóng khi Bát Tự có dụng thần Tài Tinh thuộc Thổ, Kim, lại gặp đúng những năm Thổ Kim sinh vượng. Có điều xu hướng này đang trong giai đoạn thoái trào, khi chỉ còn 1 năm nữa thì vận 8 sẽ qua đi. Năm 2023 là năm chuyển giao giữa vận 8 và 9 bởi thế mà một loạt những sự thanh lọc xã hội được diễn ra. Năm Quý Mão 2023 là năm cuối cùng trong Hạ Nguyên của Vận 8 Tứ Lục nhập trung cung quản khí - Văn khúc chủ vận. Tứ lục Mộc là con gái trưởng. Sinh vượng, văn chương có tiếng, đỗ đạt cao, con gái xinh đẹp, có chồng giàu sang. Khắc sát, bệnh điên, tự tử, phụ nữ dâm đãng, đàn ông tửu sắc phá gia chi tử, phiêu bạt tứ xứ.
Tứ lục nhập trung cung năm nay 2023 là năm cuối cùng của vận 8 là năm cuối khí chuyển vận - ngũ hành các phương thái quá, các phương khí hung thì cực hung, phương cát thêm cát. Năm nay sẽ là một năm đầy biến động, và cực kỳ nhiều khó khăn, thử thách đối với loài người ở mọi vị trí và ngành nghề. Nhiều nhân tố mới thích hợp với vận hội mới sẽ sinh ra và phát triển như vũ bão. Nhiều nhân tố không còn thích hợp sẽ dần mất đi. Các khủng long trong ngành bất động sản sẽ bị tiêu diệt.
Từ năm 2024 – 2043 chúng ta bước vào vận 9 hạ nguyên do sao Cửu Tử làm chủ quản. Đây là sao nửa hung nửa cát nhưng do nó đang chuẩn bị tiến vào đắc vị nên sẽ mang lại may mắn. Sao Cửu Tử chủ về quý nhân, nghiệp quan, thi cử, vui vẻ, tình yêu và tính hỏa. Những ngành nghề liên quan đến các lĩnh vực này sẽ trăm hoa đua nở trong hơn hơn 2 thập niên tới.
-Trích trong bài viết "Lịch huyền không và tiết khí năm Quý Mão" của tác giả Dienbatn.
Từ khóa: 

huyền không

,

tiết khí

,

quý mão

,

chiêm tinh

Những điều này được bạn lấy hết trong sách luôn ạ? Sách này là sách đã lâu hay mới thôi, mình không biết như vậy thì có đáng tin không ấy

Trả lời

Những điều này được bạn lấy hết trong sách luôn ạ? Sách này là sách đã lâu hay mới thôi, mình không biết như vậy thì có đáng tin không ấy

đi đâu cũng nghe năm 2023 đầy khó khăn sóng gió bạn ạ, hi vọng năm mới khó khăn nhưng chúng ta vẫn vượt qua được. Đầu năm mà đã mở bát bằng vụ cháu bé ngã xuống cống rồi, mong cho bé vượt qua