Thương hiệu Việt Nam nào có vấn đề khi làm truyền thông hay quan hệ công chúng?

  1. Marketing

Kiểu họ làm truyền thông chưa ổn lắm này, hay có một số hoạt động PR hơi lố?

Từ khóa: 

pr

,

quan hệ công chúng

,

truyền thông

,

marketing

Mình nghĩ điển hình nhất là mấy hãng mỹ phẩm, kem trộn, thuốc giảm cân á. Phàm là hàng Việt thì đa phần cách làm truyền thông của họ là làm lố, làm quá tác dụng lên trong khi thành phần và hiệu quả thì không ra đâu vào đâu.

Có một đợt mình thấy sản phẩm trị mụn Hoàng Thiên Sâm rầm rộ, người người nhà nhà kinh doanh đa cấp. Dù beauty blogger Hà Linh đã lên video cảnh báo nhưng có vẻ sản phẩm này vẫn bán trên thị trường đều đều, các tiktoker vẫn review rất "thật trân".

Mình đã xem video tại đây:

Ở Việt Nam bây giờ càng cái gì không tốt thì hình như người ta càng muốn thử và càng cái gì không tốt thì người ta cũng lại sẵn sàng nhận tiền PR. 

Trả lời

Mình nghĩ điển hình nhất là mấy hãng mỹ phẩm, kem trộn, thuốc giảm cân á. Phàm là hàng Việt thì đa phần cách làm truyền thông của họ là làm lố, làm quá tác dụng lên trong khi thành phần và hiệu quả thì không ra đâu vào đâu.

Có một đợt mình thấy sản phẩm trị mụn Hoàng Thiên Sâm rầm rộ, người người nhà nhà kinh doanh đa cấp. Dù beauty blogger Hà Linh đã lên video cảnh báo nhưng có vẻ sản phẩm này vẫn bán trên thị trường đều đều, các tiktoker vẫn review rất "thật trân".

Mình đã xem video tại đây:

Ở Việt Nam bây giờ càng cái gì không tốt thì hình như người ta càng muốn thử và càng cái gì không tốt thì người ta cũng lại sẵn sàng nhận tiền PR.