Đường lên đỉnh Olympia 2019: Ai sẽ dành được chiếc Vòng Nguyệt Quế vinh quang?

  1. Giáo dục

olympia

Ảnh: FB Đường lên đỉnh Olympia

Như vậy là cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia 2019 cũng đã đi đến chặng đua cuối cùng sau 4 Quý chạy đua căng thẳng. Buổi Tường thuật trực tiếp trận Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 19 sẽ diễn ra vào 8h00 sáng chủ nhật 15/9/2019. Và đó hứa hẹn sẽ là cuộc so tài căng thẳng, đau não, và cũng không kém phần hài hước thú vị của 4 đại diện ưu tú nhất:

  • Trần Thế Trung (THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An)
  • Nguyễn Hải Đăng (THPT chuyên Lê Quý Đôn, Khánh Hoà)
  • Nguyễn Bá Vinh (THPT chuyên Lý Tự Trọng, Cần Thơ)
  • Đoàn Nam Thắng (THPT chuyên Nguyễn Du, Đắk Lắk)

Mình đã theo dõi hết tất cả các trận thi đấu trong mùa này, và cũng rất ấn tượng với 4 bạn nói trên. Tuy hơi tiếc vì bạn Nguyễn Xuân Phương (THPT chuyên Đại học Vinh, Nghệ An) đã bị bạn Nguyễn Hải Đăng giành mất cơ hội, nhưng có thể nói 4 bạn Trung - Đăng - Vinh - Thắng đã là những cái tên xứng đáng. Nghĩ lại, nếu mà bạn Xuân Phương có thể vào được chung kết, thì cầu truyền hình Nghệ An có tới tận 2 bạn luôn rồi nhỉ! :D

Thành tích tại Đường lên đỉnh Olympia 2019 của 4 thí sinh

Trần Thế Trung

trung

Nguyễn Hải Đăng

dang

Nguyễn Bá Vinh

ba vinh

Đoàn Nam Thắng

nam thang
  • Với cảm giác cá nhân của bạn, bạn cảm nhận được gương mặt nào sẽ giành được chiếc vòng Nguyệt Quế vinh quang? (Theo đánh giá sơ bộ về độ sáng sủa của gương mặt và mức độ thiện cảm của bản thân dành cho các thí sinh :D)
  • Nếu bạn có theo dõi quá trình thi của cả 4 bạn này, bạn thấy gương mặt nào sẽ có khả năng cao nhất trong việc chiến thắng và giành được chiếc vòng Nguyệt Quế vinh quang?

Cá nhân mình, mình rất có thiện cảm và rất mong Trần Thế Trung sẽ giành chiến thắng! ^^

Từ khóa: 

đường lên đỉnh olympia

,

chung kết olympia 19

,

vòng nguyệt quế olympia

,

giáo dục

Nguyễn Bá Vinh rất xuất sắc. Tuy cuộc thi quý không nổi bật lắm nhưng nhìn chung đây là bạn thí sinh mà mình thấy khá là ấn tượng sau Phan Đăng Nhật Minh. :)

Trả lời

Nguyễn Bá Vinh rất xuất sắc. Tuy cuộc thi quý không nổi bật lắm nhưng nhìn chung đây là bạn thí sinh mà mình thấy khá là ấn tượng sau Phan Đăng Nhật Minh. :)

Vậy là Thế Trung cũng đã giành được chiếc vòng Nguyệt quế đúng như "mong ước" của mình!

Ảnh: tuoitre.vn