Facebook "nhá hàng" tính năng mới!? - Thực hư ra sao

  1. Công nghệ thông tin

Tính năng này chỉ vừa mới được Facebook triển khai tại Mỹ và chỉ giới hạn ở các bài viết công khai.

Những ngày gần đây, Facebook đã bước qua giai đoạn thử nghiệm tính năng chấm điểm bình luận upvote/downvote, hay còn gọi là nút dislike kiểu mới. Tính năng chấm điểm bình luận này được thêm vào ngay bên cạnh các biểu tượng cảm xúc cơ bản như: thích, kinh ngạc, thả tim, giận dữ… Nói đến đây chắc mọi người cũng thấy quen thuộc đúng không, Noron! của chúng ta cũng có đấy :3

Khi sử dụng upvote/downvote, người dùng sẽ trực tiếp đánh giá mức độ hài lòng, hưởng ứng của mình đến nội dung của một bình luận. Các trạng thái cảm xúc như like, yêu thích, haha,... khác vẫn sẽ được xuất hiện đi kèm khi sử dụng tính năng chấm điểm bình luận.

Vào cuối năm 2015, Mark Zuckerberg đã từng làm người dùng "trông tin quan như trời hạn trông mưa" khi thông báo rằng sẽ làm một chức năng "ngược lại với like". Có lẽ tính năng chấm điểm bình luận này chính là chức năng năm đó hoặc là một cú "nhá hàng" sớm của ông trùm trước khi chính thức ra mắt.

Hiện Facebook vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào cụ thể về ngày ra mắt. Có lẽ phải chờ thêm một thời gian cho đến khi Facebook quyết định tiến hành cập nhật phiên bản này trên toàn thế giới. 

Còn bạn, bạn thấy tính năng mới này thế nào và có hữu ích hay không? Hãy comment cùng trao đổi nha!

Từ khóa: 

facebook

,

tính năng mới

,

công nghệ thông tin

Tính năng này khá ổn, bởi vì nhiều khi mấy cái cảm xúc chưa thể hiện được đúng. Có cái này dễ tính hơn👏

Trả lời

Tính năng này khá ổn, bởi vì nhiều khi mấy cái cảm xúc chưa thể hiện được đúng. Có cái này dễ tính hơn👏

Cảm xúc trước giờ dùng đa phần cũng đủ để thể hiện. Tuy nhiên có thêm thì càng tốt. Dislike mấy cmt nào thấy không hay