Hiệu quả truyền thông của quảng cáo là gì?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

Hiệu quả truyền thông của quảng cáo còn được gọi là “hiệu quả bản thân”, là để chỉ số người tiếp nhận hiệu ứng dẫn dắt và ấn tượng của quảng cáo lên người xem, nó không phải lấy tình hình tiêu thụ nhiều hay ít để đánh giá kết quả của quảng cáo, mà nó căn cứ vào việc lấy những nhân tố như tỉ lệ nghe nhìn, tỉ lệ nhận biết, độ nổi tiếng của sản phẩm để đánh giá. Ví dụ: Lễ trao giải Grant sau khi quảng cáo trên báo, đã nhận được sự phản hồi tốt từ độc giả, lại có tin tức quảng cáo trên ti vi nên tỉ lệ người xem được nâng cao. Thông thường tình trạng này được cho là đã đạt được “hiệu quả bản thân” của quảng cáo, mà không nhất định cần lượng tiêu thụ sản phẩm. Trong quá trình mua sắm sản phẩm của người tiêu dùng, truyền thông quảng cáo ảnh hưởng rất lớn đến nghe nhìn của họ, thu hút sự chú ý của họ đến sản phẩm, nâng cao cảm nhận và sự yêu thích với sản phẩm đó, là tăng tính hình tượng cho sản phẩm, sau đó làm họ muốn mua sản phẩm, và cuối cúng là mua sản phẩm. Vì sự chú ý là điều kiện quyết định đầu tiên cho việc mua sắm, người tiêu dùng chỉ khi chú ý đến sản phẩm mới có thể đi mua sản phẩm đó. Dưới đây nói về hiệu quả truyền thông quảng cáo lấy nhân tố tâm lý phản ánh, thấu hiểu, chú ý.
Trả lời
Hiệu quả truyền thông của quảng cáo còn được gọi là “hiệu quả bản thân”, là để chỉ số người tiếp nhận hiệu ứng dẫn dắt và ấn tượng của quảng cáo lên người xem, nó không phải lấy tình hình tiêu thụ nhiều hay ít để đánh giá kết quả của quảng cáo, mà nó căn cứ vào việc lấy những nhân tố như tỉ lệ nghe nhìn, tỉ lệ nhận biết, độ nổi tiếng của sản phẩm để đánh giá. Ví dụ: Lễ trao giải Grant sau khi quảng cáo trên báo, đã nhận được sự phản hồi tốt từ độc giả, lại có tin tức quảng cáo trên ti vi nên tỉ lệ người xem được nâng cao. Thông thường tình trạng này được cho là đã đạt được “hiệu quả bản thân” của quảng cáo, mà không nhất định cần lượng tiêu thụ sản phẩm. Trong quá trình mua sắm sản phẩm của người tiêu dùng, truyền thông quảng cáo ảnh hưởng rất lớn đến nghe nhìn của họ, thu hút sự chú ý của họ đến sản phẩm, nâng cao cảm nhận và sự yêu thích với sản phẩm đó, là tăng tính hình tượng cho sản phẩm, sau đó làm họ muốn mua sản phẩm, và cuối cúng là mua sản phẩm. Vì sự chú ý là điều kiện quyết định đầu tiên cho việc mua sắm, người tiêu dùng chỉ khi chú ý đến sản phẩm mới có thể đi mua sản phẩm đó. Dưới đây nói về hiệu quả truyền thông quảng cáo lấy nhân tố tâm lý phản ánh, thấu hiểu, chú ý.