Hiệu quả xã hội trong quảng cáo là gì?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

Quảng cáo không những cần để ý đến hiệu quả kinh tế mà còn cần chú trọng hiệu quả xã hội. Tập trung vào hiệu quả xã hội của quảng cáo có thể thúc đẩy kiến thiết văn minh vật chất xã hội và văn minh tinh thần hay không, có thể truyền bá tri thức, phổ biến tác dụng của thành tựu kỹ thuật tiên tiến, thúc đẩy giáo dục đạo đức xã hội hay không. Cần kết hợp tuyên truyền quảng cáo với việc giúp công chúng giải quyết khó khăn, nhìn từ ý nghĩa này, quảng cáo không chỉ giới hạn trong phạm vi kinh tế mà còn cả phạm vi xã hội. Vì nó cần thể hiện dưới chế độ xã hội khác nhau thống nhất các phương diện về kinh tế, pháp luật, văn hóa nghệ thuật, phong tục, tư tưởng. Tòa báo thanh niên Thượng Hải rất coi trọng hiệu quả xã hội của quảng cáo, lấy việc san sẻ giải quyết khó khăn của quần chúng trở thành trách nhiệm với xã hội. Họ tuyên truyền mục tiêu “Vì dân phục vụ”, đã nhận được rất nhiều thư của các cô gái trên người có nhiều lông, họ cảm thấy rất tự ti trong cuộc sống. Tòa báo không chỉ giải đáp câu hỏi tìm vật lý trị liệu cho họ mà còn giới thiệu bệnh viện để điều trị, dùng liệu phát điều trị triệt long rát hiệu quả, đồng thời tòa báo cũng đăng quảng cáo trên chính tờ báo của mình. Sau khi đăng quảng cáo, đã giúp đỡ rất nhiều cô gái “nhiều lông” có cuộc sống mới. Liệu pháp này không chỉ triệt được lông trên cơ thể mà còn trị được vết thương tâm lý tự ti cho họ. Họ cảm thấy sức sống mới, tuổi trẻ tươi đẹp và càng cảm thấy tinh thần trách nhiệm của các nhà làm quảng cáo đối với công chúng. Quảng cáo nên có những trách nhiệm đối với xả hội, thể hiện những giá trị tốt đẹp, kết hợp đạo đức xã hội và nhu cầu theo đuổi cái đẹp. Tránh những nội dung không hợp lý, mang đến tác dụng chính đáng phục vụ tiêu dùng và cuộc sống tiện nghi của người dân.
Trả lời
Quảng cáo không những cần để ý đến hiệu quả kinh tế mà còn cần chú trọng hiệu quả xã hội. Tập trung vào hiệu quả xã hội của quảng cáo có thể thúc đẩy kiến thiết văn minh vật chất xã hội và văn minh tinh thần hay không, có thể truyền bá tri thức, phổ biến tác dụng của thành tựu kỹ thuật tiên tiến, thúc đẩy giáo dục đạo đức xã hội hay không. Cần kết hợp tuyên truyền quảng cáo với việc giúp công chúng giải quyết khó khăn, nhìn từ ý nghĩa này, quảng cáo không chỉ giới hạn trong phạm vi kinh tế mà còn cả phạm vi xã hội. Vì nó cần thể hiện dưới chế độ xã hội khác nhau thống nhất các phương diện về kinh tế, pháp luật, văn hóa nghệ thuật, phong tục, tư tưởng. Tòa báo thanh niên Thượng Hải rất coi trọng hiệu quả xã hội của quảng cáo, lấy việc san sẻ giải quyết khó khăn của quần chúng trở thành trách nhiệm với xã hội. Họ tuyên truyền mục tiêu “Vì dân phục vụ”, đã nhận được rất nhiều thư của các cô gái trên người có nhiều lông, họ cảm thấy rất tự ti trong cuộc sống. Tòa báo không chỉ giải đáp câu hỏi tìm vật lý trị liệu cho họ mà còn giới thiệu bệnh viện để điều trị, dùng liệu phát điều trị triệt long rát hiệu quả, đồng thời tòa báo cũng đăng quảng cáo trên chính tờ báo của mình. Sau khi đăng quảng cáo, đã giúp đỡ rất nhiều cô gái “nhiều lông” có cuộc sống mới. Liệu pháp này không chỉ triệt được lông trên cơ thể mà còn trị được vết thương tâm lý tự ti cho họ. Họ cảm thấy sức sống mới, tuổi trẻ tươi đẹp và càng cảm thấy tinh thần trách nhiệm của các nhà làm quảng cáo đối với công chúng. Quảng cáo nên có những trách nhiệm đối với xả hội, thể hiện những giá trị tốt đẹp, kết hợp đạo đức xã hội và nhu cầu theo đuổi cái đẹp. Tránh những nội dung không hợp lý, mang đến tác dụng chính đáng phục vụ tiêu dùng và cuộc sống tiện nghi của người dân.