Hỏi thật, con trai có để ý đến cân nặng của các bạn gái không?

  1. Giới tính

  2. Phong cách sống

Mình cao 1m6, nặng 57,5kg, hơi mập nên bị mấy người từ chối. Mình cảm thấy vô cùng tự ti , bản thân cũng đã cố gắng khắc phục lượng ăn của mình nhưng vẫn không thể gầy, .....

Từ khóa: 

giới tính

,

phong cách sống

Tôi thì ko nhé.hi mập một chút nhìn thich hơn ấy
Trả lời
Tôi thì ko nhé.hi mập một chút nhìn thich hơn ấy

Yes! CÓ! Bạn nên khắc phục cân nặng, ngoại hình của bạn!

Mà theo như bạn tả, hình như bạn đeo đuổi con trai! Theo cơ chế phòng vệ tự nhiên của nó, dù bạn có nhan sắc đi nữa cùng lắm nó sẽ nhào vô bạn QHTD rồi ra đi chứ không yêu bạn được đâu! Cho nên đừng đeo đuổi tụi nó, tập trung vô bản thân mình ấy! Khi 1 bông hoa thực sự thơm, ong bướm tự nhiên bay tới! Hehe!

Có nhé, tự mình cũng quan tâm tới cân nặng của bản thân, của người xung quanh lẫn người khác giới cơ mà thì cấm gì không cho người khác để ý? Chẳng qua là cách ứng xử như nào cho đẹp, cho chuẩn mực thôi. Như mình hồi trc bị stress vì vấn đề học tập màtăng cân rõ rệt luôn, anh ngiu tất nhiên là có để ý rồi nhưng ổng đối xử với mình khéo léo quá chừng. Ổng trc đó hay order trà sữa cho mình nhưng đợt ấy mình than vãn quá nên ổng không order trà sữa nữa mà chuyển sang mua nước cam, nước dừa hay mấy loại sinh tố ít đường ấy. Với lại trc hai đứa hay đi vật vờ ăn uống với nằm vùng rạp chiếu phim thì đợt ấy ổng cũng dẹp luôn mà hai đứa dở hơi dắt nhau ra công viên đi bộ nữa á :>
Nói thế thui nhưng bạn vẫn nên tự kiểm soát cân nặng của bản thân thật tốt để vừa giữ sức khoẻ vừa giữ đc ngoại hình nhé. 

Mình nói thật nếu bản thân mà tự nhận thức được là bị béo phì thì nên giảm, vừa khoẻ người vừa tự tin. Mình bị béo phì từ nhỏ, bản thân lúc nào cũng rất tự ti nhưng năm nay mình quyết tâm nên đã giảm thành công. Nếu bạn thật sự “yêu bản thân” thì bạn sẽ không dùng điều đó để ngụy biện cho sự lười biếng của mình mà đi tìm mọi cách để cải thiện nó.

Béo một phần là do thói quen nhỏ trong sinh hoạt hằng ngày chứ không phải type người khó giảm. Hồi đó thì mình thấy những thói quen đó rất bình thường cho đến khi bây giờ nhìn lại mới thấy rằng nó xấu cỡ nào. Mình cótập aerobics và đạp xe các thứ từ hồi cấp hai mà béo vẫn béo. Mãi đến tận năm nay, mình chuyển sang eat clean + chạy treadmill mà trong một mùa hè mình tuột gần như mười mấy kg. Cả mấy tháng hè mình đều rất khắt khe với bản thân, không bỏ ngày tập nào cũng như không ăn mấy thứ gì không có trong chế độ ăn, kẹo hay gì cũng bỏ nốt.
Mình cảm nhận là giảm nhờ vào việc ăn uống dễ hơn giảm nhờ vào tập rất rất nhiều luôn, nhưng vẫn khuyên mọi người tập cho đẹp người nè. Nên không có gì là không thể, chỉ cần có chút xíu quyết tâm thôi.

Khi mới quen thì mình sẽ có một chút để ý, bạn đó không cần quá gầy, chỉ cần đầy đặn một chút và không quá mập. Đối với mình, ấn tượng đầu tiên thì bạn đó phải là người biết yêu thương bản thân đã vì cân nặng cũng quyết định nhiều đến sức khỏe mà. Quá gầy hay quá mập đều không tốt. 

Còn khi quen lâu rồi thì không hẳn, có thể mình sẽ chăm bạn ấy mập lên, gầy đi hoặc ngược lại. Tuy nhiên mình nghĩ vẫn nên có giới hạn, không biến bạn ý thành người có dáng hình bị xã hội chế giễu là oke. 

https://cdn.noron.vn/2022/12/23/screen-shot-2018-10-20-at-35650-pm-15400258295791964557940-1671793879.png