Hôm nay bạn có ổn không?

  1. Tâm sự cuộc sống

Ngày hôm nay của bạn thế nào ?

Có đang " ổn " không ?

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Câu hỏi được gộp với Hôm nay bạn có ổn không?

Hôm nay, mình ổn. Nếu hỏi dạo gần đây, mình có lẽ đều ổn cả.Có đôi lúc mình nghĩ, nếu như ko hiểu chuyện và cũng ko biết nhiều việc, cảm nhận càng thờ ơ hơn thì thật tốt biết mấy nha. Nhưng mà, hầu như đều ngược lại. Mình gần đây đã hiểu rất nhiều chuyện, biết được nhiều điều, nhưng lại bình tĩnh mà đón nhận, ngay đến cả bản thân mình cảm thấy ngạc nhiên với chính mình. Suy cho cùng, khi càng lớn, mọi thứ hồi trước dẫu có đau lòng nhưng hiện tại lại dễ dàng mà lướt qua.
Trả lời
Hôm nay, mình ổn. Nếu hỏi dạo gần đây, mình có lẽ đều ổn cả.Có đôi lúc mình nghĩ, nếu như ko hiểu chuyện và cũng ko biết nhiều việc, cảm nhận càng thờ ơ hơn thì thật tốt biết mấy nha. Nhưng mà, hầu như đều ngược lại. Mình gần đây đã hiểu rất nhiều chuyện, biết được nhiều điều, nhưng lại bình tĩnh mà đón nhận, ngay đến cả bản thân mình cảm thấy ngạc nhiên với chính mình. Suy cho cùng, khi càng lớn, mọi thứ hồi trước dẫu có đau lòng nhưng hiện tại lại dễ dàng mà lướt qua.

Đối với mình hôm nay là ngày bình thường, chẳng có gì đặc biệt nhưng bạn hỏi câu này có lẽ hôm nay bạn cảm thấy không ổn đúng không?

Mình cảm thấy hơi khó chịu thì chưa gặp mặt thằng em út lần nào thì nó đã chết rồi (thai chết lưu). Vì chưa từng gặp mặt nên mình cảm thấy hơi khó kết nối với nó. Nhưng như vậy cũng tốt, không gặp mặt thì bớt đau buồn.

Hôm nay khi nghe tin anh họ qua đời, thì mình liên nói vởi linh hồn của ảnh rằng: "Em sẽ cầu nguyện cho anh, mà chắc giờ này anh cũng thấy mặt thằng Hào Thiên (em của mình) rồi ha? Nó nhìn có dễ thương không anh? Nó tóc xoăn hay tóc thẳng vậy?"

Mấy hôm nay đi làm mà tâm trí cứ như đang trên trời, mông la mông lung.

Chắc mong ngóng đến ngày xách vali về quê ăn tết quá mà keke

dạo này nghe nhạc Đen hơi nhiều, chắc muốn đi phượt rồi. mà dịch dã này nghe no hope quớ :3

Cho dù có một ngày bạn không chống đỡ nổi nữa, bạn khóc bạn mệt cũng chẳng ai quan tâm đến bạn đâu. Bởi vì trong mắt họ, mọi thứ đều là do bạn tự nguyện. Đôi khi nên ích kỷ một chút, đừng có chuyện gì cũng nghĩ cho người khác, nếu không người ta sẽ luôn nghĩ rằng tất cả những gì bạn làm đều là điều đương nhiên.
 Người cô đơn nhất không phải là không có ai bên cạnh mà là người có tất cả nhưng vẫn cảm thấy cô đơn trong lòng. Người thật lòng nhất không phải là người nói thương ta suốt đời mà là người luôn âm thầm hi sinh trong lặng thinh để ta được vui. Hạnh phúc là thứ giản đơn nhất nhưng lại là thứ khó nắm bắt nhất trong lòng mỗi chúng ta. Lắng nghe tiếng thở dài của mình trong đêm nắm chặt đôi taey để kìm nước mắt rơi, mạnh mẽ là đến thế là cùng và nếu như không có những lúc như thế thì làm sau biết được ai thật lòng với ai. Biết như vậy, nhưng ta luôn đánh rơi những người chân thành đối với ta để chạy theo tình mới. Hóa ra những thứ trên cuộc đời này nó điều chẳng được như ta nghĩ, nó đơn giản đến mức phức tạp làm ta phải mệt mỏi. 
Có những chuyện đâu nhất thiết là phải nói ra để người khác hiểu nhưng luôn muốn người khác hiểu được ta, mọi điều ta chưa nói đều là bí mật của riêng mỗi người chẳng qua là không muốn cho người khác biết nỗi buồn của mình có thể một người cũng nghe mình nói nhưng họ chẳng thèm để tâm mình nói gì hay họ chẳng thèm nghe vì đó là chuyện của mình không liên quan tới họ. Nhưng hãy cố nhớ một điều là mọi thứ trên đời này đối với ta chẳng có thứ gì cho không ai cả, có qua thì có lại thôi. Ta sống cho ta chứ chẳng vì bất cứ người nào cả ngoại trừ gia đình và người thương.
Có thể ta đã từng thương một người hết lòng hết mình nhưng đến khi họ nhận ra thì thứ tình cảm đó đỗi với ta chẳng còn như lúc ban đầu, nhưng quan trọng là do bản thân mỗi người chúng ta có biết trân trọng thứ hiện tại hay không hay là luôn tìm kiếm cái tốt đẹp mà ta luôn mơ tới đến khi hiện tại chẳng còn như trước thì ta lại trách người khác lại làm ta đau lòng, luôn cho rằng mình là người bị bỏ rơi khi cho người khác cơ hội nhưng hóa ra tất cả chỉ là ngụy biện cho lời nói kèm theo hành động hiện tại và tương lai, luôn cố tỏ ra ta bị người ta bỏ rơi lại đăng sattus ta buồn ta bị bỏ rơi đúng là đời nực cười đến thế.
Nhưng có những việc trên đời này ta chẳng dám nói với bất cứ ai kể cả người thương không phải vì không tin tưởng mà là vì nó là quá khứ rồi nếu nhắc lại chỉ làm vết xướt lại thêm đau. Mọi đều trên đời này đều có lí do của nó nếu ta rộng lượng một tí, thấu hiểu, lắng nghe nhau thì có thể sẽ chẳng có sự hiểu lầm nào đây cả nhưng mọi việc lại chẳng đơn giản như ta nghỉ vì bất cứ ai trên đời này đều ích kỉ và tham lam như nhau cả, và tốt nhất là ta đừng nên trách người ta tại sau thế này thế kia với ta bởi vì chúng ta như nhau cả thôi. Đừng cho ta cái quyền làm bất cứ gì nhưng người ta lại không được, nên luôn đặt vị trí của nhau mà sống. Và cả việc ta yêu một người hơn cả bản thân vậy mà hóa ra họ lại vô tâm đến thế, người mà ta yêu nhau đến tưởng chừng như chẳng thể xa rời, tưởng rằng mình may mắn ở cạnh bên anh chuyện tình ta ngỡ sẽ tồn tại suốt đời. Ngỡ sẽ yêu lâu dài ai ngờ không phải….Một người vương vấn còn yêu một người nhẫn tâm!!

Không, mình không ổn chút nào. Nay mèo nhà mình đi đâu mất rồi, tìm cả ngày không thấy mình rất buồn. Mình không muốn nghĩ đến trường hợp tệ nhưng mà chúng cứ tự xuất hiện. Đối với người khác thì nó chỉ là một con mèo nhưng với mình thì là bạn, là em của mình. Giờ mình không tìm thấy em nó mình rất hụt hẫng và khó chịu. Mình không nghĩ được chuyện gì khác.

Ổn ổn.