Huỳnh Lập - Tết như vậy chưa đủ đẹp sao má ?

  1. Marketing

Lại một video nữa dịp Tết về, lần này từ OMO và ekip của Huỳnh Lập. Bạn nghĩ sao về clip này ?

Từ khóa: 

marketing

Đứng ở góc người xem thì cái video này hay quá trời; có đủ chiều sâu kịch bản, thông điệp ; lối kể chuyện lại nhẹ nhàng, dí dỏm, tươi mới - rất thích cái không khí như thế vào năm mới- chị k thích lối kể mang hơi hướng ủy mị, drama trong những ngày tết đến xuân về.

Đứng ở góc nhìn mkt, Omo & Coca-Cola khoảng gần 10 năm nay rồi làm rất tốt các chiến dịch mkt vào mùa Tết (các chiến dịch festive mkt) . Viral clip này chị nhìn nhận là chuyên nghiệp & nằm trong tổng thể chiến dịch mkt Tết này của họ , gắn liền với định vị xuyên suốt "làm điều hay, ngại gì vết bẩn" của Omo trong suốt những năm qua. Hình ảnh người mẹ + dọn dẹp + giặt giũ tẩy rửa (với PPL tinh tế) cũng rất gần gũi và mang tính biểu tượng cao.

Chị có đọc trong một tạp chí gần đây, chị Brand Manager của Omo chia sẻ rằng; Omo vào mùa lễ Tết ở các thị trường khác họ ko đẩy mạnh marketing vì nhu cầu tiêu dùng chất giặt tẩy ko tăng trong dịp này. Tuy nhiên ở VN thì mùa lễ Tết là một trong những campaign trung tâm của Omo, bởi nó gắn liền với định vị họ đã xây dựng "Giúp trẻ em học những giá trị truyền thống của Tết Việt". Những chiến dịch Tết như thế này, xuyên suốt trong một thời gian dài giúp Omo chiếm đc trái tim của người dùng Việt & trở thành một thương hiệu đặc trưng ở VN. Sắc đỏ của Omo cũng là một màu đặc trưng, gắn với màu Tết cổ truyền Việt Nam

Trả lời

Đứng ở góc người xem thì cái video này hay quá trời; có đủ chiều sâu kịch bản, thông điệp ; lối kể chuyện lại nhẹ nhàng, dí dỏm, tươi mới - rất thích cái không khí như thế vào năm mới- chị k thích lối kể mang hơi hướng ủy mị, drama trong những ngày tết đến xuân về.

Đứng ở góc nhìn mkt, Omo & Coca-Cola khoảng gần 10 năm nay rồi làm rất tốt các chiến dịch mkt vào mùa Tết (các chiến dịch festive mkt) . Viral clip này chị nhìn nhận là chuyên nghiệp & nằm trong tổng thể chiến dịch mkt Tết này của họ , gắn liền với định vị xuyên suốt "làm điều hay, ngại gì vết bẩn" của Omo trong suốt những năm qua. Hình ảnh người mẹ + dọn dẹp + giặt giũ tẩy rửa (với PPL tinh tế) cũng rất gần gũi và mang tính biểu tượng cao.

Chị có đọc trong một tạp chí gần đây, chị Brand Manager của Omo chia sẻ rằng; Omo vào mùa lễ Tết ở các thị trường khác họ ko đẩy mạnh marketing vì nhu cầu tiêu dùng chất giặt tẩy ko tăng trong dịp này. Tuy nhiên ở VN thì mùa lễ Tết là một trong những campaign trung tâm của Omo, bởi nó gắn liền với định vị họ đã xây dựng "Giúp trẻ em học những giá trị truyền thống của Tết Việt". Những chiến dịch Tết như thế này, xuyên suốt trong một thời gian dài giúp Omo chiếm đc trái tim của người dùng Việt & trở thành một thương hiệu đặc trưng ở VN. Sắc đỏ của Omo cũng là một màu đặc trưng, gắn với màu Tết cổ truyền Việt Nam

TVC chính thức của Omo Tết này nè- thông điệp chính thống hơn để đi mass channel hơn ne ^_^

Em siêu thích video này, thấy dễ thương dễ sợ.