Incredibles 2 - Tấm vé cho chuyến tàu trở về tuổi thơ.

  1. Phim ảnh

Vắng mặt hơn một thập kỷ, Incredibles 2 ( Gia đình siêu nhân phần 2) sẽ trở lại gánh vác tiếp trọng trách giải cứu thể giới đồng thời giải quyết những câu chuyện gia đình với màn hoán đổi vị trí của bố và mẹ.

Ra mắt năm 2004 - khi vũ trụ điện ảnh vẫn còn là một khái niệm xa lạ, siêu anh hùng phổ biến nhất chỉ có X-Men và Spider-man; The Incredibles nhanh chóng tạo nên một cơn sốt toàn cầu. Một bộ phim siêu anh hùng nhưng không hẳn nói về siêu anh hùng, The Incredibles chủ yếu xoay quanh các khía cạnh khác nhau của sự trưởng thành, gia đình và tâm lý xã hội và thêm vào đó là yếu tố siêu anh hùng. Với doanh thu 633 triệu USD và giải Oscar 2005 cho "Phim hoạt hình xuất sắc", The Incredibles thật sự đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng người hâm mộ và trở thành một trong những bộ phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại.

Trở lại màn ảnh sau 14 năm vắng bóng, Incredibles 2 đưa người hâm mộ về đúng nơi mọi thứ còn dang dở - ngay khi gia đình siêu nhân đụng độ ác nhân Underminer. Dù ngăn chặn được hắn, các người hùng bị cáo buộc là gây thiệt hại cho thành phố và một lần nữa bị chính phủ buộc ngừng hoạt động.


Nhận được lời mời kì lạ từ Winston Deavor – một fan của các siêu anh hùng, gia đình siêu nhân tham gia vào chiến dịch “ Phục hưng thời đại siêu anh hùng”. Bằng nguồn lực tài chính dồi dào, Winston quyết định lựa chọn Elastigirl làm "gương mặt thương hiệu". Những hình ảnh của cô khi hành động sẽ được ghi lại để công chúng biết đến sự dũng cảm của các người hùng, thay vì chỉ nhìn thấy tổn thất họ gây ra. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi tên tội phạm công nghệ Screenslaver có khả năng thôi miên xuất hiện.

Trong khi Helen đi thực hiện nhiệm vụ, Bob lần đầu trải nghiệm những công việc tưởng chừng đơn giản nhưng hóa ra đầy thử thách và khiến anh phờ phạc : giúp Dash làm bài tập về nhà, giải quyết những vấn đề liên quan đến tuổi dậy thì của Violet và đặc biệt là năng lực khó kiểm soát của Jack Jack. Hàng loạt tình tiết hài hước được cài cắm ở tuyến này, đồng thời cũng gây suy ngẫm cho đàn ông về nỗi vất vả của phụ nữ. Hoán đổi vị trí cùng vợ, Mr.Credibles mới càng thêm thấu hiểu, trân trọng một nửa của mình nhiều hơn.

Sau 14 năm, Incredibles 2 đưa người hâm mộ trở về với tuổi thơ cùng với tuyến các nhân vật quen thuộc. Quãng thời gian này đủ dài cho những cô bé, cậu bé năm nào trưởng thành. Tuy vậy, tình cảm dành cho The Incredibles vẫn được gìn giữ và truyền lại cho thế hệ sau. Với nội dung mới lạ cùng sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới, Incredibles 2 hứa hẹn sẽ là sự giao thoa tuyệt hảo giữa các xưa và nay.


Incredibles 2 bắt đầu công chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc từ ngày 15/06/2018.

Từ khóa: 

phim chiếu rạp

,

gia đình siêu nhân 2

,

incredibles 2

,

phim ảnh