[Infographic] Tổng hợp các vụ việc tiếp xúc với UFO - "vật thể bay không xác định" nổi bật nhất khắp thế giới

  1. Kiến thức chung

Các bạn đã từng chứng kiến một "vật thể bay không xác định", hay Unidentified Flying Object (UFO) bao giờ chưa?

Trên thế giới thực chất có không ít trường hợp các vật thể bí ẩn này đã được phát hiện và ghi nhận. Không chỉ người dân, mà rất nhiều phi công quân sự từng kể lại rằng họ đã thấy những vật thể lạ bay với tốc độ cao chưa từng thấy, cùng với quỹ đạo bay khó hiểu.

Trong nhiều trường hợp, các nhân chứng quả quyết rằng họ đã trông thấy những sinh vật bước ra từ những chiếc đĩa bay này, hay chúng ta vẫn gọi là người ngoài hành tinh. Những sinh vật bí ẩn này có lúc không để lại bất cứ tác động nào đến khu vực xung quanh, nhưng cũng có lúc quyết định tiếp cận và bắt cóc các nhân chứng, hoặc các loài động vật, thường là để mổ xẻ nội tạng, làm thí nghiệm.

Các bạn hãy cùng tìm hiểu về những vụ việc tiếp xúc với UFO đáng chú ý nhất trên thế giới qua infographic sau đây:

UFO1

65% người dân khắp thế giới tin rằng UFO là một hiện tượng có thật! Đó là một con số không hề nhỏ: hơn 4,5 tỉ người! Và có một dấu hiệu đáng lưu ý khi các UFO xuất hiện là: chúng thường gây nhiễu các thiết bị điện tử trong khu vực.

Cho nên, lần tới các bạn hãy chú ý quan sát hoạt động của máy tính, điện thoại di động, ti-vi, vân vân...nhé, nếu chúng bị nhiễu một cách khác thường, thì rất có thể có một UFO đang tiếp cận khu vực bạn sinh sống đấy!

Từ khóa: 

ufo

,

vật thể bay

,

đĩa bay

,

người ngoài hành tinh

,

alien

,

kiến thức chung

Xac xuất có ufo là có nhưng có lẽ chúng ta và họ chưa thể liên lạc được với nhau
Trả lời
Xac xuất có ufo là có nhưng có lẽ chúng ta và họ chưa thể liên lạc được với nhau
Mình thuộc số những người không tin vào UFO lắm. Mình thiên về lý thuyết vũ trụ song song. Nếu có sự sống khác trong vũ trụ thì theo mình họ cũng chưa đủ văn minh để kết nối đến với chúng ta.

Sao từ 1986 đến giờ không có vụ nào nữa nhỉ? :)) Hay là đợt đó tính chiếm trái đất nhưng không thành công nên giờ im hơi lặng tiếng? Cũng có thể đã do thám và h đang trong giai đoạn chuẩn bị chiếm đánh không biết chừng. :))