Jack chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả sau những ồn ào ngày qua.

  1. Tin Tức

  2. Xã hội

Cách đây ít phút, trên tài khoản cá nhân Facebook Jack đã đăng tải bài viết xin lỗi khán giả về những ồn ào ngày qua.

Sau 3 ngày im lặng, cuối cùng Jack cũng đã cho khán giả một câu trả lời qua tâm anh chia sẻ. Jack chính thức thừa nhận mối quan hệ của mình cùng cô gái Thiên An, chuyện hai người có con chung là sự thật, anh mong khán giả có thể hiểu và anh muốn sửa chữa sai lầm. Cụ thể tâm thư như sau:

"Mình là Jack đây!

Các bạn lo lắng lắm rồi đúng không? Bản thân Jack lúc này không có gì khác hơn ngoài hai từ XIN LỖI.

Xin lỗi tất cả mọi người trong những ngày qua, vì những thông tin không hay liên quan đến cá nhân Jack đã làm ảnh hưởng đến tâm trí, sức khỏe của mọi người trong khi cả nước đang gồng mình chống dịch.

Xin lỗi những ai liên quan đến câu chuyện đời tư của Jack, quý khách hàng, đối tác, công ty và fandom của mình đã bị ảnh hưởng liên đới trong vấn đề này. Đây là việc cá nhân Jack, nên rất mong cuộc sống, quyền riêng tư của những người không liên quan sẽ không bị ảnh hưởng.

Jack cũng muốn chia sẻ thêm một số chuyện, đúng sai cũng rất mong manh nhưng dù sao nói ở đây là cần thiết cho mọi người và cho chính Jack.

Jack và Thiên An có biết nhau khi cùng hoạt động và làm việc vào năm 2019. Đến khi Jack tách ra hoạt động riêng thì có gặp lại, từ sự đồng cảm ban đầu, cả hai có phát sinh quan hệ tình cảm tự nguyện. Nhưng chuyện tình cảm thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ tận tường, mọi thứ đã không diễn tiến như mong đợi của cả Thiên An và Jack. Thời gian này Jack không còn trong một mối quan hệ tình cảm nào. Mong các bạn loại trừ những câu chuyện gán ghép với những người không liên quan, họ phải chịu gièm pha trên mạng xã hội.

Những ngày qua, Jack không thờ ơ với những lo lắng của khán giả yêu mến Jack đang gặp phải, nhưng ở những lúc căng thẳng như thế này Jack cần giữ một tinh thần sáng suốt để cùng gia đình liên hệ, tìm hiểu và giải quyết các khúc mắc và là nguồn cơn của sự việc hôm nay. Và khi mọi thứ đã rõ ràng hơn, Jack hiểu mình cần phải làm gì để thực hiện đúng trách nhiệm của bản thân mình với những việc đã xảy ra.

Trong thời gian qua, Jack cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ, như thế nào chắc An rõ nhất. Dù đã chia tay, Jack vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành.

Tuổi trẻ đã gặp quá nhiều thách thức và cũng như cơ hội khi được mọi người ủng hộ, nhưng Jack thật sự chưa đủ bản lĩnh vượt qua. Hôm nay Jack muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình.

Jack đặt mục tiêu tu thân trước khi có bất kỳ dự định âm nhạc nào. Sau sự việc lần này, khán giả có thể có người sẽ quay đi, có người ở lại, nhưng dù đi hay ở Jack đều trân trọng quyết định của mọi người. Nếu một ngày nào đó, khi Jack hát mà dưới sân khấu chỉ còn duy nhất một khán giả, Jack vẫn hát, hát cho niềm tin của người ấy. Và nếu một ngày dưới sân khấu không còn ai, Jack vẫn sẽ hát, hát cho niềm đam mê của chính Jack. Bài học nhận được hôm nay, Jack xin hứa sẽ đáp lại khán giả bằng đam mê âm nhạc và sự cống hiến.

Cuối cùng, XIN LỖI VÌ TẤT CẢ

Trân trọng,

Jack 10/08/2021"

Trước đó, câu chuyện được bắt đầu khi có một cô gái tên T.V đăng bài bóc phốt Jack khi phát hiện mình bị nam ca sĩ cắm sừng, cô gái đã nhanh chóng liên hệ với Thiên An - để làm rõ về mối quan hệ của hai người. Sau đó, những hình ảnh, tin nhắn, video được đăng tải bóc phốt Jack thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

https://cdn.noron.vn/2021/08/10/6869776407518946-1628605960.jpg
Từ khóa: 

tin tức

,

xã hội

Ơn trời cuối cùng anh cũng đã lên tiếng xin lỗi nhưng mà số tiền 5tr để chu cấp con mỗi tháng hình như hơi ít huhu

Trả lời

Ơn trời cuối cùng anh cũng đã lên tiếng xin lỗi nhưng mà số tiền 5tr để chu cấp con mỗi tháng hình như hơi ít huhu

T thích nghe nhạc bạn này lắm nè, mấy bữa cũng đọc phốt thấy tệ thật sự. Giờ lên tiếng xin lỗi với hứa sẽ làm trọn vẹn nghĩa vụ làm cha thì nghe cũng được. Dù sao người ta cũng là người nổi tiếng, soi nhiều quá tội họ lắm.

Ủa rồi mới có đính chính mỗi vụ Thiên An vậy cha nội, còn vụ Thúy Vy, Trúc Quỳnh thì sao cha?

Làm ba cho đàng hoàng chứ đừng làm ba bằng bàn phím bạn nhé

Tôi nói thật là cái bài này của Jack viết xin lỗi mà tôi không cảm nhận được một chút chân thành nào ý. Chắc chắn bài này là của team xử lý khủng hoảng truyền thông nhưng tôi thấy làm việc qua loa quá ý, chả ổn tý nào.

Xin phép dựa vào kinh nghiệm cá nhân phân tích vài điểm theo cảm nhận và thư xin lỗi của Jack:

- Ai đời lại đặt câu “ mình là jack đây các bạn lo lắng lắm r đúng không” nghe như mấy tiktoker “ chào các bạn lại là mình đây ý” Câu này nghe mùi kiểu” Tôi chờ cho các bạn loạn lên rồi tôi mới ra mặt nè. Bất ngờ chưa"

- Mà cái bài xin lỗi này nói xin lỗi nhưng chẳng nói mình sai ở đâu sai thế nào. Toàn là anh bị oan bị dàn cảnh thôi à. Này giống cãi cố lắm này. Ở nhà mà nói kiểu con xin lỗi mẹ nhưng mà con không sai này xem, có mà ăn vả luôn. Người cần xin lỗi nhất là bé con thì không thấy cha nó nhắc. Bé con vừa ra đời mà nhờ hồng phúc chói loá của cha nó được lên cả ảnh*** kìa. Lần sau xin lỗi là xin lỗi, giải thích là giải thích trò 1 mũi tên mà muốn trúng 2 đích chỉ có trên film thôi nhé.

- Cái bài đổ lỗi cho tuổi trẻ nó đã quá là cũ rồi tại sao ekip lại còn dùng nữa nhỉ. Lần sau phải lấy kiểu gì bắt trend hơn ý. Tuổi trẻ ai mà chả gặp thách thức ai cũng như ông có mà xã hội này thành cái trại trẻ mồ côi hết à.

- Tuy miệng nói thẳng thắn đón nhận sai lầm nhưng từ nãy ông vòng hết 7749 cái khúc cua rồi. Đến khúc này thì t lại thấy thương ông ghê gớm - một người sẵn sang đứng trước đầu sóng ngọn gió chịu mọi hình phạt. Ôi cao thượng quá.

- À đây còn đoạn “Sau sự việc lần này có thể có người quay đi ….” Ôi ekip viết thế này thì có chết không cơ chứ. Khác gì là “ B* m** không quan tâm ai đi ai ở, T thích thì t hát đấy ”. Lần sau phải viết kiểu “ Sự việc lần này tuy rằng nó là việc của cá nhân Jack như nó lại trực tiếp ảnh hưởng đến niềm tin, sự yêu thương ủng hộ của khán giả đối với mình. Cho phép Jack được gửi lời xin lỗi đến tất cả nhưng khán giả đã và đang đồng hành cùng Jack. Xin lỗi các bạn rất nhiều." thấy chưa nghe chân thành hơn bao nhiêu (hy vọng ekip đọc được lưu lại lần sau dùng)

- Rồi tiếp, vụ hát hò. Ông xin lỗi thì xin lỗi thôi còn vạch thêm lộ trình phát triển sự nghiệp vào nữa làm gì vậy. Chú ý nhé phải lược đoạn này đi thì nghe nó mới giống tạm ngừng sự nghiệp để tu thân này.

Thôi phân tích vậy thôi. Đây thực sự là lá thư xin lỗi được viết từ những người không muốn xin lỗi.

Đúng là bài hát vận vào người, "Sóng gió" thật

Người ta lên tiếng xin lỗi là được rồi, còn hơn làm mà không dám nhận. Hi vọng bạn sẽ thực hiện nghĩa vụ làm cha thật tốt với con của mình.

Viết dài vậy, tóm tắt anh là một thằng tệ bạt, hết!

Sau bài viết này tôi thấy Jack đã trưởng thành hơn nhiều đấy chứ, bài viết của anh đã không còn sai lỗi chính tả nữa rồi. Hihi

Thà anh từng xin lỗi thì còn có người bênh

Chứ xin lỗi giống kiểu bài hát của Chi Pu quá

''Em sai rồi anh xin lỗi em đi ''

Thì ai dám bênh