Khép lại chiến dịch "Chia sẻ nghề nghiệp - định hướng tương lai"

  1. Hướng nghiệp

  2. Thấu Ngành Hiểu Nghề

Chào cả nhà, hôm nay là một ngày đẹp trời ở Hà Nội - sẽ yêu Hà Nội hơn nếu bớt tắc đường đi một chút hihi... Và mình xin được thông báo chiến dịch “Chia sẻ nghề nghiệp - định hướng tương lai” chính thức khép lại!

Trong thời gian 3 tuần vừa qua chúng ta đã đồng hành cùng nhau trong chiến dịch mang tên “ Chia sẻ nghề nghiệp - định hướng tương lai” - một chiến dịch mà Hà đã tổ chức từ đầu tháng 3 để có thể cung cấp những góc nhìn thực tế cho newbies, đồng thời mong muốn các anh chị có cơ hội để “trải lòng” nhiều hơn về chuyện nghề nghiệp của mình. Và ngoài cả sự mong đợi, mình đã nhận được rất nhiều những bài viết, câu trả lời chia sẻ đến từ mọi người. So happyy!

Mình xin gửi lời cám ơn vô cùng vô cùng to lớn tới nhưng anh/chị/bạn đã cùng mình làm nên một chiến dịch ý nghĩ trước kì thi THPT và Đại học sẽ diễn ra trong vài tháng tới. Hy vọng những đóng góp của mình và mọi người sẽ trở thành nguồn tham khảo bổ ích cho các hậu bối.

Tuy chiến dịch đã khép lại nhưng mình tin chắc rằng Noronions vẫn luôn luôn cần nhận những chia sẻ từ các bạn. Vì ai cũng biết rằng có vô số nghề nghiệp, và đứng trên góc nhìn của mỗi cá nhân lại có những trải nghiệm thú vị khác nhau!

Tổng hợp các bài viết review về ngành, nghề mọi người có thể xem tại đây nha:

https://www.noron.vn/topic/98143448619568500/blog?order=newest

Lời cuối cùng mình xin chúc mn có một ngày làm việc và học tập tràn đầy năng lượng nhaa! Love uu!

Từ khóa: 

reviews nghề

,

chia sẻ nghề nghiệp

,

hướng nghiệp

,

thấu ngành hiểu nghề

Ý tưởng rất hay, cảm ơn em đã tạo cơ hội để mọi người được cùng nhau chia sẻ và lắng nghe :)
Trả lời
Ý tưởng rất hay, cảm ơn em đã tạo cơ hội để mọi người được cùng nhau chia sẻ và lắng nghe :)