Khi thực sự thích ai đó, bạn trở nên ngốc nghếch khi đứng trước họ.

  1. Sách

  2. Tình yêu

https://cdn.noron.vn/2021/12/05/32362319811381947-1638680444_1024.png

"Cô gái đến từ hôm qua" là câu chuyện về những rung động đầu đời, về tình cảm ngây ngô và vụng dại nhưng lại dễ thương vô cùng.Từ nhỏ Thư đã là cậu bé ở "cơ trên" với cô bé Tiểu Li đáng yêu, nhưng khi lớn lên cậu lại ở thế yếu khi đứng trước Việt An xinh đẹp và tinh nghịch. Dù đi cùng với ai thì trái tim của Thư luôn cùng hướng về một người như sợi dây kỳ diệu liên kết giữa quá khứ và hiện tại.

☀️🍁Mình khá thích tác phẩm này, đã bật cười khi Thư tỏ ra luống cuống và bối rối khi tìm mọi cách để gây ấn tượng với Việt An nhưng lại bắt nạt Tiểu Li của quá khứ. Sự đảo chiều trong tính cách chính là sự trưởng thành của cậu bé Thư, là những thay đổi hết sức tự nhiên trong chuyện tình cảm lứa đôi. ^^♥️

Khi thực sự thích ai đó, bạn trở nên ngốc nghếch khi đứng trước họ...

Từ khóa: 

sách

,

tình yêu

Liệu chị Trâm đối với Chương trong Còn chút gì để nhớ có thể coi là tình cảm đôi lứa không nhỉ ? Đọc post nghĩ ngay đến hình ảnh chị Trâm .

Trả lời

Liệu chị Trâm đối với Chương trong Còn chút gì để nhớ có thể coi là tình cảm đôi lứa không nhỉ ? Đọc post nghĩ ngay đến hình ảnh chị Trâm .

Truyện ngắn Cô gái đến từ hôm qua dẫn mình đến bài hát cùng tên của Mỹ Tâm, mình nghe bài này nhiều rồi nhưng sau khi đọc truyện của bác Ánh xong tôi mới thấm từng câu từng chữ, ôi A Thư, bé Tiểu Ly, Việt An..

Truyện này chuyển thể thành phim cũng đáng yêu, mình rất thích nhạc phim của Vũ Cát Tường 

Mối tình đầu không thể nào quên, cũng không thể nào trở lại.

“Ngày em còn bé

Đầu va cạnh bàn

Ai xô em té

Thành sẹo thời gian”.