Không vì bất cứ điều gì cản trở mà dừng lại tình yêu

  1. Kiến thức chung

Bạn có thể thắc mắc làm sao mà biết chắc được về chính bản thân mình và sao có thể đoán được những kẻ cô đơn khi chìm đắm vào tình yêu sẽ như thế nào? Nhưng với Bảo Bình, khi yêu họ sẽ say đắm và nhiệt huyết, không vì bất cứ điều gì cản trở mà dừng lại tình yêu của mình. Họ muốn cả thế giới biết được cảm xúc của họ và vui lây với niềm vui của họ.

4. Bảo Bình có suy nghĩ đột phá

Bảo Bình có thể là những người không thích quan sát nhưng lại tư duy rất sâu. Họ có khả năng kỳ lạ khi phân tích một tình huống hoặc nhìn nhận một người ở mức độ sâu sắc. Điều này làm cho Bảo Bình độc đáo và tuyệt vời.

5. Bảo Bình có cái tôi cao

Bảo Bình không bao giờ né tránh thử nghiệm và sẽ thử nghiệm nhiều lần để họ thực sự hiểu biết tất cả những gì họ muốn. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu bạn gặp một người biết tuốt và đụng đâu cũng tìm hiểu được trong phạm vi có thể. Chắn chắn điều này gây phiền nhiễu nhưng đấy là bản chất của họ, không thay đổi được.

Bạn không thể mong đợi vào việc Bảo Bình sẽ thay đổi cảm xúc của họ chỉ để làm hài lòng bạn. Vì thế, trong nhiều trường hợp họ sẽ tiếp tục giả vờ như đang lắng nghe câu chuyện của bạn. Có vẻ điều này sẽ khiến bạn tổn thương nhưng họ cũng có không gian riêng của họ mà!

7. Luôn tiến về phía trước

Cuộc sống quá ngắn để nuôi dưỡng mối hận thù – đây là câu thần chú của Bảo Bình trong cuộc sống. Họ sẽ đơn giản quăng đi những gì không đáng có trong cuộc sống của họ và tiếp tục tiến về phía trước. Họ thà dành nhiều thời gian và công sức cho trải nghiệm mới hơn là mắc kẹt trong một cuộc đua vô ích.

8. Lòng trung thành có điều kiện

Đối với một Bảo Bình, tốt nhất đừng để họ nghi ngờ bất cứ điều gì. Bởi vì nếu họ nghi ngờ, họ đơn giản sẽ ngừng hợp tác và trung thành lại với bạn. Và nếu cảm giác này tiếp diễn, có thể mối quan hệ giữa bạn và họ sẽ kết thúc.

Đường viền tóc tròn

Nếu đường chân tóc của bạn tròn thì điều này thể hiện bạn là người khá cầu toàn và chính bản thân bạn cũng biết rõ điều đó. Bạn muốn mọi thứ đi theo đúng con đường mà bạn hướng đến. Điều này không phải vì bạn có cái tôi quá lớn mà bởi vì bạn đã làm việc vô cùng tỉ mỉ, chi tiết cho đến khi bạn biết câu trả lời bạn muốn nhận được phải là đúng.

Bạn cũng là người vô cùng bướng bỉnh đến mức căng thằng với mọi người xung quanh, thậm chí là người lớn. Nhưng khi ý tưởng của bạn chứng tỏ được là hợp lý, chúng thường tác động đến mọi người xung quanh và được tôn trọng.

B. Đường viền tóc góc cạnh

Nếu chân tóc của bạn là kiểu góc cạnh, bạn là người có chút mơ mộng. Bạn ghét phải thừa nhận điều này nhưng bạn hoàn toàn bị chinh phục bởi những bộ phim lãng mạn hay những tiểu thuyết ướt át tình cảm. Bạn hy vọng rất nhiều về những kết thúc có hậu.

Tình yêu cung Bảo Bình năm 2019

Về tình yêu 

12 cung hoàng đạo
, năm nay, do quá bận lòng tới chuyện công việc đến tiền bạc nên xem ra Bảo Bình không chăm lo tới vấn đề tình cảm. Đó là lý do tình yêu của bạn trở nên buồn tẻ hơn, thậm chí, có những lúc thái độ của bạn như là bị ép buộc vậy.

Tuy trong lòng bạn vẫn hi vọng có một mối quan hệ lâu dài thế nhưng khi bạn mang cho đối phương cảm giác không thể làm bạn vui thì họ sẽ có xu hướng rời đi, chớ nên bỏ lỡ hạnh phúc của mình vì sự thiếu tập trung đấy nhé.

Vào tháng 3, sao Kim mang tới cho Bảo Bình nhiều cơ hội mới. Bạn năng động hơn, vui vẻ hơn trong việc gặp gỡ mọi người, đó là cơ hội để bạn gặp được người khác giới phù hợp với mình lúc này. Tuy nhiên, bên cạnh đó có những mối quan hệ khiến bạn có cảm giác sợ hãi, vì thế hãy cẩn thận hơn.

Những cặp đôi sau một thời gian dài tìm hiểu đã bắt đầu muốn gắn kết và đó là lý do cả hai cùng gặp gỡ bạn bè của nhau, ra mắt bố mẹ, bàn kế hoạch cưới xin. Bên cạnh đó sẽ nảy sinh những vấn đề do sự khác biệt trong suy nghĩ, lúc này bạn cần phải xem xét cảm xúc của đối phương, và nên kiên nhẫn thấu hiểu đối phương hơn.

Theo 

Tử vi cung Bảo Bình năm 2019
, những đôi đã kết hôn cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi đối mặt với những khác biệt trong lối sống của đối phương. Tuy nhiên, cho dù bạn đã cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình nhưng vẫn có những trận cãi vã xảy ra.

Có người còn cảm thấy đơn độc, cô đơn dù đã có vợ/chồng vì dù nói gì cũng không nhận được sự đồng thuận của đối phương. Dường như họ không thể hiểu bạn vậy. Thay vì tỏ ra xa cách bạn nên dành thời gian để sửa đổi bản tính của mình đi, tránh tạo khoảng cách quá xa giữa hai người.

Từ khóa: 

kiến thức chung