Sự chân thành và tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau

  1. Kiến thức chung

Tình yêu

 

Trên phương diện tình yêu, Bảo Bình có xu hướng tìm kiếm cho mình người bạn đời có chung sở thích, tính cách và thông minh ngang ngửa họ. Bảo Bình quan niệm rằng “sự chân thành và tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau” là nền móng để xây dựng một tình yêu lâu dài, gắn bó.

 

Họ là những người yêu chung thủy và tâm lý tuy nhiên Bảo Bình rất hay giận dỗi không lý do. Họ luôn muốn được người đó chiều chuộng, vỗ về và quan tâm chăm sóc. Nam giới cung Bảo Bình sẽ có biểu hiện mạnh mẽ hơn, họ sẵn sàng hy sinh, làm mọi thứ cho người mình yêu được vui vẻ, hạnh phúc.

 

Cách chinh phục chàng trai Bảo Bình

 

Những chàng trai thuộc cung Bảo Bình yêu thích sự tự do, đam mê thám hiểm và có phần hiếu động. Sức hấp dẫn của bạn có thể nhanh chóng thuyết phục họ nhưng bạn nên nhớ chàng trai Bảo Bình là những người rất dễ thay đổi. Anh ấy thích những cuộc bàn luận ở đám đông hơn là việc hẹn hò hai người, nếu bạn cố tách Bảo Bình ra khỏi cuộc bàn luận, họ sẽ nổi giận ngay lập tức.

 

Lời khuyên: Hãy trông thật đẹp, quyến rũ mỗi khi hẹn hò với anh ấy, Bảo Bình sẽ không thể chú ý đến bất kì ai khác ngoài bạn.

 Bảo Bình có thể là người sở hữu trong tay rất nhiều kỹ năng nhưng thuyết phục người khác bằng những lời nói dối hoàn toàn không phải là điều họ có thể làm.

Đối với những tình huống mà họ hoàn toàn không thể dùng đến sự thật Bảo Bình luôn lựa chọn im lặng không nói bất cứ một điều gì cả.

Bảo Bình thường có những lựa chọn rất kỹ càng đối với những người vượt qua mối quan hệ xã giao bình thường với Bảo Bình chất lượng vẫn đáng để xem trọng hơn chất lượng khi nói về những mối quan hệ quan trọng trong đời mình.

Họ luôn có những người bạn thực sự tốt những mối quan hệ thực sự quan trọng luôn ở bên cạnh họ có hay không những mối quan hệ xã giao ngoài kia không quan trọng


Bảo Bình là người khá nhạy cảm với cảm xúc của mình nhưng không giống như những cung hoàng đạo khác họ hoàn toàn không thể hiện điều này ra.

Khi cảm xúc của họ đạt đến đỉnh điểm cách Bảo Bình lựa chọn là rời xa thế giới hiện thực để đến với thế giới của riêng họ để tìm ra cách riêng giải quyết cho mọi việc của mình.

Họ có thể dễ bị kích thích nếu như ai đó cứ cố gắng tìm hiểu và đào sâu mọi chuyên xung quanh cảm xúc của họ khi họ cảm thấy không vui điều tốt nhất bạn có thể làm là để cho họ có được một khoảng thời gian và không gian của riêng mình.

Họ thỉnh thoảng lạnh lùng, có những người bạn tuyệt vời và trung thành. Hãy khám phá 8 sự thật vô cùng kỳ quặc và cũng là đặc trưng riêng biệt của 

Bảo Bình 
dưới đây.

1. Từ người yêu đến kẻ thù chỉ trong một giây

Bảo Bình là những kẻ tự do như chim trời. Họ có thể giây trước hoàn toàn tin tưởng bạn, giây sau đã ngờ vực. Vì sao? Bởi vì họ hành động nghiêm túc với mọi chuyện dù thậm chí nó không có vẻ nào là nghiêm trọng. Nếu bạn làm tổn thương hay phản bội họ, hoặc thậm chí là lợi dụng họ thì họ sẽ bắt đầu ghét bạn ngay lập tức. Vì vậy, hãy cẩn thận với Bảo Bình.

2. Đừng bao giờ thách thức để họ đánh đổi tự do của mình

Trên thực tế, nếu bạn đặt ra bất kì trở ngại nào để làm ngăn cản hay chùng bước cho sự tự do của Bảo Bình và nghĩ rằng họ sẽ ngập ngừng hay thất bại thì bạn đã lầm đấy. Bảo Bình là những cá nhân tháo vát, biết rõ mình làm gì và có cách để hoàn thành công việc của họ.

Từ khóa: 

kiến thức chung