Không thích những người con gái quá dễ dàng bị chinh phục.

  1. Kiến thức chung

Bảo Bình nam không lăng nhăng , không tán tỉnh bừa phứa

Đàn ông cung Bảo Bình khi yêu cũng là những con người chân thành, họ không thích bắt cá hai tay. Các chàng Bảo Bình là những người đại diện của sự thật, họ không nói dối hay giả tạo. Vì thế, khi yêu bất cứ ai, họ cũng hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn và ước mơ đi đến cuối con đường. Tuy nhiên, trên thực tế, đàn ông cung Bảo Bình cũng là những người hay thay đổi người yêu nhiều nhất trên 12 cung hoàng đạo. Họ không lăng nhăng, không tán tỉnh bừa phứa nhưng đối với bất cứ người con gái nào, chàng Bảo Bình cũng không đủ kiên nhẫn để nấn ná lâu. Đối với họ, tình yêu giống như một chuyến tàu qua đêm. Họ có thể yên vị ngồi trên đó nhưng đến một điểm đỗ, họ vẫn sẵn sàng bước sang chuyến tàu khác để đi tiếp con đường của mình. Thêm vào đó, chàng Bảo Bình cũng không thích những người con gái quá dễ dàng bị chinh phục.

Một sự thật khác là Bảo Bình trong tình yêu hiếm khi nhường nhịn nửa kia của mình. Trên thực tế, ngoài danh hiệu “vua chém gió” ra, bọn họ còn có một biệt danh khác là “những tên điên loạn” bởi sự nóng tính và trái gió trở trời của mình. Nếu tranh cãi với họ, bạn sẽ chỉ nhận lại sự bất mãn vì họ sẽ phớt lờ lời bạn nói.

Tính cách đặc trưng của chàng Bảo Bình trong tình yêu:

 

1. Nghiêm túc và chân thành với người mình yêu:

 

Bảo Bình thuộc tuýp người truyền thống, anh chàng một khi đã xác định mối quan hệ tình cảm với ai đó thì chắc chắn sẽ trung thành và tận tâm với họ. Bảo Bình từ hành động cho đến suy nghĩ đều chín chắn và cẩn trọng, chàng sẽ không để bất kỳ những hiểu lầm làm có cơ hội xảy ra, đối xử chân thành và tuyệt đối không làm ra hành động như bắt cá hai tay. Bảo Bình tin tưởng vào tình yêu này, chàng muốn nắm tay người kia đi hết quãng đường còn lại.

 

Tuy trầm tính và chín chắn nhưng thực chất đối với vấn đề tình cảm anh chàng có những yêu cầu và đòi hỏi khá cao, chàng không thích những cô nàng quá cá tính hay là những người nhàm chán, kém thú vị. Mẫu người con gái mà Bảo Bình hàng tìm kiếm chính là người khéo léo, thông minh nhưng cũng rất có trách nhiệm trong cuộc sống. Anh chàng khắt khe khi lựa chọn nhưng một khi đã ưng ý ai chàng sẽ hết mực quan tâm họ.

 

2. Bảo Bình thích tự do và một mình:

 

Anh chàng nghiêm túc trong công việc này đôi khi cũng làm ra một số hành động cực kỳ khó hiểu, chàng thích đi du lịch và chơi trò "đưa nhau đi trốn" với người mình yêu. Bảo Bình hành động theo cảm tính nhiều hơn là lý trí, đối với tình yêu này chàng lựa chọn việc tôn trọng suy nghĩ của đối phương tuy nhiên Bảo Bình cũng sẽ không ủy khuất chính mình. Yêu tự do và thích khám phá, anh chàng tìm đủ mọi cách để "dụ dỗ" nàng tham gia.

 

Bảo Bình không thích dây dưa vào những chuyện rắc rối hay những chuyện phải động não mà không liên quan tới bản thân, anh chàng có xu hướng tránh càng xa càng tốt và thà yên lặng một mình chìm đắm trong những suy nghĩ của bản thân còn hơn. Một người không thích náo nhiệt như chàng trai Bảo Bình sẽ cảm thấy thật phiền nếu như người phụ nữ bên cạnh chàng thuộc thể loại quá năng động. Chàng tôn trọng đối phương và có thể chiều theo bất cứ sở thích nào cũng nàng nhưng với điều kiện cô nàng cũng phải dành sự tôn trọng nhất định và chú ý tới ước nguyện của chàng.

 

3. Bảo Bình là người sâu sắc và hay suy nghĩ vẩn vơ:

 

Bảo Bình là người trầm tính và ít nói, anh chàng có những nhìn nhận rất sâu sắc với sự vật, sự việc xung quanh. Trong tình yêu chàng có những hành động chiều chuộng người yêu thái quá tuy nhiên anh chàng cũng không phải là người mù quáng. Ai đối xử tốt và thật lòng với chàng, 

bảo bình
 đều thấy hết và ghi nhớ nó trong lòng.

 

Là một người không biết cách thể hiện tình cảm, hiếm khi bạn nghe thấy những câu nói ngọt ngào từ miệng chàng, Bảo Bình thích âm thầm quan tâm hơn là thể hiện trực tiếp. Tuy nhiên anh chàng cũng là một người khá "giảo hoạt" và "mưu mô", chàng âm thầm thể hiện nhưng lại tận dụng mọi thời cơ để cô gái mình yêu "tự" phát hiện ra. Lúc đó chắc chắn nàng sẽ có những ấn tượng cực tốt và vô cùng cảm động về những gì chàng đã làm, ai mà chẳng thích có người quan tâm đến mình chứ.

 

4. Bảo Bình sáng tạo và có những suy nghĩ khá thú vị:

 

Trong tình yêu này, Bảo Bình tích cực và chăm chỉ tạo bất ngờ cho người đó. Với tính cách tỉ mỉ của bản thân, anh chàng tuyệt đối sẽ không quên sinh nhật hay những ngày kỷ niệm của hai người. Bảo Bình thích giả vờ rằng mình không nhớ, để người kia giận dỗi và rồi "đùng một cái" chàng cho đối phương nhìn thấy những thứ mà bản thân đã chuẩn bị từ rất lâu. Anh chàng cứ thích chơi trò "mèo vờn chuột" như vậy đấy.

 

Những ý tưởng của Bảo Bình nhiều khi rất thú vị và hay ho. Chàng chăm chỉ làm việc chỉ vì người kia vô tình nó thích một thứ gì đó, Bảo Bình thích nhìn thấy người kia bất ngờ nếu không thể mua được chàng chắc sẽ tự tay làm thứ gì đó tương tự tặng nàng.

Bảo Bình tuy tự xưng là một cao thủ tình trường, sẽ không bao giờ để bản thân rơi vào hoàn cảnh yếu thế trong tình yêu nhưng không có gì là tuyệt đối cả. Anh chàng đào hoa này dù có phòng nhiều đến đâu cũng có lúc rơi phải lưới tình, vậy một cô gái có tính cách như thế nào mới khiến con người này say đắm, nhất quyết một lòng một dạ. Trong cuộc sống Bảo Bình sẽ có hứng thú với những cô gái tính cách năng động, thậm chí có đôi chút dị nhưng hứng thú chỉ là nhất thời mà thôi, trong sâu thẳm con người này vẫn luôn mong đợi có người có thể bao dung và thấu hiểu với những tật xấu của họ. Để khiến Bảo Bình cảm động và yêu thương thì đó phải là cô gái có tính cách bao dung và tuyệt đối không được quản quá nhiều.

 

Bảo Bình tuy đôi lúc khá ghét phiền phức, không thể chịu nổi khi bị làm phiền nhưng họ cũng sẽ không nỡ làm tổn thương người con gái hết lòng vì họ. Chàng trai này sẽ cảm thấy áy náy khi làm một cô gái có tính cách hiền lành và dịu dàng bị tổn thương. Nói tóm lại người có thể khiến anh chàng này phát sinh tình cảm nhanh nhất là người con gái có tính cách dịu dàng, chân thật và biết quan tâm đến đối phương. Nhưng bạn nên nhớ phát sinh tình cảm là một chuyện còn giữ được nó hay không lại là một vấn đề khác nhé!

Từ khóa: 

kiến thức chung