Làm bạn thân với "người ấy" là cảm xúc như thế nào?

  1. Phong cách sống

  2. Tâm lý học

  3. Tình yêu

Các bạn đã bao giờ rơi vào tình thế phải làm 'bạn thân' với người mình thích chưa? 

Tớ thì có rồi và cảm giác thật sự vừa vui nhưng cũng vừa tệ. 

Tớ và cậu ấy học chung với nhau ở trường đại học, ngay ngày đầu tiên, tớ đã để ý cậu ấy rồi. Là kiểu người nhìn bảnh bao, hòa đồng và ấm áp, nhìn cậu làm tớ biết ngay rằng kiểu con gái cậu thích sẽ là những cô nàng dịu dàng và trong sáng, như kiểu nàng thơ ấy. Ngược lại hoàn toàn với tớ, tớ tuy là một người sống khá tình cảm nhưng luôn giữ những cảm xúc ấy trong lòng, không bao giờ thể hiện ra sự quan tâm cũng như nói những lời ngọt ngào bao giờ. Tớ là một người sống khá 'ngạo mạn', tớ không thích ai thấy tớ khóc, tớ chỉ muốn họ thấy tớ lúc cười, lúc thành công mà thôi. Ăn nói nhiều khi cũng cọc cằn, còn hay nói tục chửi thề nữa, không hề thùy mị gì đâu. 

Bọn tớ sau khi làm nhóm với nhau thì tớ là người chủ động nhắn tin trước, cậu ấy cũng trả lời và hai đứa cũng có vẻ nói chuyện rất hợp nhau về quan điểm sống, về phong cách sống. Về sau, bọn tớ thậm chí còn không thèm nhắn tin mà chuyển sang nói chuyện và đi uống rượu với nhau. 

Nhưng đó không phải là câu chuyện tình đẹp gì đâu vì tớ biết cậu ấy thích ai, có cảm tình với ai. Cả tớ và cậu ấy đều biết, bọn tớ bây giờ thậm chí chẳng cần nói chuyện với nhau cũng biết thừa trong đầu đứa kia đang nghĩ gì. Cậu ấy bảo cậu ấy rất quý tớ, hẹn rằng chúng ta có thể đi chơi lẫn đi uống rượu với nhau như thế này. Lúc rượu vào người cũng là lúc tớ nhận ra cậu ấy biết tớ thích cậu ấy và cậu biết rằng tớ cũng nhận ra rằng cậu ấy biết tình cảm của tớ. Nhưng sao cậu ấy không dứt ra nhỉ, chỉ cần không rep tin nhắn của tớ, chỉ cần không nghe điện thoại, hoặc là tớ rủ đi uống rượu cũng từ chối là được. Ấy vậy mà bây giờ, bọn tớ mỗi khi ở riêng với nhau, ngồi đối diện nhìn dáng vẻ say rượu của nhau mà lại không thể cất nổi thành lời. 

Tớ đã lựa chọn bắt đầu một mối quan hệ mới, tớ đi chơi với một bạn khác đến tận khuya mới về. Cậu ấy biết điều đó vì tớ đã thông báo cho. Tớ chả dám nhìn vào vẻ mặt của cậu ấy khi nghe nói tớ đi chơi với bạn nam khác, vì tớ sợ biểu cảm gương mặt đấy là sự mừng rỡ. 

Từ khóa: 

crush bạn thân

,

phong cách sống

,

tâm lý học

,

tình yêu

haizzz >< ko sao đâu bạn. Chuyện tình cảm luôn đau đầu z đó. Sau mỗi cuộc tình chúng ta sẽ trưởng thành hơn thui. Cứ từ từ mà enjoy hihi

Trả lời

haizzz >< ko sao đâu bạn. Chuyện tình cảm luôn đau đầu z đó. Sau mỗi cuộc tình chúng ta sẽ trưởng thành hơn thui. Cứ từ từ mà enjoy hihi

Là mấy bạn gái đeo đuổi trai không được nên mới mượn cớ làm bạn thân thôi! Mấy bạn đó sẽ bị lợi dụng rồi khổ dài dài chứ sao nữa :))

Là tâm sự ăn uống cùng nhau, làm mọi thứ cùng nhau, trên danh nghĩa bạn bè 🙂 nghe nó tâm sự về đứa nó thích và theo đuổi nó (trong khi mình cũng phải giả bộ làm ngơ mặc dù mình đang sôi hết cả máu lên đấy). Giá mà lúc đấy mạnh mẽ thêm tí nhào lên "cướp hoa" là cuộc đời sang trang cmnr :v

Rồi bạn à. Haizzz, luôn cố kiềm nén cảm xúc, nói sợ mất tình bạn, không nói thì tự mình đau -))(