[Review truyện] Liar game

  1. Sách

  2. Tâm lý học

Nếu là fan của thể loại truyện "hack não", bạn không thể bỏ qua bộ Liar game này. Một trong những truyện có nội dung lôi cuốn nhất mình từng đọc.

Kanzaki Nao, một cô gái ngây thơ, thật thà đến không thể tin được, tình cờ bị cuốn vào Liar game. Một cuộc chơi mà ở đó, người chơi được phép dùng mọi thủ đoạn - trừ bạo lực nhằm tranh giành lợi ích. Một cuộc chơi tôn vinh kẻ lừa dối. Làm sao Kanzaki có thể tồn tại trong cuộc chơi đó?

Và lúc này xuất hiện vị cứu tinh Akiyama, một thiên tài lừa đảo. Đầu hàng trước sự kiên nhẫn của Kanzaki, Akiyama liên tục cứu cô thoát khỏi những tình huống ngặt nghèo. Lần lượt, hai người vượt qua tất cả màn chơi của Liar game. Qua đó, bí ẩn đằng sau tổ chức thiết kế trò chơi cũng được tiết lộ.

Mình thích nét vẽ của truyện, đơn giản, đẹp, vừa đủ diễn tả tâm lý nhân vật. Hình ảnh rõ ràng, không rối, không lạm dụng hiệu ứng - thực ra là không cần thiết vì ngôi sao của truyện không gì khác chính là nội dung.

Khó có thể tìm được một truyện nào khác có nội dung lôi cuốn và hấp dẫn như thế. Xuyên suốt 202 chapters là những màn chơi, những cuộc đấu trí nghẹt thở, những pha lật kèo điên rồ làm người đọc phải thót tim và vỡ oà khi nhân vật chính giành chiến thắng một cách ngoạn mục.

Không có màn buff sức mạnh nào cho nhân vật chính. Không có chiến thắng nào đến từ tinh thần đồng đội hay duy ý chí. Tất cả mọi thứ đều nằm trong chiến thuật được Akiyama sắp xếp một cách hợp lý và tài tình.

 

 

Từ khóa: 

sách

,

tâm lý học

Mình lần đầu nghe đến truyện này đấy, hack não thì mình khá là thích, có lẽ sẽ đọc xem có cuốn như bạn review không nhé ^^ À, mình đọc truyện thì chỉ đọc nhiều Conan với Doraemon thôi à

Trả lời

Mình lần đầu nghe đến truyện này đấy, hack não thì mình khá là thích, có lẽ sẽ đọc xem có cuốn như bạn review không nhé ^^ À, mình đọc truyện thì chỉ đọc nhiều Conan với Doraemon thôi à