Làm sao để tập thể lớp đoàn kết hơn?

  1. Giáo dục

Năm nay e học lớp 12, lớp của tui tuy là một tập thể nhưng không hề có sự đoàn kết toàn diện.thường xuyên gây gổ với nhau và ko tích cực trong việc tham gia hoạt động lớp?

Từ khóa: 

giáo dục

Ui lớp zạy chán nhỉ, nhưng em thắc mắc giáo viên chủ nghiệm không có biện pháp nào sao? Ít ra cx tổ chúc nhiều buổi đi chơi, tâm sự với nhau chứ ạ 
Trả lời
Ui lớp zạy chán nhỉ, nhưng em thắc mắc giáo viên chủ nghiệm không có biện pháp nào sao? Ít ra cx tổ chúc nhiều buổi đi chơi, tâm sự với nhau chứ ạ 

Không sao đâu bạn ơi. Đấm nhau nhiều sau này ra trường mới nhiều kỷ niệm. Lớp cấp 3 của bọn mình còn vác mã tấu rượt nhau với lớp khác. Chửi thầy giáo, đấm nhau rụng cả răng... Nhưng đến lúc ra trường rồi mới thấy yêu quý và nhớ về nhau nhiều bạn nhé.

Tuổi cấp 3 vẫn là giai đoạn đẹp nhất, vì nó ngây thơ vụng dại.

Hãy cứ tận hưởng nó bạn nhé. Lớp đoàn kết thì... chán lắm. Phải có tí dramma mới có gì đó mà nhớ chứ. Sau này nghĩ lại hồi đó đúng trẻ trâu, mâu thuẫn vì những cái không đâu. Rồi cũng bỏ qua cho nhau được hết. Có đấm nhau rụng răng thì vẫn là bạn của nhau thôi.

Sau này khi ra trường, những điều quậy phá, trốn học, cúp tiết, cùng nhau ăn điểm 0 mới là những thứ bạn & những người kia nhớ nhất. Chứ không phải là những giây phút vui vẻ cùng nhau đâu. 

Tuy nhiên, điều đó mình không khuyến khích các bạn làm thường xuyên & liên tục. Chỉ đôi khi xảy ra thì mới là kỷ niệm. Còn nếu thường xuyên thì lại là vấn đề khác. 

Bạn nên tìm kiếm những thầy cô giúp đỡ. Sau đấy nếu đc thì nói chuyện riêng từng người - Đừng dạy bảo, hãy cố nghe câu chuyện của họ. Họ tự biết họ làm gì sai, bạn cũng sẽ tự biết phải nói gì với họ. Good luck!

Chỉ có mất mát rồi mới hiểu mình bỏ qua những cơ hội thế nào, có lẽ một lúc nào đó các bạn sẽ thấy giá như trước đây mình đừng hời hợt tới vậy...