Làm thế nào để đối phó với sự lo lắng tột độ

  1. Sức khoẻ

  2. Tâm lý học

Đọc bài viết chi tiết:

Lo lắng là một phần bình thường của cuộc sống và mọi người đều trải qua nó ở một mức độ nào đó theo thời gian. Tuy nhiên, nó có thể là một thách thức để đối phó và có thể dường như quá sức khi nó đạt đến mức mà bạn cảm thấy như thể cực độ hoặc mất kiểm soát.

Khi lo lắng nghiêm trọng hoặc không tương xứng với mối đe dọa thực tế, đó có thể là dấu hiệu của vấn đề sức khỏe tâm thần. Lo lắng tột độ có thể là dấu hiệu của một số chứng rối loạn lo âu khác nhau.

Bài viết này thảo luận về những gì bạn có thể làm nếu bạn cảm thấy lo lắng quá mức và làm gián đoạn cuộc sống của bạn. Nó cũng bao gồm một số bước bạn có thể thực hiện để tìm thấy sự nhẹ nhõm.

Lo lắng tột độ là gì?

Lo lắng tột độ không phải là một thuật ngữ lâm sàng hay một chẩn đoán. Lo lắng tột độ là một cách mà mọi người có thể mô tả trải nghiệm chủ quan của chứng lo âu trầm trọng hoặc rối loạn lo âu.

Cách mọi người trải qua lo lắng có thể khác nhau giữa người này với người khác. Người này có thể cảm thấy các triệu chứng như cảm giác lo lắng trong dạ dày, trong khi người khác có thể lên cơn hoảng loạn toàn diện.

Giả sử bạn đang trải qua sự lo lắng giới hạn cuộc sống và khiến bạn khó hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống bao gồm công việc, trường học và các mối quan hệ. Trong trường hợp đó, có khả năng bạn bị rối loạn lo âu.

Từ khóa: 

lo lắng

,

rối loạn lo âu

,

sợ hãi

,

enterknow

,

how to

,

sức khoẻ

,

tâm lý học

Cuộc sốnb mà lo lắng là điều dễ hiểu và thậm chí là cần thiết
Trả lời
Cuộc sốnb mà lo lắng là điều dễ hiểu và thậm chí là cần thiết