[Life coach] Niềm vui của bạn hay thành công của người khác

  1. Phong cách sống

  2. Tâm lý học

  3. Tâm sự cuộc sống

💛 NIỀM VUI CỦA BẠN HAY THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI KHÁC.
🤗 Bạn thân mến, có bao giờ bạn mất cả ngày chỉ để lướt Facebok rồi tìm kiếm những gì thuộc về cuộc sống những người quanh bạn. Rằng họ thành công cỡ nào, xinh đẹp ra sao, gia đình viên mãn đến đâu. Có phải đã rất nhiều lần bạn như vậy. Tìm kiếm ở xung quanh những điều bạn đang thiếu. Một người quen vừa mua một mảnh đất mặt phố. Một đứa bạn đổi ô tô sang. Đứa bạn thân lên chức. Sau đó, bạn nhìn lại chính mình. Buồn vì mình vẫn thế, chẳng có lấy một chút gì gọi là đặc biệt.
🤗 Bạn thân mến, không chỉ riêng bạn mới làm vậy, rất nhiều người trong chúng ta đều làm thế. Thường thì những gì chúng ta có, chúng ta sẽ ít bận tâm đến. Và những gì chúng ta chưa có chúng ta sẽ khao khát một cách đầy ích kỷ và ghen tị. Ở một góc độ nào đó, điều này cũng là một động lực để ta thay đổi và phát triển. Nhưng nếu thay vì những đổi mới chúng ta lại tự trách rồi phiền não thì điều đó có nên không?
👉 Niềm vui của bạn và thành công của người khác, bạn sẽ chọn gì?
🌻 Thành công là khi chúng ta đạt được những kết quả dựa trên mong muốn của chính mình. Đạt được thành công chưa chắc đã có được niềm vui.
🌻 Niềm vui là một trạng thái hạnh phúc của tâm hồn khi cảm xúc được thỏa mãn bởi những giá trị phù hợp. Trạng thái này có thể tồn tại ngay cả khi chúng ta chưa có được thành công.
Nếu là bạn, bạn sẽ chọn điều gì? 
🤗 Bạn thân mến, những thành công to lớn chưa chắc đã cho bạn hạnh phúc. Những niềm vui nhỏ bé được góp nhặt mỗi ngày lại cho ta những giây phút tươi đẹp ngoài sức tưởng tượng.

 

Từ khóa: 

phong cách sống

,

tâm lý học

,

tâm sự cuộc sống

Nếu những thành công được tạo nên từ mồ hôi, công sức, kiến thức và sự kiên nhẫn thì đúng là nó trở thành những niềm vui cực kì to lớn cậu ah

Trả lời

Nếu những thành công được tạo nên từ mồ hôi, công sức, kiến thức và sự kiên nhẫn thì đúng là nó trở thành những niềm vui cực kì to lớn cậu ah