Loài người thật ngu ngốc - Dihydro monoxit

  1. Khoa học

Suốt những năm cấp 3 môn hóa học , môn học ám ảnh tôi cho tới tận bây giờ . Nghĩ lại vẫn thấy đổ mồ hôi hột. Tuy không giúp ích được nhiều nhưng ít nhất nó cũng giúp tôi biết được vài chất hóa học có ích, những chất độc gây chết người mà cần phải tránh xa. Tuy nhiên sau này tôi phát hiện ra thế giới này thực sự đáng sợ, tất cả đang ché giấu tác hại của một loại hợp chất có khả năng xóa sổ toàn nhân loại

Thứ chất hóa học tôi muốn đề cập đến cho các ông ở đây là Dihydro monoxit . Dyhidro monoxit hay DHMO là một hợp chất phổ biến bậc nhất xoay quanh cuộc sống của loài người. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như nó không gây ra những tác hại khủng khiếp cho những ai không may mắn trở thành nạn nhân của nó .

https://cdn.noron.vn/2021/05/20/7581265843345133-1621481275_1024.jpg

Năm 1947 DHMO lần đầu tiên xuất hiện trong một báo cáo khoa học của học sinh trung học có tên John Walker tại Verginia Mỹ . Theo đó Dihydro Monoxit ( DHMO) còn có tên gọi khac là Axit Hydroxin được mô tả là một hóa chất trong suốt không thể nhận ra nếu bị hòa tan. Khả năng tạ ra những làn hơi dày đặc làm suy giảm cực kỳ nghiêm trọng tầm nhìn của các sinh vật. Bá đạo hơn DHMO còn là thành phần chính của mưa Axit , nó là nguyên nhân giết chết hàng chục ngàn người trên thế giới mỗi năm .

https://cdn.noron.vn/2021/05/20/7581265843345134-1621481342_1024.jpg

Qua một thời gian đến năm 1954 dư luận một lần nữa dậy sóng khi những nhà khoa học tìm thấy DHMO trong một nhà máy nước tại New York. Đáng nói hơn đây là nhà máy cung cấp nước cho một khu vực rộng lớn tại New York. Qua nhiều đợt nghiên cứu người ta phát hiện ra vô số những tác động kinh khủng của DHMO. Đầu tiên nó là thành phần có trong hầu hết các loại thuốc bảo vê thực vật đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới . DHMO không hề bị mất đi kể cả khi bạn đã chế biến thực phẩm bằng bất cứ cách nào. Nó có khả năng tác động trực tiếp đến hệ hô hấp và khiến nạn nhân tử vong chỉ sau khoảng 5 phút nếu không may hít phải một lượng đủ nhiều. Kinh khủng hơn DHMO là nguyên nhân thúc đẩy sự rỉ sét và ăn mòn kim loại , là tác nhân gây xói mòn các cảnh quan thiên nhiên. Khả năng gây ra các sự cố về điện. Nó cũng được tìm thấy trong hầu hết các món ăn đường phố , các thực phẩm đóng gói , hoặc những loại nước ngọt đóng chai trên thị trường. DHMO còn được tìm thấy trong bể thải của các nhà máy điện hạt nhân, trong những khối u được cắt bỏ từ các bệnh nhân ung thư giai đoan cuối được cắt bỏ. Ngoài ra hiệu ứng nhà kính cũng có sự tham gia đáng kể của DHMO. Nhiều nguồn tin cho biết DHMO còn dễ dàng được tìm thấy trong các loại chất dập lửa , được sử dụng rộng rãi trong các thí nghiệm về động vật

https://cdn.noron.vn/2021/05/20/7581265843345135-1621481376_1024.jpg

Đáng sợ hơn chính phủ Mỹ đã ngó lơ báo cáo khoa học này. Không những thế hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Liên Hợp Quốc và thậm chí là cả Tổ chức Y tế thế giới WHO còn tiếp tay cho việc sử dụng rộng rãi loại hóa chất này.

Khoa học hiện đại gọi Dihydro monoxit, Axit Hydroxin hay DHMO là nước công thức hóa học là H2O

Từ khóa: 

hóa học

,

chất độc

,

khoa học

Hahaha bạnnn vui tính ghê :>>>> nghe bạn phân tíchhh về nướcc trầmm trọng như các cô chú lớn tuổi í >.<

Trả lời

Hahaha bạnnn vui tính ghê :>>>> nghe bạn phân tíchhh về nướcc trầmm trọng như các cô chú lớn tuổi í >.<

Vãi shit hóa ra nó là nước