Marketing có phải là ngành chỉ biết tiêu tiền vô tội vạ?

  1. Marketing

Marketing và Chi phí Doanh nghiệp

Từ khóa: 

marketing

Để biết năng lực của một người làm MKT có thể tham khảo qua số tiền mà họ “đã tiêu” hoặc gọi dân giã hơn là “đã đốt”.

Dĩ nhiên các ông chủ, các nhà đầu tư sẽ đủ khôn ngoan để biết khoản tiêu nào là hợp lý và đáng tiêu, đáng đốt.

Trên đời này một trong những việc dễ nhất là tiêu tiền, và một trong những việc khó nhất là tiêu tiền hiệu quả.

Trả lời

Để biết năng lực của một người làm MKT có thể tham khảo qua số tiền mà họ “đã tiêu” hoặc gọi dân giã hơn là “đã đốt”.

Dĩ nhiên các ông chủ, các nhà đầu tư sẽ đủ khôn ngoan để biết khoản tiêu nào là hợp lý và đáng tiêu, đáng đốt.

Trên đời này một trong những việc dễ nhất là tiêu tiền, và một trong những việc khó nhất là tiêu tiền hiệu quả.