Mẫu người trẻ trung, năng động và khỏe khoắn

  1. Phong cách sống

Lược dịch xào nấu từ một bài viết về nofap trên reddit

Tiết dục (semen retention) khiến bạn trở thành một người đàn ông đích thực như thế nào

- Gia tăng kiên nhẫn

- Kiên nhẫn: Khả năng chịu đựng một vấn đề, bình tĩnh bình thản không lo âu, không cảm thấy khó chịu. 

- Mức độ giác ngộ tỉ lệ thuận với khả năng không cảm thấy khó chịu trước bất cứ chuyện gì

- Không còn lo âu. Tại sao lại lo âu khi bạn đang giữ trong người thứ tinh chất quý giá nhất trên thế giới?

- Tại sao lại lo âu khi bạn đã có được món quà vĩ đại nhất trong vũ trụ?

- Lo âu là biểu hiện của một tâm trí yếu đuối

- Xã hội dạy con trai xuất tinh thường xuyên vì nó "tốt cho tuyến tiền liệt"

- Càng xuất tinh nhiều thì càng yếu đuối. Đàn ông càng yếu đuối nữ tính thì đàn bà càng trở nên nam tính.

- Đàn ông trở thành đàn bà và ngược lại. Xã hội ngày nay đang ở trong một tình thế cực kỳ mất cân bằng, trái ngược với bản chất của Đạo, tự nhiên. Như một cơn đại dịch bệnh đang tạo ra rất nhiều vấn đề về sức khỏe, tâm sinh lý.

- Nam tính và nữ tính đã quá suy thoái trong thời đại ngày nay

- Những thứ tốt đẹp, lớn lao cần thời gian. Great things take time. Kim Tự Tháp không được xây trong một ngày.

- Biết được rằng những thứ bạn đang theo đuổi CHẮC CHẮN sẽ tới, ko còn lo âu, không còn vật vã thiếu thốn desperate

- Phúc lạc, bình an, mãn nguyện sẽ tới một cách tuần tự, theo đúng thời điểm của nó, không việc gì phải lo âu, vội vã.

Có thể nói, ngoại hình đẹp chính là yếu tố hấp dẫn nhất ở bạn. Từ khi còn nhỏ, bạn đã có sắc vóc nổi bật rồi. Khi lớn lên, ngoại hình của bạn ngày càng ưu tú, rất đẹp trai hoặc xinh gái. Cũng vì vẻ ngoài gần như hoàn hảo, bạn rất tự tin vào bản thân, đôi khi có phần hơi thái quá. Bạn hay tự coi mình là trung tâm của vũ trụ, đi đến đâu cũng sẽ nhận được sự chú ý và thu hút mọi ánh mắt về mình. Đôi khi, sự tự tin của bạn biến thành tự kiêu trong mắt người khác giới, khiến họ ái ngại không dám tiếp cận bạn, dù bạn rất hấp dẫn.

Ngoại hình đúng là điểm mạnh của bạn, nhưng bạn lại thiếu đi nét duyên và khí chất cần có để thu hút mọi người xung quanh. Bạn chỉ có lớp vỏ đẹp đẽ, như con búp bê xinh đẹp vô tri vô giác, thu hút người khác khi mới nhìn, còn càng về sau, càng nhạt nhòa. Ngoài việc chăm chút cho diện mạo, bạn nên biết cách trau dồi kiến thức và chú ý cách cư xử, giao tiếp để tăng phần quyến rũ.

Sau khi lập gia đình, bạn sẽ là người lãnh đạo, nắm quyền cai quản và đứng ở vị trí số 1 trong nhà. Bạn sẽ cáng đáng mọi quyết định quan trọng nhất, được các thành viên nể phục và khác răm rắp nghe theo. Bạn sẽ không phải là con người của gia đình, đứng ở nhà bếp và làm việc vặt. Bạn sẽ lo lắng những công việc to lớn hơn, theo đuổi sự nghiệp, tuy nhiên, bạn vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình và quan tâm tới mọi người trong nhà.

Bạn là người mạnh mẽ, có tinh thần trách nhiệm cao, và có thể lấn át nửa kia. Đôi khi, vì quá tham công tiếc việc và cứng cỏi, bạn hay tự làm khó mình, dễ lo lắng thái quá và rơi vào trạng thái căng thẳng.

Mẫu người trẻ trung, năng động và khỏe khoắn

Bạn là típ người không bao giờ do dự, luôn sống hết mình với hiện tại và không thích suy nghĩ nhiều. Bạn phó mặc cho số phận đẩy mình đến đâu hay đến đó, sống tự do tự tại và ham vui, tuy nhiên, bạn cũng rất nhiệt tình và năng nổ trong công việc. Để hòa hợp với bạn, người yêu hoặc vợ/chồng bạn cũng cần có tính cách như bạn: ham vui, làm hết sức chơi hết mình, tính cách đơn giản, nội tâm trong sáng, thẳng thắn, thích thể thao, hoạt bát, hòa đồng, thân thiện và dẻo dai. Người này thường sẽ có đời sống xã hội phong phú, hay bày ra những trò vui nổ trời và biết cách tận hưởng cuộc sống, họ cũng có thể trẻ tuổi hơn bạn.

Bạn là người không bao giờ chủ động can thiệp vào chuyện yêu đương của ai cả, tuy nhiên, khi bị người ấy "tấn công" dữ dội, bạn cũng có khả năng "đổ" rầm và không thể kiểm soát con tim mình. Tuy nhiên, như đã nói, bạn không hề giành giật với ai cả. Bạn sẽ để người mình yêu lựa chọn: ở bên bạn hoặc về bên người kia. Nếu đối phương cũng có tình cảm sâu sắc với bạn và đồng ý đến với bạn, chấm dứt tình yêu với người kia, bạn sẽ dang rộng vòng tay chào đón họ. Còn nếu nửa kia vẫn không thể dứt khoát và kết thúc tình yêu tam giác này, vẫn muốn dây dưa với bên kia và không cho bạn một danh phận ngoài cái mác "người thứ ba", bạn sẽ là người dứt áo ra đi.

Từ khóa: 

vũ trụ

,

phong cách sống