Mọi người thường dùng mạng xã hội nhiều nhất vào mấy giờ?

  1. Phong cách sống

Từ khóa: 

phong cách sống

Để giải trí, tìm cơ hội, học tập và đa phần là rảnh mới vào để nghe ngón thế giới đang làm gì?

Trả lời

Để giải trí, tìm cơ hội, học tập và đa phần là rảnh mới vào để nghe ngón thế giới đang làm gì?

Không có gì ngạc nhiên khi smartphone đang dần thay thế và chứng tỏ sự quan trọng so với các thiết bị khác trong cuộc sống. Cho dù là thanh toán khi mua sắm hay đặt các vật thể kỹ thuật số vào tương tác trong thế giới thực (AR),... chúng ta đều có thể thực hiện chỉ qua một cái chạm.

Và cũng chính vì thế nên người ta đã dành nhiều thời gian cho chiếc smartphone của mình hơn bao giờ hết. Trung bình mỗi người dành khoảng 7 giờ trong một ngày để xài smartphone, đây là một báo cáo mới từ Counterpoint.

Bằng cách lựa chọn ngẫu nhiên 3.500 người từ khắp các châu lục trên thế giới để họ trả lời, Counterpoint sẽ ghi nhận và đánh giá về hành vi sử dụng điện thoại, các model được sử dụng, sở thích cũng như các yếu tố liên quan đến quyết định mua hàng,...

biểu đồ thống kê 

Counterpoint cho biết, một nửa số người tham gia trong nghiên cứu của họ đã dành hơn 5 giờ đồng hồ mỗi ngày cho smartphone. Và đặc biệt, cứ 4 người thì sẽ có 1 người sử dụng điện thoại đến 7 giờ trong một ngày, con số này thật đáng kinh ngạc.

Lý do điện thoại đang dần chiếm ưu thế hơn bởi vì, cách tiếp cận của chúng khiến người dùng thoải mái và thích nghi hơn là một chiếc máy tính hoàn hảo. Trong báo cáo đề cập, nước Malaysia có số lượng người sử dụng điện thoại nhiều giờ nhất trong một ngày.

Dẫn chứng cho thấy, các ứng dụng như lướt web và trò chơi dẫn đầu trong biểu đồ sử dụng nhiều trên điện thoại với hơn 60 %. Thật bất ngờ khi trình xem video và mạng xã hội chỉ nằm ở vị trí thứ năm và thứ sáu.

Một lần nữa được đề cập trong báo cáo, Ấn Độ là nước có số lượng lớn người dùng điện thoại để lướt web, cũng như nhu cầu sử dụng smartphone chiếm một phần đáng kể.

trừ lúc ngủ và lúc mệt còn lại lúc nào mình cũng sử dụng. bởi các trang mạng xã hội không chỉ để giải trí mà đối với mình nó còn là công việc, nguồn kiếm thêm thu nhập, và cập nhật được khá nhiều tin tức hữu ích. 
mình cảm thấy bản thân đang phụ thuộc quá nhiều vào mạng xã hội. nhưng cũng chưa biết làm sao để thoát khỏi nó nữa ~.~ 
Chết cứ rảnh mà mình nghịch FB ấy. Đôi lúc thấy bị nghiện cảm giác lướt lướt huhu.
khoảng từ 7pm -> 8:50pm 
vì đó khoảng thời gian mình dành cho giải trí như một phần thưởng cho chính bản thân sau 1 ngày làm việc
Lúc nào rãnh thì dùng thôi . Thương xuyên nhất là vào buổi tối .
Mình thấy hầu như là những khi rảnh rỗi và sau bữa ăn, tiệc tùng buổi tối. Cũng có thể bất cứ lúc nào tuỳ vào lứa tuổi người dùng MHX nhỉ?🤔