Một người bạn của mình vừa nghỉ việc (chức vụ siêu to), bạn nghĩ sao về điều này?

  1. Phong cách sống

Anh bạn mình có một chức vụ siêu to, siêu giỏi và vừa nghỉ việc sau một giai đoạn biến động của 6 tháng đầu năm 2020. Bạn nghĩ sao về quyết định của anh ấy?

Từ khóa: 

nghỉ việc

,

phong cách sống

Hướng tới mục tiêu cao hơn chăng, một quyết định đầy dũng cảm, trước mắt là một đống các khó khăn gian nan có lẽ phải thật bản lĩnh mới vượt qua được.tôi nghĩ vậy
Trả lời
Hướng tới mục tiêu cao hơn chăng, một quyết định đầy dũng cảm, trước mắt là một đống các khó khăn gian nan có lẽ phải thật bản lĩnh mới vượt qua được.tôi nghĩ vậy
Mỗi người đều có quyền chọn cho mình một hướng đi riêng, miễn họ cho đó là hạnh phúc và phù hợp với chính bản thân mình nhất là được. Chúng ta chẳng thể làm gì khác ngoài việc cổ vũ và động viên hết mình cho người đó thôi. 
Nhưng dù sao thì quyết định đó có phần hơi mạo hiểm đấy. Hẳn là bạn ấy đã suy nghĩ rất kỹ mới quyết định như vậy. 

Bình thường thôi. Đã có năng lực thì đi đâu chả đc. Leo lên sếp rồi thì lại làm sếp thôi. Vả lại, chức vụ siêu to đó, nó kèm với những áp lực siêu to và những va chạm siêu mạnh. Ko thống nhất với chủ đầu tư thì ở lại cũng chẳng ích gì. Đám nhân viên quèn ko nên nhảy việc, nhưng sếp thì khác.
Mình nghĩ nên gửi tới họ 1 lời chúc mừng tỷ lệ thuận với độ to chức vụ của họ trước khi nghỉ

Đó là lựa chọn của anh ấy, mình nghĩ thế thôi :))

Mỗi quyết định trong đời chúng ta dù lớn hay nhỏ, tốt hay dở, đều dẫn con người ta đến với cái mà ta thực sự cần. Có thể anh bạn của chị tự thân cảm thấy đã đến lúc phải rời bỏ vị trí, chức vụ đó để tìm đến với một nơi khác phù hợp với mình hơn, hoặc cũng có thể là những lí do khách quan khác tác động như hoàn cảnh, con người. Người ngoài không thể nào hiểu và biết được lí do thực sự đằng sau mỗi quyết định của người trong cuộc.

bạn nghĩ sao về câu hỏi của bạn