Mùa hè sôi động cùng loạt họa tiết rực rỡ.

  1. Thời trang

Nhắc tới mùa hè là nhắc đến cái nắng nóng, những bãi biển xinh đẹp, những chuyến đi ,những bữa tiệc hè sôi động và đó là khoảng thời gian mà các nàng được thỏa thích diện những bộ trang phục họa tiết mùa hè mà mình yêu để đón những cơn gió mùa vẫy gọi trong những chuyến viễn du. Cùng điểm qua một số họa tiết tiêu biểu của mùa hè năm nay nhé.

1. Họa tiết hoa.

Chắc chẳng họa tiết nào có thể vượt qua được những bông hoa xinh xắn, rực rỡ sắc màu về độ nữ tính, điệu đà. Họa tiết hoa thật sự là linh hồn của mùa hè khi hiện diện trên mọi “mặt trận thời trang”và thống lĩnh trong tủ đồ mùa hè của các cô gái.

2. Hoa tiết cây cỏ nhiệt đới.

Một họa tiết nổi khác cũng nổi bần bật trong mùa hè này chính là họa tiết cây cỏ nhiệt đới. Mang sắc thái sôi động và rất hợp với mùa hè, họa tiết cây cỏ đang được các nàng lẫn các chàng trai săn đón nhiệt tình. Đem đến cho người mặc vẻ ngoài năng động khỏe khoắn chính là điểm khiến họa tiết này hot hết mức trong mùa hè của những năm gần đây.


3. Họa tiết quả cherry.

Một họa tiết khác mới chỉ ghi danh trên bản đồ thời trang đường phố của Việt Nam trong mùa hè này chính là họa tiết của những quả cherry chín mọng. Họa tiết quả cherry thực sự đãgây sốt ầm ĩ từ đầu hè đến giờ vì vẻ ngọt ngào, đầy nữ tính. Diện lên mình những chiếc váy liền hay áo blouse nhấn nhá vài trái cherry đỏ mọng, tươi sáng là đủ để đẹp bất chấp thời tiết nóng bức, khó chịu ngoài kia rồi.

4. Họa tiết caro.

Một trong những họa tiết hot hit từ những năm trước và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa hè năm nay chính là họa tiết caro. Những đường kẻ caro đầy màu sắc thoạt nhìn có vẻ như khiến cho ngày hè thêm nóng bức, ấy vậy mà khi cần tìm thứ gì đó màu sắc để thấy mình rực rỡ hơn cả nắng hè các nàng lại lập tức diện ngay cho mình họa tiết caro năng động và thời thượng. Chả trách suốt từng ấy năm họa tiết caro vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.

5. Họa tiết chấm bi.

Một trong những họa tiết góp phần thổi bay cái nóng mùa hè chính là chấm bi. Ngay từ khi được dung hòa vào những thiết kế runway của các thương hiệu lừng danh như: Balenciaga, Dior và Valentino, làng mốt đã tiên đoán được sức hút khó cưỡng của họa tiết chấm bi đối với giới mộ điệu trước khi trở thành một trong những “virus thời trang” khủng nhất.


Từ khóa: 

mùa hè mặc gì

,

thời trang mùa hè

,

hoa lá

,

họa tiết mùa hè

,

thời trang

,

trend

,

item hot hit

,

thời trang

Chị thấy hình như hè nào nó cũng xoay đi xoay lại mấy hoạ tiết này hay sao ấy. Năm nay là đầm bông đi kèm với áo croptop vắt chéo sexy. Đặc biệt là phần cổ năm nay có xu hướng chữ V khoét sâu, để lộ khe ngực thì phải.

Trả lời

Chị thấy hình như hè nào nó cũng xoay đi xoay lại mấy hoạ tiết này hay sao ấy. Năm nay là đầm bông đi kèm với áo croptop vắt chéo sexy. Đặc biệt là phần cổ năm nay có xu hướng chữ V khoét sâu, để lộ khe ngực thì phải.