Ngày cuối năm 2021 bạn còn điều gì tiếc nuối không?

  1. Tâm sự cuộc sống

Với một năm nhiều sóng gió như năm 2021, có lẽ không phải ai cũng may mắn được sống một cách trọn vẹn, đủ đầy hay thuận lợi từ A-Z. Sẽ có những vấp ngã, những thất bại, những tiếc nuối, thậm chí là những giây phút tưởng chừng như tuyệt vọng nhưng rồi mọi chuyện vẫn ổn thôi, bằng cách này hay cách khác.

Những ngày cuối cùng của năm cũ, cư dân mạng đã cùng ngồi xuống mở hội bàn tròn tám chuyện đã qua. Trong bài

tổng kết năm
của ai cũng có thêm một dòng nói về điều khiến bản tiếc nuối nhất vì chưa làm được, hoặc giả dụ đã làm nhưng lại mang đến kết quả chẳng mấy tốt đẹp. Đương nhiên, nhắc chuyện hối tiếc ở đây không đơn giản là để mang nỗi buồn ra gặm nhấm thêm một lần mà để có thêm động lực để hoàn thành, sửa sai trong năm mới mà thôi

Còn điều gì bạn tiếc nuối ở năm cũ không?

1. Năm 2021 tôi mất đi bạn đồng hành, mất đi một thần tượng nhiều năm, mất đi một chú mèo, mất đi một tuổi thơ.

2. 2021 nhảy việc không biết tới lần bao nhiêu mới ổn định. Tuy trầy trật bầm dập nhưng vẫn vượt qua được. Mong mọi điều tốt hơn sẽ tới vào 2022.

https://cdn.noron.vn/2021/12/31/e97b568504ef011c1748359347b7ae09-1612929041390677763431-1640924135_1024.jpg

Mỗi người lại có tiếc nuối của riêng mình

3. Mình tiếc vì lần cuối đi chơi riêng với nhau đã không cùng nhau ăn gà rán, không ôm thật chặt lúc tạm biệt như thể lần cuối cùng trước khi kết thúc tình bạn thanh xuân này. Nhưng may mắn khi cả hai đứa vẫn bình an, vẫn sống ổn dù không đồng hành cùng nhau, không cùng nhau nói chuyện thâu đêm suốt sáng hay hiểu ý nhau như trước.

Cảm ơn vì đã là một phần thanh xuân tươi đẹp, nếu một ngày nhớ ra tớ thì tớ chỉ muốn nói rằng trước khi từ bỏ, tớ đã thực sự mong rằng cậu nhớ và tìm tớ một lần. Sau này có thể chúng ta sẽ có thêm nhiều người xung quanh, thế giới thay đổi, nhưng tớ vẫn chân thành muốn cậu sống hạnh phúc, ngay cả khi chúng ta không đồng hành cùng nhau. Lời nhắn nhủ muốn thêm nhiều ngày năm mới đồng hành cùng nhau, chúng ta không thực hiện được tiếp rồi. Cảm ơn cậu, đã dạy tớ trưởng thành hơn nhưng chúng ta lại đánh mất nhau trong cuộc sống này. Nếu thực sự có duyên, đi một vòng Trái đất vẫn trở về, phải không?

4. Hối tiếc nhất là không để ý mẹ nhiều hơn. Không ngờ rằng áp lực cuộc sống có thể tàn phá sức khoẻ của mẹ nhanh đến thế...

5. Đánh mất người yêu thương mình nhất vì không biết trân trọng. Tiếc từ năm này qua năm khác, cuối năm sau, sau nữa, sau nữa nữa, sau nữa nữa nữa... có ai hỏi câu này thì đáp án cũng chỉ có 1 không thay đổi.

6. Gặp được rất nhiều người nhưng người ở lại thì không.

https://cdn.noron.vn/2021/12/31/base64-1612929354377519031756-1640924186_1024.png

Có người mong sự thay đổi trong công việc, có người lại hy vọng tình yêu khởi sắc

7. Không chịu khó nỗ lực để tìm 1 công việc tốt hơn, môi trường làm việc thoải mái hơn không nịnh bợ không a dua, công bằng trong sạch hơn.

8. Không làm được gì ngoài những tiếc nuối. Chưa bao giờ cảm thấy bản thân tệ hại và bất lực như trong năm vừa qua. Mệt mỏi, bế tắc trả giá cho những sai lầm... Giá như cuộc đời là một cuốn sách, thì có vài trang mình muốn xé nát nó đi để cho tất cả vẫn tốt đẹp và nguyên vẹn như trước kia. Hơn một năm rồi mà mọi thứ vẫn còn đổ vỡ, mình vẫn chưa thu dọn xong. Thật tệ, tóc má mình đã bạc đi thêm, ngày càng già đi, thời gian ở cạnh tao cũng ngày một ngắn hơn... Trong khi đó, tao vẫn chưa làm được gì ra hồn để bà an lòng. Tệ thật nhỉ?

9. Em vẫn chưa giảm được cân như 2 năm trước đã quyết tâm, đã thế lại còn tăng thêm. Buồn!

10. Nhắc lần nữa lại thấy trái ngang. Làm quần quật cả năm mong cuối năm sẽ được thêm chút đỉnh lo cho gia đình thì cuối năm thất nghiệp, mà còn đúng 2 tháng tới Tết mới tức.

Ảnh: Pinterest

Từ khóa: 

cuối năm

,

tâm sự

,

tâm sự cuộc sống

List những điều phải làm trong 2021:

1. có ny

Còn có 1 tháng nữa nhưng vẫn chưa thấy mối nào =))))))

Trả lời

List những điều phải làm trong 2021:

1. có ny

Còn có 1 tháng nữa nhưng vẫn chưa thấy mối nào =))))))

Năm nay vì dịch nên kế hoạch đi học ielts hay du lịch gì ấy đều không thành mong là 2022 sẽ tốt đẹp hơn chứ cứ thế này mãi hoài phí tuổi trẻ thật =(((

Vào được đại học mình mơ ước, đạt được hết những gì mình ước muốn. 1 năm này tuy buồn nhiều hơn vui nhưng cảm ơn vì những tháng cuối năm mình được sống trong vui vẻ và hạnh phúc.