Những Máy Ảnh Tốt nhất cho chuyến Du Lịch Ấn tượng Nhất

  1. Du lịch

Bạn là tay ảnh amateur và sắp có chuyến du lịch đó đây. Bạn mong có bộ ảnh như ý, ghi lại những hình ảnh tươi đẹp cùng không gian thơ mộng của chuyến lữ hành.

Giới thiệu cùng bạn vài loại máy ảnh có thể gây vừa ý.

Loại DSLR, loại Không Gương Lật, và loại Nhỏ Gọn (Compact). Ba loại máy ảnh này giúp thông tin cho lựa chọn cameras tổng thể phù hợp nhất.

Máy DSLR:

•Canon EOS Rebel SL3, 12.8Tr. Thân máy và bộ ống kính 18-55mm. Được bình chọn giá mềm số1.

Canon EOS Rebel SL3 là máy ảnh kỹ thuật số có cảm biến lớn, có thể chụp ảnh chất lượng cao hơn, sử dụng ống kính hoán đổi cho nhau và có thời lượng pin dài.

Máy không có gương mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Là đặc trưng của máy ảnh DSLR, SL3 có thời lượng pin ấn tượng, ngoài kích thước nhỏ gọn - làm cho nó trở nên dễ di chuyển hơn

•Nikon D780 FX, 53.4Tr. Định dạng FX 24,5MP, phần mềm ảnh sang trọng, bộ phụ kiện DSLR, thẻ nhớ SD 32GB Extreme PRO..

Nikon D780 FX cung cấp khả năng quay video và ảnh 4K Ultra HD, chất lượng hình ảnh tuyệt vời ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu.

Máy ảnh cũng có thể kết nối với điện thoại thông minh và máy tính của bạn thông qua WiFi và Bluetooth để chia sẻ hình ảnh và video ngay lập tức. Ngoài ra, với tối đa bảy khung hình mỗi giây, bạn có thể chụp động vật, phương tiện hoặc cảnh vật chuyển động nhanh.

Máy Không Gương Lật:

Sony Alpha a6000, 16.2Tr. Siêu nhỏ và nhẹ, bỏ túi gọn.

Sony Alpha a6000 có kính ngắm điện và chạy trên hệ thống xử lý hình ảnh BIONZ X của Sony để tạo ra các bức ảnh và video HD chất lượng cao, phong phú. Ngoài ra, khả năng lấy nét tự động của a6000 là đỉnh cao và bạn có thể kết nối máy ảnh với điện thoại thông minh của mình thông qua WiFi.

•Panasonic Lumix GX85, 14Tr kèm ống kính. Máy ảnh giá cả phải chăng tốt nhất.

Panasonic GX85 có khả năng lấy nét tự động và lấy nét sau DED, cho phép người dùng lấy nét lại hình ảnh sau khi chụp. Ngoài ra, một trong những điểm hấp dẫn nhất của Lumix là khả năng quay và quay video 4K. Thiết kế nhỏ, di động cung cấp các bức ảnh chi tiết với tính năng ổn định hình ảnh kép để chống rung.

Máy Ảnh Ngắm Nhỏ Gọn (Compact Size):

•Sony RX100 VI ZEISS, 23.2Tr. Ảnh cho chất lượng cao tốt nhất.

Sony RX100 là sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập máy ảnh nhỏ gọn Cyber-shot của Sony và có khả năng zoom dài đáng chú ý. Máy ảnh này cũng bao gồm lấy nét tự động thông qua màn hình cảm ứng và ổn định hình ảnh. Sony RX100 luôn được tích hợp khả năng quay video WiFi và 4K.

•Panasonic Lumix LX100, 13.9Tr. Giá mềm nhất cùng loại.

Panasonic Lumix LX100 tích hợp một ống kính lớn vào một máy ảnh nhỏ gọn. Đây là điểm thu hút lớn nhất của máy ảnh. Ngoài ra, máy ảnh có kính ngắm điện tử, khả năng WiFi và quay video 4K. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Lumix không có khả năng flash tích hợp.

•GoPro Hero 8, 10.3Tr. Máy quay, chụp định hướng hành động tốt nhất.

GoPro Hero8 mẫu gần đây nhất có công nghệ ổn định HyperSmooth 2.0, lựa chọn tốc độ TimeWarp tự động, quay đêm trong 4K, 2.7K, 1440p hoặc quay video 1080p và ba micrô khác nhau để thu được tất cả các khía cạnh âm thanh liên quan. Được chế tạo để chịu được các điều kiện môi trường gồ ghề.

•LLIAG, 4.6Tr. Máy chụp, quay phim lấy liền (Instant camera).

Kính Lomo'Instant Automat được biết đến với sức mạnh trong môi trường ánh sáng yếu và ống kính góc rộng. Thêm vào đó, máy ảnh tự động điều chỉnh khẩu độ, tốc độ màn trập và đầu ra flash để thích ứng với nhiều phong cảnh và điều kiện chụp ảnh. Automat Glass hoàn hảo để chụp chân dung phim và chụp xa hơn, và các bộ lọc gel màu được bao gồm.

Chúc Bạn Chuyến Du Lịch Ấn Tượng👍

Ảnh screenshot/amazon

screenshot/lomography

tech/travel

Từ khóa: 

du lịch