Những website nào cung cấp thông tin học bổng du học hữu ích?

  1. Du học

 
Collegeboard.org

Là một trong những trang tiên phong và uy tín cung cấp thông tin học bổng trên toàn thế giới. Bạn phải lập tài khoản để xem học bổng. Một trong những ưu điểm lớn của College Board là hỗ trợ trong viêc ôn và đăng ký thi SAT, SAT II, AP.

Scholarships.com

Với Scholarships, bạn phải đăng ký tài khoản và điền đầy đủ thông tin. Dựa vào thông tin đó, bạn sẽ nhận được danh sách các học bổng phù hợp với khả năng và tiêu chí của bạn. Trang học bổng sẽ đánh giá và xếp hạng các học bổng dựa theo thông tin tài khoản của bạn. Bạn sẽ không nhận được thông tin về học bổng không phù hợp với mình.

Scholarshipdb.net

Là trang học bổng miễn phí với hàng trăm học bổng cập nhật hàng ngày. Thông tin được tổng hợp từ các trường đại học và tổ chức nghiên cứu trên toàn thế giới. Trang này không đòi hỏi thiết lập tài khoản. Bạn có thể gõ vào ô tìm kiếm theo từ khóa hoặc xem học bổng theo ngành hoặc trình độ (đại học, thạc sỹ, MBA, tiến sỹ, v…v…), theo nước (Mỹ, Anh, Úc, v…v…)

Findtuition.com

Có bảng điền thông tin cá nhân tìm học bổng tốt nhất. Trang này có rất nhiều học bổng và đòi hỏi bạn phải lập tài khoản. Đây là trang tốt cho những bạn nào mới bắt đầu tìm kiếm học bổng và muốn tìm hiều thêm thông tin về học phí cũng như thông tin chung về các trường cao đẳng đại học.

Scholarshipexperts.com

Trang này không những đưa thông tin về học bổng mà cả thông tin về các trường. Trang này đòi hỏi bạn phải lập tài khoản với những câu hỏi chi tiết và dài tốn nhiều thời gian trả lời. Cũng chính nhờ đó mà bạn có thể tìm được những học bổng rất khớp với khả năng và tiêu chí của mình. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì nên dùng những trang khác.

Bạn có thể chia sẻ thêm những trang web để hóng tin học bổng ở dưới "Phản hồi" nhé!


 





Từ khóa: 

,

du học

Còn một trang nữa khá hay là https://www.academicgates.com. các bạn có thể tìm theo nước mà mình muốn đi và bậc học theo từng lĩnh vực. 
Trả lời
Còn một trang nữa khá hay là https://www.academicgates.com. các bạn có thể tìm theo nước mà mình muốn đi và bậc học theo từng lĩnh vực.