Ocean's 8 - Băng cướp Quý cô thống lĩnh phòng vé Bắc Mỹ.

  1. Phim ảnh

Phần ngoại truyện của “ Ocean’s Eleven” với dàn mỹ nhân xinh đẹp cùng âm mưu trộm cắp táo bạo đã xuất sắc cướp ngôi đầu bảng phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần vừa qua.

Vẫn là những vụ cướp khó nhằn không tưởng cộp mác dòng phim trộm cắp mang thương hiệu Ocean, nhưng lần này, dàn chị đẹp sẽ đóng vai chính. Ocean’s 8 ( Tựa Việt: “ Băng Cướp Thế Kỷ: Đắng Cấp Quý Cô ”) xoay quanh Debbie Ocean – em gái đã lâu không gặp của Danny Ocean, đồng thời là bà trùm cầm đầu kế hoạch. Trót để mắt đến chiếc vòng cổ có giá trị hơn 100 triệu USD của Daphne Kluger, Debbie đã lên kế hoạch cho một vụ trộm táo bạo tại sự kiện thời trang nổi tiếng Met Gala được tổ chức hàng năm ở New York.

Để vụ cướp có thể diễn ra suôn sẻ, Debbie đã lên đường và tập hợp cho mình hội chị em cùng các cô nàng có kĩ năng siêu việt: thợ kim hoàn Amita, lừa đảo đường phố Constance, tay buôn chuyên nghiệp Tammy, hacker Nine Ball và nhà thiết kế thời trang Rose Weil.

Không chỉ có nội dung hấp dẫn, Ocean’s 8 cũng hứa hẹn sẽ đem đến phần hình ảnh long lanh khi tái hiện hoàn hảo về vũ hội thời trang đình đám Met Gala cùng sự xuất hiện của những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu như: Kim Kardashian, Adriana Lima, Kylie Jenner, Alexander Wang, Kendall Jenner,…

Khởi chiếu tại 4.145 rạp Bắc Mỹ từ 8/6, Ocean’s 8 lập tức soán ngôi Solo: A Star Wars Story trên bảng xếp hạng và thu v 41,5 triệu USD sau ba ngày trình chiếu. Đây là thành tích ra mắt nội địa tốt nhất của loạt phim trộm cắp OceanTrước đó, Ocean’s Twelve (2004) nắm giữ kỷ lục thương hiệu với 39,1 triệu USD.

Với nội dung cuốn hút, dàn diễn viên đình đám cùng doanh thu mở màn đầy ấn tượng; Ocean’s 8 thật sự là một làn gió mới cho các phòng vé trong tháng 6 này. Tại Việt Nam, Ocean’s 8 chuẩn bị khởi chiếu từ 22/6 ở tất cả các rạp trên toàn quốc.


Từ khóa: 

phim chiếu rạp

,

tháng 6 xem gì

,

oceans 8

,

băng cướp thế kỷ

,

đẳng cấp quý cô

,

phim ảnh

Có lẽ mình sẽ không theo dõi bộ phim này
Loại hình tâm lý, đen trắng, tiểu xảo phù hợp với dàn diễn viên nam hơn
Trả lời
Có lẽ mình sẽ không theo dõi bộ phim này
Loại hình tâm lý, đen trắng, tiểu xảo phù hợp với dàn diễn viên nam hơn