Phải làm sao khi bản thân luôn chậm chạp?

  1. Tâm lý học

  2. Thinking Hub

  3. Noron

  4. Tâm sự cuộc sống

Chào mng , em là nữ , em đã đi làm được 4 năm nhưng em cảm thấy bản thân em lúc nào cũng chậm chạp hơn so với người khác, chậm hiểu, chậm tiếp thu hơn sơ với đồng nghiệp xung quanh. Em phải mất 1 thời gian mới thích nghi được với môi trường mới thì các bạn khác lại rất dễ hòa mình vào mt đó, ví dụ các bạn khác chỉ mất 1 tuần để làm quen và nắm bắt được công việc thì em mất 1 tháng , bản thân thật quá yếu kém và chậm chạp. Em rất cố gắng để thay đổi tích cực hơn, cố gắng nỗ lực chăm chỉ để bù vào những điểm sai sót và làm việc .
  Bản thân em vẫn luôn cố gắng để lắng nghe những lời nhận xét của mng xung quanh xem những điểm nào mình sai sót hay còn thiếu để thay đổi và lấp lại ạ, em đang hoài nghi bản thân mình lắm, có phải là mình quá khờ khạo không? Hay do IQ mình quá thấp để làm công việc như hiện tại ? 
Từ khóa: 

tâm lý học

,

thinking hub

,

noron

,

tâm sự cuộc sống

Mua sách Mindset - tâm lý học thành công. Nó sẽ cho bạn lời giải

Trả lời

Mua sách Mindset - tâm lý học thành công. Nó sẽ cho bạn lời giải

Mình nghĩ bạn không cần phải quá tự ti trong chuyện này vì mỗi người sinh ra đều có năng khiếu và nhược điểm khác nhau mà !! đâu thể nào trong 1 môi trường có tỉ lệ 100% là kiệt xuất đc đâu
Bạn biết lắng nghe, tiếp thu, và thay đổi bản thân thì quá tốt rồi 
- Nếu mình là 1 người sếp thứ mình cần là năng lực làm việc của họ chứ không hẳn chỉ mỗi tốc độ là đc đâu, bạn có nghe ngta nói " chậm mà chắc " chưa ??. Nếu bạn tạo được cho sếp cảm giác bạn là người có tính kỷ luật, chắc chắn trong công việc là được.