Phim Mới Của Đạo Diễn Victor Vũ Tung Trailer Đầu Tiên.

  1. Phim ảnh

Bộ phim tiếp theo của đạo diễn Victor Vũ - "Người bất tử" - đã có teaser chính thức, gây ấn tượng bằng bối cảnh cảnh kỳ vĩ ở Quảng Bình, đồng thời mang đậm màu sắc kì bí với hàng loạt câu hỏi dành cho khán giả về câu chuyện tâm linh – li kì – siêu nhiên trong phim.

Người bất tử dẫn dắt khán giả theo hành trình đi tìm lời giải đáp cho những giấc mơ kì lạ của An (Đinh Ngọc Diệp). Dù biết sẽ phải đối mặt với một “hậu quả nằm ngoài tầm kiểm soát”, nhưng An vẫn một mình dấn thân vào chốn hang sâu núi hiểm để tìm kiếm sự thật mà không ai biết. Những ẩn số đã đưa An đến một hang động cất giấu bí mật của Hùng (Quách Ngọc Ngoan) - một người đàn ông sống qua ba thế kỷ.

Trailer điểm qua vài khoảnh khắc thăng trầm trong đời Hùng, nhưng để lại cho khán giả rất nhiều cảm xúc bởi sự chết đi sống lại của nhân vật này. Hùng khi thì giàu sang, bóng bẩy, khi thì đau đớn bất lực trong phòng tra tấn...

Trailer còn giới thiệu một người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời Hùng là Liên (Jun Vũ) – nàng ca nương xinh đẹp khiến Hùng yêu say đắm. Những hình ảnh tình tứ giữa Liên và Hùng cùng câu nói “Ai cũng tưởng cậu đã chết” cho thấy cả hai dường như đã có một mối tình sóng gió.

Câu chuyện về cuộc đời thăng trầm của Hùng với đầy rẫy những tham vọng và sự thù hận làm thay đổi số mệnh con người dần dần được mở ra. Phim có sự tham gia của Quách Ngọc Ngoan, Đinh Ngọc Diệp, Jun Vũ, Thanh Tú, Vũ Tuấn Việt, Cường Seven, Trương Thế Vinh, Francois Negret,… dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 10 tới.


Từ khóa: 

victor vũ

,

jun vũ

,

người bất tử

,

phim việt

,

phim mới

,

phim ảnh