[Q&A] Tôi nên học deepthroat thế nào để bạn trai không rời xa tôi?

  1. Tình dục

*Deepthroat là một kỹ thuật quan hệ bằng miệng ở “cấp độ cao”; đó là hành động ngậm toàn bộ dương vật của bạn tình vào sâu trong cổ họng.

Q: Bạn trai tôi rất thích deepthroat nhưng tôi lại thấy ớn và sợ bị nôn. Có cách nào giúp tôi học deepthroat thành thục không vì tôi sợ anh ấy cuối cùng sẽ bỏ đi tìm cô gái khác để đáp ứng sở thích của mình…

A: Chào bạn, có nhiều lời khuyên mình muốn đưa cho bạn trước khi bạn bắt đầu học cách deepthroat thành thục.

Nếu bạn muốn học vì bạn sợ hãi?

Mình nghĩ việc làm điều gì đó vì sợ hãi không phải là chuyện tốt. Đó là dấu hiệu cho thấy chưa có đủ sự đồng thuận đang diễn ra. Đồng thuận trong mối quan hệ nghĩa là hai bên được tự do lựa chọn mà không phải chịu áp lực hay sự sợ hãi nào. Trong câu hỏi của bạn thì mình thấy sự đồng thuận dường như không có nhiều cho lắm.

Nếu người yêu bạn nói rằng anh ấy sẽ rời bỏ bạn vì bạn không deepthroat thì tốt hơn là bạn nên rời bỏ anh ấy trước. Bởi ép buộc người yêu làm chuyện mà người đó sợ hãi chỉ để đáp ứng sở thích của mình là hành vi ích kỷ và toxic.

Cán cân quyền lực trong mối quan hệ của bạn

Giờ bạn hãy tưởng tượng bạn nói với anh ấy là muốn đưa một món seg toy vào sâu trong miệng anh ấy hoặc thích ngồi lên mặt anh ấy để được oral trong tư thế này. Nhưng anh ấy không thích thì liệu người yêu bạn có tìm người khác để xin lời khuyên vì sợ bạn sẽ bỏ rơi anh ấy không?

Nếu câu trả lời là không thì bạn nên suy nghĩ về cán cân quyền lực trong mối quan hệ của mình. Thường có sự khác biệt về quyền lực trong các mối quan hệ và có liên quan đến vai trò giới. Điển hình như phụ nữ được dạy là phải hy sinh và đáp ứng nhu cầu của đàn ông và đàn ông luôn có quyền đòi hỏi người phụ nữ của mình chứ không phải ngược lại.

Cũng có thể mối quan hệ không bị lệch về mặt quyền lực mà là do bạn thấy tự ti về mình hoặc quá dựa dẫm vào đối phương. Nếu bạn học cách deepthroat chỉ để mong cầu sự công nhận hoặc cải thiện mối quan hệ thì mình nghĩ về lâu về dài nó chẳng giúp ích được gì cả.

Nếu người yêu bạn chỉ đang bày tỏ sở thích của mình?

Nếu người yêu bạn không phải gây áp lực hoặc đe dọa sẽ chia tay mà chỉ đơn giản là nói cho bạn biết anh ấy thích được deepthroat thì sao?

Đây sẽ thuộc một câu chuyện khác. Bởi mỗi người đều có quyền tự do mang những sở thích cá nhân trong mọi lĩnh vực, bao gồm cả tình dục. Nếu người yêu bạn chỉ là đang chia sẻ sở thích của mình với bạn thì bạn cũng nên trò chuyện thẳng thắn về suy nghĩ của mình với sở thích ấy.

https://cdn.noron.vn/2023/01/05/31543350311790825096308986799858853217119042n-1672919632.jpg
Nguồn: @dcbdreaming

Ví dụ như bạn hoàn toàn có thể bày tỏ nỗi lo bị nôn mửa nếu deepthroat, và hỏi anh ấy rằng nếu bạn không giỏi kỹ thuật này hoặc không muốn làm thì anh ấy có thấy chán mà đi tìm người khác không?

Hoặc bạn cho sự thỏa mãn của người yêu trong tình dục ở thang điểm 10 thì hiện tại nếu chưa có deepthroat thì anh ấy đang ở điểm mấy? Nếu có deepthroat thì sẽ ở điểm mấy?

Bạn tiếp tục đào sâu thêm câu chuyện nếu thấy hai bên đã bắt đầu cởi mở. Đào sâu là để hiểu hơn về mong muốn của anh ấy. Ví dụ bạn có thể hỏi deepthroat có thực sự là điều anh ấy muốn trải nghiệm không hay đó là thứ mà anh ấy tưởng tượng khi xem trong p0rn? Vẫn lấy thang điểm 10 ở trên, còn hoạt động tình dục nào bạn cảm thấy mình thích làm mà đem lại sự thỏa mãn cho anh ấy ngang ngửa với deepthroat không?

Nếu như sau khi nghe anh ấy chia sẻ, biết anh ấy sẽ không rời bỏ bạn dù bạn không deepthroat thì bạn còn muốn tiếp tục học không?

Nếu bạn vẫn muốn thì chẳng sao cả, bởi việc học một cái mới để tăng trải nghiệm trong chuyện ấy cũng là điều nên làm, miễn là có sự đồng thuận từ hai phía.

Chung quy, chìa khóa ở đây vẫn là giao tiếp. Đôi khi các vấn đề trong tình dục có thể được giải quyết chỉ bằng việc trò chuyện một cách cởi mở, trung thực và đúng đắn.

Nếu bạn vẫn muốn học deepthroat?

Trước tiên bạn hãy tập với thứ có hình dạng giống dương vật như cán bàn chải đánh răng. Bạn đưa nó vào sâu trong miệng thật chậm rãi và xem nó có thể đi vào sâu ở mức nào mà bạn vẫn thấy thoải mái.

Ngay khi bắt đầu thấy khó chịu buồn nôn, bạn dừng lại và giữ yên trong khoảng 30 giây đến 1 phút. Bạn tập trung vào hơi thở và cố gắng phớt lờ cảm giác buồn nôn đó.

Bạn lặp lại “bài tập” này 3 lần mỗi ngày, liên tục từ 2 – 3 tuần. Mỗi lần tập là bạn đẩy cán bàn chải vào sâu hơn lần trước.

Khi cảm giác buồn nôn đã không còn, cổ họng bạn quen dần với cán bàn chải, bạn hãy thay bằng các vật có kích thước lớn hơn như trái chuối, rồi cuối cùng là “thằng nhỏ” của người yêu.

Bạn hãy chọn tư thế giúp miệng và cổ họng tạo thành đường thẳng thì sẽ dễ deepthroat hơn. Khi đó, cảm giác buồn nôn sẽ giảm xuống, hai bên cổ họng cũng tiết thêm dịch để bạn trượt “thằng nhỏ” vào trong thêm dễ dàng.

Nếu bạn đã cố học mà vẫn thấy ớn nhợn thì sao?

Thì bạn hãy dừng lại và không nên thử deepthroat nữa. Một số người nhạy cảm với những thứ chạm vào phía sau cổ họng hoặc vòm miệng hơn những người khác. Cho nên họ dễ buồn nôn nếu có vật đi sâu vào, dù có tập cũng không làm quen được.

Cơ thể mỗi người đều khác nhau và hoạt động theo những cách khác nhau. Vì vậy, một số người có thể deepthroat được còn những người khác thì không.

Bạn hãy hiểu cơ thể và làm hài lòng nó trước tiên, như thế bạn mới có thể thoải mái làm hài lòng người khác chứ đừng đi ngược lại nhé.

Lược dịch thông tin từ:

.Ngưn.

Sống văn hóa - Yêu văn minh - Làm tình có trách nhiệm

Từ khóa: 

sex education

,

giáo dục giới tính

,

tình dục cởi mở

,

kiến thức tình dục

,

tình dục

Mình thuộc dạng dễ buồn nôn khi có gì chạm vào cổ họng, vậy nên nếu any muối, mình sẵn sàng từ chối và nói rõ lý do, tất nhiên sẽ cố hài lòng a bằng cách cả 2 đều thích. Trong tình yêu hay tình dục thì luôn ko đc ép mình đúng không bạn😉
Trả lời
Mình thuộc dạng dễ buồn nôn khi có gì chạm vào cổ họng, vậy nên nếu any muối, mình sẵn sàng từ chối và nói rõ lý do, tất nhiên sẽ cố hài lòng a bằng cách cả 2 đều thích. Trong tình yêu hay tình dục thì luôn ko đc ép mình đúng không bạn😉

Nếu muốn oral mà không muốn deepthroat thì có bị kỳ cục không bạn?😳