Quái kiệt làm điều khác biệt: Tạo sự khác biệt- "mẫu số chung" về sự thành công của những quái kiệt

  1. Sách

Thành công luôn luôn là cái đích được nhiều người nhắm đến. Có lẽ vì lý do đó mà vô số cuốn sách hướng dẫn chúng ta cách đạt đến thành công ra đời. Tuy nhiên, phần nhiều trong số đó viết về những lý thuyết vô vị, những triết lý sáo rỗng. Trái lại, với cuốn “Quái kiệt làm điều khác biệt”, tác giả Rainer Zitelmann lại tiếp cận chủ đề này một cách có phương pháp, logic và nhất quán. Kết quả đạt được là một cuốn sách hoàn toàn thuyết phục, một kiệt tác đáng đọc cho những người có chí lớn, muốn trở nên khác biệt.

image

Sách “Quái kiệt làm điều khác biệt”

Về tác giả Rainer Zitelmann, ông là tiến sĩ lịch sử và xã hội học, đồng thời cũng là một doanh nhân và nhà đầu tư bất động sản thành công. Zitelmann là một trong những tác giả best seller tại Đức, ông đã viết 23 cuốn sách được xuất bản trên nhiều nước, và đặc biệt thành công tại Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc. Tiếng tăm và vị thế của tác giả đã mang lại cho cuốn sách một sự tín nhiệm độc nhất, mãn nhãn người đọc bởi sự nghiên cứu sâu rộng kết hợp cùng văn phong dễ hiểu. Tất cả điều này đã biến cuốn sách thành viên ngọc quý cho những người có can đảm trở nên khác biệt.

Cuốn sách tập trung nghiên cứu về tư duy, phong cách sống và làm việc của 50 quái kiệt xuất chúng trong lịch sử để tìm ra điều gì khiến họ khác biệt và bài học mà tất cả chúng ta có thể học. Những nhân vật đó không chỉ là các doanh nhân, mà còn là những người có ảnh hưởng lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ thể thao, giải trí, cho tới khoa học, công nghệ và chính trị, từ đó tìm ra một “mẫu số chung” cho sự thành công đó.

image

Sách “Quái kiệt làm điều khác biệt”

Điều thực sự khiến những cá nhân thành công và giàu có này khác biệt là sự can đảm dám khác biệt đi ngược lại quan điểm đám đông. Họ thách thức lối tư duy truyền thống và đặt mục tiêu cùng tham vọng của mình cao hơn đáng kể so với hầu hết mọi người. Câu chuyện của họ là định hướng xán lạn cho bất kỳ ai muốn hướng tới mục tiêu cao hơn và thành công hơn những người tầm thường trong cuộc sống.

Richard Branson từng khẳng định: “Không mục tiêu nào nằm ngoài tầm với và ngay cả những điều bất khả thi cũng có thể trở thành hiện thực đối với những người có tầm nhìn và niềm tin vào bản thân”. Câu nói như một lời thức tỉnh tới những người có lối làm việc dập khuôn, máy móc, từ đó truyền động lực thôi thúc họ bứt phá sáng tạo, dám nghĩ khác biệt để trở nên thành công hơn.

image

Sách “Quái kiệt làm điều khác biệt”

Xuyên suốt nội dung, chúng ta sẽ xem xét chi tiết từng người dám can đảm và đủ kiên trì để khai phá những con đường mới, từ đó học hỏi và áp dụng cho bản thân. “Quái kiệt làm điều khác biệt” chứa đựng bài học tuyệt vời cho tất cả những ai muốn đạt được thành công xuất chúng. Được truyền cảm hứng từ sự tích lũy của nhiều người thành đạt khác, nó sẽ thúc đẩy thế hệ ngày nay ganh đua với họ và làm được những điều không chỉ mang lại thành công cho bản thân mà còn cải thiện cuộc sống của tất cả chúng ta.

Ngay sau khi xuất bản thời gian ngắn, cuốn sách “Quái kiệt làm điều khác biệt” đã nhanh chóng trở thành một cuốn sách bestseller, đáng đọc nhất cho những độc giả muốn tìm niềm cảm hứng để đột phá sự thành công. Cuốn sách hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bài học quý giá, đặc biệt là những bạn trẻ giàu khát vọng ở các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống.

—–

Quái kiệt làm điều khác biệt – Dare to be different and Grow rich

Số trang: 320

Bìa mềm

Kích thước: 16x24cm

Giá bìa: 149.000

Phát hành tháng 01/2021

Nguồn: diemsach.infor

Từ khóa: 

sách

,

alphabooks

,

sách