Quảng cáo của Apple mùa WC 2018, bạn có ấn tượng?

  1. Marketing

Apple vừa tung ba quảng cáo mới dưới dạng phim ngắn với tựa đề "Shot on iPhone". Loạt quảng cáo mới lấy cảm hứng từ sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 đang diễn ra tại Nga.

Các địa điểm quay quảng cáo trải dài từ Úc, Nhật Bản tới đảo Berlengas, Bồ Đào Nha. Ba quảng cáo tập trung chủ yếu vào trái bóng tròn, truyền đi thông điệp tích cực về ước mơ, giá trị và cơ hội đổi đời của môn thể thao vua.


Sử dụng phim ngắn làm cách truyền tải, lấy theme chung là WC - là trái bóng tròn, về ý nghĩa, triết lý và hiện thân của bóng đá với từng nhóm người, từng văn hóa từng vùng đất khác nhau trên khắp thế giới & kết phim bằng cách khéo léo thể hiện thông điệp rất ấn tượng với dòng chữ “Shot on iPhone”.

Cùng với việc sử dụng một số phần mềm chỉnh sửa trên iOS, cùng với camera của Apple & kết quả là những thước phim đẹp với thông điệp đầy nhân văn, trong một bối cánh WC đang diễn ra sôi động. Bạn ấn tượng với quảng cáo mới của Apple như thế nào?

Từ khóa: 

apple

,

iphone

,

shot on iphone

,

worldcup2018

,

marketing