[Review]: Hôm nay bạn phải bắt đầu sống ngay cuộc đời đẹp nhất

  1. Phong cách sống

  2. Sách

HÔM NAY BẠN PHẢI BẮT ĐẦU SỐNG NGAY CUỘC ĐỜI ĐẸP NHẤT.

Tác giả: Oopsy

Hiểu rõ sự thật về người hướng nội và hướng ngoại, bạn có thể trở thành bất kỳ ai!

https://cdn.noron.vn/2021/12/09/4506283682891879-1639057760.png

Trong mỗi chúng ta đều có một người hướng nội và một người hướng ngoại. Cũng như ta vừa thích ngoái nhìn quá khứ vừa trông ngóng tương lai. Dù bạn là ai, điều hệ trọng là cần hiểu rõ tiềm năng ưu thế của từng loại người, cũng như nhược điểm chí tử của mỗi kiểu sống.

Cuốn sách “ HÔM NAY BẠN PHẢI BẮT ĐẦU SỐNG NGAY CUỘC ĐỜI ĐẸP NHẤT” được viết bởi OOPSY, đây là một cộng đồng gồm những người đam mê tâm lí học và tâm lý trị liệu. Cuốn sách như một bản đồ hướng dẫn rõ ràng nhất về hành trình nhận thức sẽ giúp bạn tìm ra hành trình đích đáng trong đời!

Bạn cần phải mở mang điều gì trong ta để biết lối nào dẫn đến thành công, đường nào khiến bao công sức đổ sông đổ bể? Làm sao để vượt qua bức tường thành của hiện tại, và tìm đến tương lai đích thực của mình? Hành trình ấy bắt đầu với việc nhận thức, nỗ lực, hành động và gặt hái những thành quả.

Đừng chần chừ nữa, vì: “Hôm nay bạn phải bắt đầu sống ngay cuộc đời đẹp nhất” bạn phải biết bản thân cần “ Im lặng hay cười nói đừng trói buộc thành công”. Đây cũng là combo tác giả dành tặng đến những bạn kém giao tiếp đã biến thành người hướng nội, những bạn khó hòa hợp với xã hội. Các bạn sẽ bước ra ngoài đời và mang lại niềm vui cho cuộc sống, thế là sẽ mang lại hạnh phúc cho chính mình.

“Đừng đánh mất cơ hội lựa chọn giá trị hướng nội- hướng ngoại để san bằng thất bại, xây dựng thành công”.

Thank you for reading!

Review & photo by Dung Võ.

https://cdn.noron.vn/2021/12/09/65581012611970982-1639057741.png
Từ khóa: 

phong cách sống

,

sách

Dạo này Dung đọc nhiều và lên bài nhiều, thích ghê. Chị bận rộn sách về đọc chưa xong nữa :(((
Trả lời
Dạo này Dung đọc nhiều và lên bài nhiều, thích ghê. Chị bận rộn sách về đọc chưa xong nữa :(((

Bạn review nhiều sách hay thật đó, rất đúng gu của mình. Cảm ơn bạn nhiều ❤️

“Nếu chúng ta lặp lại đúng bước đi của những người thành công thì chúng ta sẽ thất bại. Nếu chúng ta đi qua những bước chân của người thất bại, tức là chúng tiến lên việc khắc phục vấn đề của người thất bại, chúng ta sẽ thành công.”

Rất tâm đắc câu này luôn