Review sách: ĐỪNG NẢN CHÍ CỐ LÊN NÀO!

  1. Sách

#Đọc_sách_cùng_Noron

ĐỪNG NẢN CHÍ, CỐ LÊN NÀO!

Tác giả: Kim Ju Hun

Chọn thể loại “thơ” để viết, lúc đầu Kim Ju Hun cảm thấykhó mà thể hiện hết ý mà bản thân muốn gửi đến cho độc giả. Nhưng rồi Kim JuHun đã viết ra một tác phẩm với tựa đề Đừng nản chí, cố lên nào! Với nội dung rút ra chính từ mình, khi bản thân mắc căn bệnh tưởng chừng vô phương cứu chữa, thế nhưng chính tình yêu đã giúp Ju Hun kiên cường đứng lên vượt qua.

Bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho mình để vượt qua đau đớn và “ tình yêu” sẽ là một sự lựa chọn tốt đối với thời điểm mà bạn tổn thương. Ngay lúc này bạn cần đặt ra cho mình đó chính là phải tha thứ, phải yêu thương cơ thể và tâm hồn đau đớn của mình; tha thứ cho trái tim đầy giận dữ vì oán trách, đổ lỗi cho thế giới và những người xung quanh; tha thứ cho lựa chọn tựnhốt mình trong buồn bã, tự cho rằng mình là kẻ bị hại đáng thương.

Không chỉ vậy, đưa ra quyết định không căm ghét thế giới,căm ghét những người xung quanh và chính bản thân. Bạn sẽ thôi không còn hận thù, định kiến nữa, và thay vào đó bằng tình yêu thương. Bạn quyết định chấp nhận mọi điều xảy đến với mình, để biết ơn và mở lòng yêu thương. Cuốn sách này chính là một chất xúc tác giúp bạn có thêm động lực đi qua những ngày giông tố của cuộc đời. Như một lời động viên cấp thiết mà ai cũng muốn được nghe trong những lúc yếu lòng.

https://cdn.noron.vn/2021/04/15/3759834219653152-1618499858.jpg

Phải yêu, và quan trọng nhất là biết yêu bản thân mình một cách thật lòng.

Mọi người vẫn nói “thời gian là thuốc chữa” nhưng dường như câu nói ấy sai mất một nửa rồi.

Nếu trái tim không thay đổi, thì một khi lại gặp tổn thương lần nữa trái tim tưởngđã lành lặn bởi thời gian rốt cục sẽ lại đớn đau như cũ mà thôi.

Bởi vậy cách chữa lành trái tim một cách toàn vẹn nhất, chính là “tình yêu”. Hãy yêu vì chính bản thân mình. Chỉ có tình yêu mới khiến cho chúng ta dần tiến gần về phía thực tại. Bởi tình yêu đó sẽ bảo vệ ta, để ta không còn đau đớn nữa.

Nếu đứng trước vòng xoáy của cuộc đời, khó khăn sẽ là thử thách để ta trưởng thành, để ta trở nên hạnh phúc. Mọi khoảnh khắc đã trôi qua trong đời ta, không một giây phút mà không rực rỡ. Vậy nên, đừng nản chí, cố lên nào!

Cảm nhận về cuốn sách: Một cuốn sách dành tặng đến tất cả mọi người, ai cũng đọc một cách thoải mái dù bận rộn không có nhiều thời gian, mỗi câu chữ ấm áp giúp chúng ta nhìn lại mình trong xã hội ngày nay. Nội dung rất ý nghĩa và sâu sắc, lời văn nhẹ nhàng, đơn giản, tuy viết theo thể loại thơ, nhưng nội dung lại rất dễ hiểu. Cuốn sách muốn giúp chúng ta cảm nhận rõ ràng về tình yêu và hạnh phúcbằng cả trái tim mình.

------------------------------------

Gửi lời yêu thương đến cậu, cô gái à!

Thấm thoáng đã 20 năm trôi qua, tớ đã đồng hành cùng cậu trên con đường lớn lên . Tớ đã cùng cậu trải những thăng trầm trong 20 năm qua. Cùng cậu tận hưởng biết bao những cung bậc cảm xúc, vui có, buồn có. Tớ biết cậu là một người chưa từng để ai thấy cậu khóc, những lúc cậu khóc đó là những lúc mọi người đã đi ngủ trong đêm tĩnh mịch. Cậu lúc nào cũng để cảm xúc vui vẻ, hay nói hay cười trước người khác, chưa bao giờ tớ thấy cậu buồn bã hay cáu giận.

Thật ra, tớ biết trong lòng cậu có nhiều khoảng lặng, có những chuyện nếu cậu chia sẻ tâm sự với những người bạn xung quanh thì sẽ giúp cậu nhẹ lòng hơn, nhưng không cậu chỉ dành những điều đó cho riêng mình. Là người bạn, tớ hy vọng cậu hãy mở lòng hơn, ném những điều buồn phiền đi xa bằng cách tâm sự với bạn bè, điều đó sẽ giúp bạn nhẹ lòng hơn. Đừng nản chí, cố lên nào! Tớ tin cậu làmđược.

Tuổi 20, cái tuổi nhiều chông chênh.
Tuổi 20,cái tuổi nhiều ước mơ hoài bão.
Tuổi 20, cậu sắp trưởng thành rồi.

Tớ chúc cậu, tuổi 20 hãy vui vẻ, hạnh phúc làm những điều mà bản thân mình thích.

Thương cậu nhiều lắm cô gái!

https://cdn.noron.vn/2021/04/15/3759834219653148-1618499747.jpg

#review&photo by _dung.v

“ Nếu bạn yêu thích bài viết này, hãy thả tim yêu thích và lan tỏa đến cộng đồng thôngqua nút chia sẽ bên dưới nhé”

Từ khóa: 

sách

bài viết của bạn hay lắm ạ, mình cũng đang tìm bài review về cuốn này ấy để nắm nội dung rồi mới mua thì đọc được bài của b, thì thấy nên mua đọc một lần. cảm ơn bài bài viết của b nhé ☺

Trả lời

bài viết của bạn hay lắm ạ, mình cũng đang tìm bài review về cuốn này ấy để nắm nội dung rồi mới mua thì đọc được bài của b, thì thấy nên mua đọc một lần. cảm ơn bài bài viết của b nhé ☺

"Hãy cố thêm lần nữa" đó là câu nói mà cô giáo dạy văn từng chia sẻ với anh, giờ đọc bài viết của em, anh lại nhớ đến câu nói ấy.

Tha thứ là điều nên làm nhưng làm sao để tha thứ khi tổn thương đã quá nhiều đây em?

Cám ơn bài rv chi tiết của bạn, một cuốn sách mình cảm giác được như là niềm an ủi đối với cả chính bản thân mình ^^

Hayyy quaá :>>> giá tớ biết đến cuốn này và đọc được bài viết của cậu sớm hơn >.<