9 Cách Để Bắt Đầu Sống Từ Trái Tim Của Bạn

  1. Giáo dục

  2. Tâm lý học

  3. Tâm linh

  4. Tình yêu

  5. Tâm sự cuộc sống

https://cdn.noron.vn/2021/04/15/3759834219653126-1618497259.jpg

Hầu hết mọi người trong cuộc sống thường bị mắc kẹt trong tâm trí. Họ bị ngắt kết nối với các Linh thể bậc cao và chia cách với Linh hồn của họ.

Nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay áp đặt lên mỗi người quá nhiều yêu cầu sử dụng Tâm trí và suy nghĩ Logic. Các bạn phải luôn luôn suy nghĩ, phân tích, tìm cách tổ chức, đánh giá và lập kế hoạch trong suốt cuộc đời. Không chỗ nào để bạn có cơ hội để sống từ Trái Tim.

Sống từ trái tim có thể dẫn đến một trải nghiệm hoàn toàn mới của cuộc sống.

Đối với một số người, nó thậm chí còn cảm thấy như bắt đầu cuộc sống hoàn toàn mới, tươi mát hơn, đầy mới lạ khi lần đầu tiên theo Trái tim.

Khi chúng ta cho phép bản chất thật sự của chúng ta được tự do biểu hiện, thông qua cách sống từ Trái tim , thì năng lực tuyệt diệu bên trong đó sẽ biến đổi tất cả những điều bình thường trong cuộc sống thành phép lạ.

Trong bài viết này tôi muốn mời các bạn để buông bỏ tạm thời việc sử dụng tâm trí. Đồng thời mở cửa cho trái tim bên trong của bạn lên tiếng. Trái Tim- nơi mà con người thật của bạn cư trú.

Dưới đây là Chín gợi ý cho việc kết nối lại với trái tim bên trong:

1. Sử dụng Trực giác, không phân tích.

Trực giác từ Trái tim luôn mách bảo trước Tư duy-suy luận. Luôn lắng nghe và cảm nhận bằng Trái tim trước khi tư duy suy nghĩ . Sự hiểu biết và trí tuệ phát sinh từ Trực giác bên trong Trái tim lớn hơn những phân tích phát sinh từ suy nghĩ của Đầu óc.

2. Chỉ Cảm nhận, không suy nghĩ.

Trong cuộc sống của bạn, mỗi khi cần đánh giá và kết luận về một người hay một sự việc, thì không tuân theo thói quen là sử dụng đầu óc nữa, mà quay vào trong để lắng nghe trái tim của bạn lên tiếng, mời gọi trí huệ sáng suốt tới từ Trái tim. Thay thế những đánh giá của đầu óc dựa trên dữ liệu cũ và hạn chế bằng mở trong cảm nhận và lắng nghe tiếng nói tinh tế khôn ngoan tới từ Trái tim .

3. Tin tưởng, không kiểm soát.

Tin tưởng vào sự phong phú của Vũ trụ. Tin tưởng vào sự hòa điệu, đồng bộ của các sự kiện trong cuộc sống của bạn. Không cố gắng để quản lý, kiểm soát tất cả mọi khía cạnh.

4.Giữ Lòng biết ơn và bằng lòng với bản thân.

Lòng biết ơn mở cửa cho nhiều điều tốt đẹp đi vào cuộc sống của bạn

5. Nhớ bạn thực sự là Ai,

Bạn thực sự là ánh sáng của Thiên Chúa và có Sức mạnh của Chúa Thánh Thần. Bạn đang được Yêu thương vô điều kiện và xứng đáng được yêu thương như vậy. Bản Ngã hay cái tôi thì muốn bạn hiểu theo cách ngược lại. Bản Ngã nói với bạn rằng: bạn phải chứng minh giá trị của mình cho người khác thấy, hoặc sống theo nguyện vọng của người khác.

Hãy lắng nghe Trái tim của bạn, chứ không phải nghe theo cái Tôi/ Bản ngã , và nhớ Ai bạn thực sự là ai

6. Yêu bản thân - và yêu thương tất cả mọi người.

Yêu thương tất cả các phần con người của bạn - tất cả mọi phần. Đó là việc chấp nhận những phần tốt nhất và tồi tệ nhất của bạn. Chỉ sống như vậy, bạn mới có thể trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống bằng toàn bộ con người bạn.

Xin hãy buông bỏ những điều bạn “nên” làm , ” cần phải ” thực hiện theo yêu cầu của người khác.

Tránh xa những đánh giá của người khác. Bạn không cần đi theo những suy nghĩ của ai hết. Niềm tin và điều cần làm cho họ không có mấy giá trị cho bạn.

Hãy tha thứ cho bản thân và cho những người khác. Hãy bao dung rộng lượng với các lỗi lầm của bạn.

https://cdn.noron.vn/2021/04/15/3947298534625005-1618497279.jpg

7. Để cho Thiên Tính Bản Tâm của bạn tự do biểu lộ.

Khi bạn đã buông bỏ được cái Tôi, không còn hành động theo nhu cầu của bản ngã, khi bạn không còn sống theo sự mong đợi của những người khác, khi bạn không mong chờ người xung quanh đống ý và chấp nhận hành vi của bạn, Thì quý vị đã cho phép Thiên tính Bản Tâm tự do biểu hiện vào đời sống. Bạn sẽ là Người- Đúng-Như-Là . Bạn sẽ sống với đúng con người thật sự bên trong của bạn.

Những người chọn để sống bằng con người Thật sự bên trong thì sẽ thấy bạn thay đổi rất nhanh theo chiều hướng tỉnh táo trải nghiệm toàn vẹn cuộc sống. Bạn sẽ thành người sáng tạo trong quá trình học hỏi và phát triển. Cuộc sống là luôn thay đổi, sống bằng con người thật là hòa mình vào dòng chảy của tự nhiên, của Đấng sáng tạo của tất cả chúng ta.

8. Liên tục Kết nối và Chia sẻ Quà tặng

Linh hồn của bạn hiện có mặt tại đây là để phục vụ thế giới, thông qua việc chia sẻ những món quà, chia xẻ những tài năng, chia xẻ những khả năng mà bạn đã mang đến đây. Quà tặng không nhất thiết là vật chất. Quà tặng cũng có thể là lòng từ bi, tình yêu, hòa bình, niềm vui hay sự hòa hợp …

Sống can đảm và Phục vụ như vậy, đó là bạn đang chia sẻ những khả năng của bản thân như là những món quà tặng cho cuộc sống. Sống và hành động như thế, với con người thật, bạn sẽ luôn hành động đúng theo mục đích cuộc đời và trở thành Người phục vụ đúng đắn. Khi đó, bạn sẽ tạo ra niềm vui đích thực từ bên trong nội tâm và chia xẻ niềm vui đó cùng với các khả năng khác ra bên ngoài. Đó là nền tảng vũng chắc để Sống thực sự từ Trái tim, mà không phụ thuộc vào bất cứ điều gì từ bên ngoài .

Không ai có thể lấy đi bản chất Thánh linh thực sự của bạn.

Chỉ có bạn, mới có thể cho phép linh hồn biểu lộ vào trong đời sống thông qua hành động thức tỉnh. Đó cũng là quà tặng dành cho bạn. Kết nối với dòng chảy của cuộc sống để được nuôi dưỡng và để sẻ chia. Từ đó, nhận được sự phong phú từ cuộc sống, cho phép bạn tiếp tục phục vụ với sự bình an và mãn túc trong nội tâm. Kết quả sẽ là: bạn đang tạo ra và kinh nghiệm sâu sắc mục đích ý nghĩa cuộc sống của bạn với niềm vui, niềm hỷ lạc mãn túc trong nội tâm.

9. Hãy cho đi những gì bạn muốn nhận được.

Mới nghe có vẻ mẫu thuẫn phải không ? Nhưng theo

luật hấp dẫn
năng lượng, bạn muốn nhận được cái gì thì phải biểu hiện cái đó.

Năng lượng của bạn (những suy nghĩ, lời nói, cảm xúc, niềm tin và hành động) giống như một nam châm, thu hút tới bạn những kinh nghiệm và những người mà cộng hưởng với năng lượng đó của bạn.

Nếu bạn mong muốn Hòa bình trong cuộc sống, nhưng năng lượng của bạn không phải là hòa bình, thì bạn không phù hợp với thu hút hòa bình. Bạn sẽ không có Hòa bình. Cho nên, muốn sống hòa bình thì đầu tiên bạn phải suy nghĩ - hành động nói năng hòa bình, thì xung quanh bạn sẽ là hòa bình . Bạn sẽ sống trong môi trường bình an trọn vẹn.

Nếu bạn mong muốn tình yêu, Hãy là Tình yêu, hãy Yêu thương người xung quanh. Hãy chia sẻ những điều rất bạn mong muốn, bạn sẽ nhận được nó, nhưng theo cách rộng lớn hơn. Tất cả mọi người xung quanh bạn, bao gồm cả bạn sẽ cùng nhau hưởng thụ điều bạn đã mong muốn. Hiểu được điều này sẽ khuyến khích bạn chia sẻ quà tặng của bạn với một mức độ sâu sắc hơn.

Tổng kết lại : Để sống từ Trái tim, thì bạn cần bắt đầu kết nối với ý thức Tim, hành động với con người Thật bên trong của bạn, chia xẻ cho đi những điều bạn đang muốn có …. Chính từ đó, cuộc sống của bạn bắt đầu nở hoa với nhiều Niềm vui và Hạnh phúc chân thật.

Từ khóa: 

giáo dục

,

tâm lý học

,

tâm linh

,

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống