[Review sách]:MÁU VÀ HOA- CINDERELLA NGOẠI TRUYỆN

  1. Sách

MÁU VÀ HOA- CINDERELLA NGOẠI TRUYỆN

- JENNIFER DONNELLY-

Thể loại: Tiểu thuyết

Máu và Hoa: Cinderella ngoại truyện là câu chuyện về Isabelle, đứa con gái thứ hai của người mẹ kế của Cinderella.

https://cdn.noron.vn/2021/05/25/8802839818216710-1621950147.jpg

Không phải Lọ Lem, vẫn có thể đi giày thủy tinh.

Isabelle một cô gái được xem xấu xí, ngu si, ú như bánh bao là những ngôn từ đầy châm chọc được phát từ miệng chính người mẹ ruột của mình. Đã bao lần cô đã cắt bỏ những phần thuộc về mình theo yêu cầu của mẹ. Lần này cô phải cắt bỏ ngon chân mình để xỏ vừa chiếc giày của Cinderella. Nhưng sự việc đổ vỡ ra, khi hoàng từ phát hiện ra hành vi lừa dối của Isabelle, cô vô cùng xấu hổ song chìm sâu trong kí ức năm xưa về câu chuyện của cô, Octavia và chị gái hờ Cinderella.

Nữ giới thì đã sao, họ cũng có những mơ ước của chính mình.

Isabelle- một thiếu nữ giản dị sống trong thế giới coi trọng vẻ đẹp, một thiếu nữ táo bạo sống trong một thế giới muốn cô ấy trở nên mềm mại. Dẫu phải sống trong thế giới đó nhưng cô vẫn không từ bỏ khát vọng của mình về những thanh kiếm, những cuốn sách, những con ngựa, rừng Wildwood. Cảm giác hạnh phúc khi được cưỡi ngựa, đấu kiếm.

Sự cố gắng hòa nhập với thế giới.

Isabelle nhận rõ về vẻ bề ngoài của bản thân, cô đã cố gắng để được hòa nhập. Luôn gọt giũa chính mình để trở nên xinh đẹp hơn, giống Cinderella hơn. Nhưng điều này khiến cô trở nên xấu tính, ghen tuông và rỗng tuếch. Giờ đây, cô có cơ hội để thay đổi số phận và chứng minh điều mà kẻ xấu xa luôn biết việc hủy hoại một cô gái còn hơn cả đau lòng.

-----------

Tóm lại, thì đây là một cuốn sách hay và ý nghĩa rằng chúng ta, rồi đến lúc, sẽ lạc lối tuyệt vọng trong rừng. Nhưng lòng dũng cảm, trí khôn và có lẽ là một túi đầy mẫu bánh mì… để đưa ta về nhà.

https://cdn.noron.vn/2021/05/25/8802839818216709-1621949966.jpg

Thank you for reading!

Review&Photo by Dung Võ

Dung Võ www.noron.vn
.
Từ khóa: 

sách