[REVIEW]: Xin chào, ngày mới của tôi

  1. Sách

  2. Tâm sự cuộc sống

XIN CHÀO NGÀY MỚI CỦA TÔI

Tác giả: ChangWan Kim

🍂Đôi điều ngẫm nghĩ về cuộc đời thường nhật🍂

https://cdn.noron.vn/2021/12/10/6558283316008893-1639109780.png

Thanh xuân của mỗi người chắc có lẽ sẽ trải qua quãng thời gian đầy chông chênh. Tình yêu, tình bạn, gia đình luôn khiến ta phiền muộn. Tâm hồn cứ bị giằng xé bởi những câu hỏi tại sao? nhưng lại không thể tìm ra câu trả lời cho chính mình. Bất chợt nhận ra khi trưởng thành, trải qua những lần bế tắc, sự chia ly thì tự khắc những câu trả lời tại sao kia không nhất thiết phải trả lời.

🍂Xin chào, ngày mới của tôi! Những câu chuyện nhỏ, những câu chuyện mà tác giả đã trải qua và cũng sẽ có những ai trong chúng ta cũng từng vấp phải. Chúng ta không thể phủ nhận những điều trong quá khứ nhưng ngày hôm nay là một niềm an ủi, một tia hy vọng và một món quà. Chính vì thế, so với những lời an ủi của ngày hôm qua, thì chúng ta nên kỳ vọng vào ngày hôm nay nhiều hơn. Hãy tin tưởng vào sức mạnh của chính mình.

https://cdn.noron.vn/2021/12/10/984056356792645-1639110021.jpg

Những câu chuyện buồn vui xen lẫn trong cuộc sống mà tác giả ChangWan Kim trải qua được tóm gọn trong 224 trang với 5 phần vô cùng ý nghĩa và sâu sắc.

  • Giống như đi xe đạp, nếu không muốn bị ngã thì phải đi theo hướng xe nghiêng

  • Trước khi những bông hoa hé lộ sự tươi đẹp của cuộc đời

  • Mùi hương tỏa ra từ sắc màu

  • Khi tôi là mây, hay là gió

  • Đôi khi, cứ lớn tiếng khóc cho thỏa lòng

🍂Mọi thứ trong cuộc đời này đều chỉ tồn tại trong khoảnh khắc. Chỉ là có khoảnh khắc vô cùng ngắn ngủi và những khoảnh khắc dài hơn một chút. Nếu bạn đang cảm thấy buồn rầu và đau khổ thì khoảnh khắc này sẽ dài hơn một chút. Nếu bạn đang cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc thì khoảnh khắc này sẽ vô cùng ngắn ngủi.

“Những khúc khải hoàn ca ngợi ký ức” sẽ trở thành cuộc sống thường nhật của mỗi người. Mọi hương vị lan tỏa từ đời sống sinh hoạt hằng ngày sẽ tích tụ lại, tạo thành cuộc sống thường thât. Để hôm nay trở thành cuộc sống thường nhật, không thể phủ nhận sự cần thiết của những ngày đã qua.

https://cdn.noron.vn/2021/12/10/4506202503966818-1639109982.jpg

Thank you for reading!

Review & photo by Dung Võ

Từ khóa: 

sách

,

tâm sự cuộc sống

"Những khó khăn mà bạn đang gặp phải không chỉ giúp cuộc sống của bạn thêm phong phú, mà nó còn trao cho bạn kinh nghiệm, cũng khiến bạn càng trở nên kiên cường mà bước tới tương lai tốt đẹp hơn." Câu này ý nghĩa thật đấy ❤️

Trả lời

"Những khó khăn mà bạn đang gặp phải không chỉ giúp cuộc sống của bạn thêm phong phú, mà nó còn trao cho bạn kinh nghiệm, cũng khiến bạn càng trở nên kiên cường mà bước tới tương lai tốt đẹp hơn." Câu này ý nghĩa thật đấy ❤️

Sách ý nghĩa quá

Bìa sách xinh nhỉ