Samsung Galaxy S10|S10+ sẽ bỏ bảo mật mống mắt.

  1. Công nghệ thông tin

Mặc dù tới quý I năm 2019 thì bộ đôi sản phẩm S10 và S10+ mới được gã khổng lồ Samsung cho ra mắt, tuy nhiên gần đây tập đoàn công nghệ này đã có những thông tin về chiến lược cho sản phẩm con cưng này.

Tập đoàn công nghệ đến từ Hàn Quốc này cho biết sẽ chiều lòng "dân" khi người dùng có vẻ ít chuộng hình thức bảo mật bằng mống mắt mà hãng đã cung cấp khi Galaxy S8 được giới thiệu, thay vào đó cảm biến vân tay vẫn là ưu điểm không thể phủ nhận và được SamFan sử dụng nhiều hơn.

Với cách hoạt động chưa thực sự hiệu quả của máy quét mống mắt hiện nay, việc Samsung loại bỏ máy quét mống mắt khỏi sản phẩm của mình sẽ không khiến người dùng tỏ ra thất vọng. Được biết, Samsung đang làm việc với một công ty có trụ sở tại Israel gọi là Mantis Vision để phát triển các công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D tương tự với cách mà Apple thực hiện trên iPhone X.

Điều đáng chú ý ở đây là S10 và S10+ có thể sở hữu cảm biến sinh trắc vân tay ở dưới màn hình, điều này cho phép máy vẫn có thể sở hữu màn hình vô cực trải khắp mặt trước và không cần bố trí cảm biến vân tay ở sau lưng máy. Đã có một số thiết bị sở hữu công nghệ này trong năm 2018 và nếu S10|S10+ mang tính năng này lên sẽ không có gì bất ngờ. Có thể Samsung sẽ làm nhiều hơn, chẳng hạn mang tính năng đo nhịp tim, sức khoẻ v..v lên cảm biến này, vẫn là khoảng thời gian chờ tương đối lâu nữa chúng ta mới có câu trả lời chính xác khi bộ đôi này xuất hiện vào mùa xuân năm tới.

Từ khóa: 

công nghệ thông tin

Và chúng ta sẽ cùng đợi cái quan trọng nhất là .... giá cả. 
Trả lời
Và chúng ta sẽ cùng đợi cái quan trọng nhất là .... giá cả.