Sự Hoàn Hảo Liệu Có Thể Giữ Mãi?

  1. Tâm sự cuộc sống

Tôi là con cả, lớn lên trong gia đình khá nghiêm khắc về chuyện học hành vốn những người con cả như tôi là những kiểu người hoàn hảo và tôi cũng như thế từ năm cấp 1 đến cấp 2 lên cấp 3 thì mọi chuyện lại không như trước, tôi bị cô gọi về nhà về chuyện sử dụng điện thoại mà thậm chí là cô biết đến chuyện đó do có đứa mách lẻo.
Và một lần nữa là hôm nay, tôi cũng bị thầy ghi vào sổ do thầy Hiệu Trưởng nghĩ tôi sử dụng điện thoại, nhưng vào tiết đó thầy chuyên đề cho phép chúng tôi sử dụng, tôi có giải thích nhưng thầy vẫn ghi, và có khả năng tôi lần này tôi sẽ bị mời phụ huynh.
Tôi sống trong vỏ bọc hoàn hảo của một người con cả đến mỏi mệt, và khi gỡ chúng ra tôi lại gặp chuyện không may, giờ tôi chẳng biết nên giải thích thế nào với gia đình, chột dạ tuổi thân tôi lại chẳng muốn sống, bị ảnh hưởng bởi định kiến của sự hoàn hảo, chỉ vì sai sót tôi lại muốn chết quách đi.
Mọi người có cách nào giúp tôi không? Thật sự giờ tôi chẳng muốn sống nữa, dù biết nó ngu ngốc nhưng tôi lại không ngừng nghĩ đến.
Cảm ơn mọi người!
Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống