Tại sao biết quen lại người yêu cũ sẽ chia tay nhưng chúng ta vẫn sẵn sàng quay lại?

  1. Tình yêu

Bạn có công nhận khi cô đơn, chúng ta thường có xu hướng quay trở lại với người yêu cũ hay không. Chúng ta muốn nhận lại cảm giác quen thuộc, hàn gắn mối quan hệ với người yêu cũ để cả hai cùng sửa chữa những lỗi lầm trong quá khứ, là chấp nhận nhau và bắt đầu mối quan hệ mới mà không cần phải lo ngại nhiều,…Nhưng bạn có nghĩ yêu lại nguời yêu cũ sẽ khiến chúng ta phải đau lòng một lần nữa hay không, và nỗi đau này thấm thía hơn trước gấp nhiều lần. Liệu bạn có vì HY VỌNG và CÔ ĐƠN mà cho mối quan hệ này một cơ hội? Bạn nghĩ sao về việc quay trở lại với người yêu cũ, liệu việc này có quá rủi ro?

Từ khóa: 

tình yêu

Cả 2 còn yêu nhiều thì quay lại, cho nhau 1 cơ hội để sửa chữa những sai lầm trước đó. Còn việc cô đơn quá để rồi quay lại với người yêu cũ, hoặc do lười không muốn tìm hiểu những người mới nên chọn quay lại với người cũ thì như vậy là không nên. Mình và nyc của mình chia tay đi chia tay lại hàng chục lần và mỗi lần chia tay đều cùng là những lý do cũ, vì vậy nên mình có 1 suy nghĩ là đôi khi phải dứt khoát 1 chút trong chuyện tình cảm. Mặc dù cả 2 còn tình cảm đấy nhưng tình cảm đó không đủ để duy trì tình yêu, nó chỉ khiến cả hai chở nên mệt mỏi thôi. 

Trả lời

Cả 2 còn yêu nhiều thì quay lại, cho nhau 1 cơ hội để sửa chữa những sai lầm trước đó. Còn việc cô đơn quá để rồi quay lại với người yêu cũ, hoặc do lười không muốn tìm hiểu những người mới nên chọn quay lại với người cũ thì như vậy là không nên. Mình và nyc của mình chia tay đi chia tay lại hàng chục lần và mỗi lần chia tay đều cùng là những lý do cũ, vì vậy nên mình có 1 suy nghĩ là đôi khi phải dứt khoát 1 chút trong chuyện tình cảm. Mặc dù cả 2 còn tình cảm đấy nhưng tình cảm đó không đủ để duy trì tình yêu, nó chỉ khiến cả hai chở nên mệt mỏi thôi. 

Trước khi quay lại với người yêu cũ, hãy tự hỏi bản thân rằng, liệu bạn đã trưởng thành kể từ khi chia tay?

Cho dù bạn có cảm thấy chia tay là lỗi của bạn, của họ hay quyết định của cả hai người hay không, thì một điều rất quan trọng cần đặt ra là liệu bạn có trưởng thành hơn sau cuộc chia tay hay không. Bạn nên cho bản thân thời gian sau khi chia tay, để tự mình nỗ lực, cải thiện và phát triển.

Nếu bạn đang cân nhắc quay lại với người yêu cũ, thì nếu bạn có thể quay trở lại mối quan hệ đã phản chiếu bản thân bạn và giúp bạn phát triển hơn về mặt cảm xúc, phát triển hơn về tình yêu thương, sự tôn trọng thì sự trở lại này có thể rất có ích cho bạn.

Nếu bạn cảm thấy rằng bạn không thay đổi, trưởng thành hoặc cải thiện bất cứ điều gì, có thể nghĩ đến việc cho bản thân một thời gian. Bạn có thể cảm thấy rằng bạn cần thời gian để suy ngẫm về mọi thứ và xem liệu bạn có thể phát triển hay không, đó không phải là một điều xấu. Có rất nhiều lợi ích của việc sống độc thân và tập trung vào bản thân.

Mặt khác, nếu bạn cảm thấy mình đã trưởng thành, điều này có thể giúp bạn vượt qua những trở ngại nhất định nếu bạn quay trở lại mối quan hệ của mình.

Và cũng hãy tự hỏi, hai chúng ta đã học được những gì từ mối quan hệ này? Liệu chúng ta có chùng nhau trưởng thành?

Bạn cũng cần đặt câu hỏi này nếu bạn đang nghĩ đến việc kết nối lại với người yêu cũ. Nếu bạn đã trưởng thành và tiến bộ như một con người, bạn có thể hy vọng rằng người yêu cũ của bạn cũng làm được như vậy. Để cả hai có thể phát triển và cải thiện, bạn cần có thời gian để suy nghĩ về những lỗi lầm của mình, điều này thực sự có thể giúp ích cho mối quan hệ của bạn nếu bạn quay lại với nhau.

Nếu bạn không nghĩ rằng họ đã trưởng thành hơn chút nào kể từ khi chia tay, hãy tự hỏi bản thân xem điều này có gây ra bất kỳ vấn đề gì khi quay lại với nhau không. Bạn có nghĩ rằng họ cần thay đổi trước khi bạn quay lại với họ? Nếu đây là những câu hỏi bạn đang gặp phải, hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu cảm giác của bạn trước khi quay trở lại mối quan hệ.

Mình sẽ cho bạn xem một số lý do quan trọng giải thích tại sao bạn không nên quay lại với người yêu cũ nhé =)))

Thứ nhất, có thế bạn sẽ không thay đổi được một người:

Bản chất cơ bản của một người không thay đổi trong một sớm một chiều. Bạn không nên rơi vào bất kỳ thay đổi nào mà bạn nhận thấy. Bạn có thể rơi vào cùng một chu kỳ và tình huống. Nếu bạn đang ở trong tình huống như vậy, điều quan trọng là phải tự hỏi bản thân tại sao những thay đổi này không xảy ra khi bạn vẫn còn bên nhau. Câu hỏi này sẽ đặt mọi thứ trong quan điểm cho bạn.

Có thế gây cho bạn những tổn thương sâu sắc hơn:

Hãy tưởng tượng bạn quay lại với người yêu cũ. Giờ thì sao? Điều đó có thể dẫn đến việc đối tác của bạn coi bạn là điều hiển nhiên và khiến bạn phải trải qua nỗi đau khổ tương tự về cảm xúc khi biết rõ rằng bạn sẽ quay lại với họ. Đây rõ ràng là một hình thức lạm dụng tình cảm mà bạn cần phải loại bỏ khỏi cuộc sống của mình.

Lặp lại vòng lặp trước: yêu - chia tay - yêu - chia tay

Bạn có thể đã nhận thấy mọi người chia tay, quay lại với nhau và sau đó lại chia tay. Nếu bất cứ điều gì, bản thân bạn đã là một phần của chu kỳ như vậy. Rút lại kinh nghiệm của bạn thay vì lặp lại sai lầm tương tự và thực hiện điều này theo chu kỳ. Nó chỉ khiến bạn mất đi sự tỉnh táo về mặt tinh thần. Thậm chí, khi ở trong mối quan hệ này, bạn có thể phải cố gắng nhiều hơn về mặt cảm xúc trong thời gian này để làm cho mọi thứ suôn sẻ. Đầu tư thời gian và năng lượng của bạn có thể dẫn đến việc bỏ qua sức khỏe tinh thần của bạn.

Bạn đã chia tay vì một lý do. Tự hỏi bản thân xem nó đã được giải quyết và giải quyết đúng cách chưa. Nếu câu trả lời của bạn là không, thì khả năng cao đó sẽ là một phần trong phương trình của bạn với đối tác cũ của bạn. Hãy tự giải quyết rắc rối cho bản thân, đặc biệt nếu người yêu cũ của bạn không sẵn sàng giải quyết vấn đề.

Yêu một người đến tự nhiên nhưng nếu tình yêu này làm bạn đau khổ thì bạn thà tránh xa nó còn hơn!

Vì bạn gái đã đổ người đàn ông rồi chứ sao! Nên nhớ: Trai cũ + gái cũ = mối quan hệ hư như cũ. Best answer :))