Tại sao nhiều người thành công thường có thói quen dậy sớm?

  1. Phong cách sống

Nhiều doanh nhân, tỷ phú, người thành công trên thế giới thường có thói quen dậy rất sớm, thường là từ 5-6h sáng. Thần tượng mình làm trong lĩnh vực công nghệ- Jack Dorsey, giám đốc điều hành các công ty Twitter luôn chạy bộ 30 phút vào khoảng 6h sáng.

Có mối liên hệ nào giữa một người thành công và thói quen thức dậy sớm không nhỉ?

Từ khóa: 

thức dậy sớm

,

thành công

,

sức khỏe

,

tập thể dục

,

phong cách sống

Theo mình nghĩ do họ ít ngủ thì đúng hơn. Do ít ngủ nên dậy sớm. Còn ít ngủ là do họ làm việc, suy nghĩ nhiều nên khá là khó để có giấc ngủ dài, từ đó khiến họ dậy sớm hơn.

Trả lời

Theo mình nghĩ do họ ít ngủ thì đúng hơn. Do ít ngủ nên dậy sớm. Còn ít ngủ là do họ làm việc, suy nghĩ nhiều nên khá là khó để có giấc ngủ dài, từ đó khiến họ dậy sớm hơn.

Theo mình thì có thể do những nguyên nhân sau:

  • Bắt đầu một ngày sớm hơn giúp ta có nhiều thời gian để giải quyết nhiều công việc hơn.
  • Ngủ sớm dậy sớm giúp đầu óc tỉnh táo hơn vào hôm sau, và vì thế càng giải quyết đc nhiều công việc hơn nữa.
  • Không khí vào buổi sáng sớm đặc biệt dễ chịu và sạch, nên càng tạo điều kiện tăng hiệu suất các hoạt động của chúng ta, cho dù là học tập, làm việc, thể dục thể thao hay các hoạt động khác.
  • Kết hợp ngủ sớm dậy sớm với tập thể dục sẽ càng giúp nâng cao hiệu suất làm việc của chúng ta trong ngày.

Có lẽ vì vậy mà những người thành công thường có thói quen này.

Dậy sớm đón bình minh! Dường như một trong các công thức thành công là dậy sớm. Dậy sớm giúp tinh thần phấn chấn hơn, giúp chúng ta chuẩn bị công việc cho một ngày ngay từ đầu, sẽ rất chủ động trong công việc.

Ngoài ra, con người ai cũng thích thoả mãn bản thân, lười lười xíu, ngủ lâu trong chăn ấm xíu. Nên khi thức dậy thật sớm, chúng ta đã chiến thắng bản thân, đã thành công. Đó là một sự cổ vũ cho tinh thần, tạo ra và chào đón thành công kế tiếp.

Thân ái!